เกาอวิ๋นเสียง ขึ้นศาลคดีโทรมสาวที่ออสเตรเลีย! ฝ่ายหญิงเผยโดนลวงขึ้นห้อง ก่อนข่มขืน

เกาอวิ๋นเสียง ขึ้นศาลคดีโทรมสาวที่ออสเตรเลีย! ฝ่ายหญิงเผยโดนลวงขึ้นห้อง ก่อนข่มขืน

เกาอวิ๋นเสียง ขึ้นศาลคดีโทรมสาวที่ออสเตรเลีย! ฝ่ายหญิงเผยโดนลวงขึ้นห้อง ก่อนข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายเกา อวิ๋น-เสียง นักแสดงชาวจีน อายุ 37 ปี และนายหวัง จิง ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ (โปรดิวเซอร์) อายุ 37 ปีเช่นกัน เดินทางไปให้การต่อศาลแขวงในรัฐนิวเซาธ์เวลส์ ของออสเตรเลีย วันนี้ (30 ต.ค.) ในคดีล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงชาวออสเตรเลีย ในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ในนครซิดนีย์ เมื่อเดือน มี.ค. ปีที่แล้ว

ฝ่ายโจทก์ ที่เป็นผู้หญิง ให้การต่อหน้าคณะลูกขุนว่า คืนที่เกิดเหตุเป็นคืนที่มีงานเลี้ยงปิดกล้องละครเรื่องหนึ่ง นายหวังบอกว่าให้ไปที่ห้องของตน เพราะคนอื่นๆ ในกองถ่ายก็จะไม่รวมกันที่นั่น แต่เมื่อมาถึง กลับไม่มีใครอยู่ในห้องเลย และจังหวะนั้นเอง นายหวังพยายามจูบตน ตนจึงบอกนายหวังให้หยุด แต่นายหวังก็ไม่ฟัง

หลังจากนั้นไม่นาน นายเกาเข้าไปในห้องและพูดกับโจทก์เล็กน้อย ก่อนผลักให้ลงไปนอนที่เตียง หลังจากนั้นนายเกาก็คว้าตัวเธอมานอนบนตักและถอดเสื้อผ้าและเริ่มจูบ

ฝ่ายโจทก์ยันไม่ยินยอมมีเซ็กซ์

นายชอน ฮิวส์ อัยการ ที่ทำหน้าที่ทนายฝ่ายโจทก์ บอกว่า โจทก์บอกให้ทั้งคู่หยุดและบอกว่าอยากกลับบ้าน แต่นายเกาและนายหวังข่มขืนเธอต่อไปทั้งทางปากและทางอวัยวะเพศ

"โจทก์บอกว่า 'ไม่ ฉันจะกลับบ้าน'" นายฮิวส์ กล่าว "พอได้ยินแบบนี้จำเลยต้องรู้ว่าสิ่งที่ทำอยู่ โจทก์ไม่ได้ยินยอม"

โจทก์ ให้การต่อคณะลูกขุนอีกว่า นายเกาถามว่าเธอจะทำให้เสร็จก่อนดวงอาทิตย์ขึ้นหรือไม่ แล้วก็หัวเราะใส่ ก่อนฟาดบั้นท้ายของเธออีก 2-3 ครั้ง และเมื่อนายหวังเริ่มข่มขืนเธออีกครั้งได้ไม่นาน นายเกาก็ออกจากห้องไป

ภาพจากกล้องวงจรปิดจากโรงแรมดังกล่าว ชี้ให้เห็นว่า นายเกาออกจากห้องดังกล่าวเมื่อเวลา 03.07 น. วันที่ 27 มี.ค. หรือก่อนโจทก์ออกจากห้องประมาณ 1 ชั่วโมง

จำเลยอ้างโจทก์โกหก ลั่นอีกฝ่ายสมยอม

อย่างไรก็ตาม ทนายความของนายเกา นายมุรุแกน แธงการาจ ให้การแย้งว่า โจทก์ไม่ได้พูดความจริงกับตำรวจ มีบางเรื่องที่พูดไม่หมด ข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นกับนายเกาและนายหวังถือว่ารุนแรงมาก สำหรับคนที่ไม่เคยมีประวัติไม่ดีมาก่อน และขณะเกิดเหตุฝ่ายโจทก์ (ผู้หญิง) ก็สมยอม

ด้านนางมากาเร็ต คันนีน ทนายความของนายหวัง ให้การว่า ไม่มีการขัดขืนและโจทก์ไม่ได้ร้องไห้อย่างที่พูด นายหวังไม่ได้กักขังหน่วงเหนี่ยวโจทก์ และโจทก์อยากจะกลับเมื่อไหร่ก็ได้

โจทก์เป็นผู้หญิงที่ทำงานในกองถ่ายละครเดียวกับนายเกาและนายหวังในละครเรื่อง Love in Aranya ในช่วงที่ถ่ายทำที่ออสเตรเลีย แต่เปิดเผยตัวไม่ได้เนื่องจากเหตุผลด้านกฎหมาย 

ไปห้องฝ่ายชายเพราะไว้ใจ-ไม่คิดจะเกิดเรื่อง

เธอให้การในศาลอีกว่า สาเหตุที่ตนยอมไปห้องนายเกาและนายหวังตั้งแต่แรก เป็นเพราะเชื่อใจ เพราะนายเกาสุภาพและเป็นคนดัง แต่งงานแล้ว มีลูกสาวด้วย จึงไม่คิดว่าน่าจะมีอะไร พอไปถึงห้อง นายเกาบอกว่าอยากคุยด้วย ตนจึงถามว่าจะคุยเรื่องอะไร แต่คำตอบที่ได้มาคือ "เธอคิดว่าเราจะคุยเรื่องอะไรกันได้บ้างล่ะ" จากนั้นจึงเกิดเรื่องขึ้น

โจทก์ ให้การอีกว่า "ที่ประเทศจีน คงไม่มีผู้หญิงคนไหนกล้าแจ้งเรื่องทำนองนี้กับตำรวจ เพราะว่าทั้งคู่เป็นคนดัง มีอำนาจ มีเงิน"

อย่างไรก็ตาม นายแธงการาช ทนายความของนายเกา บอกว่า ถ้าเรื่องเป็นแบบนี้จริง ทำไมโจทก์เล่าให้คนอื่นๆ ในกองฟัง ว่าคืนนั้นนายเกาและนายหวังเมามาก และต้องพาทั้งคู่กลับไปโรงแรม

จุดนี้โจทก์ตอบว่า ตนจำไม่ได้ แต่ตนไม่ได้โกหก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook