หวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่ สาวขับเก๋งพลาดเหยียบคันเร่ง ชนดะก่อนหยุดที่รั้วโรงเรียน

หวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่ สาวขับเก๋งพลาดเหยียบคันเร่ง ชนดะก่อนหยุดที่รั้วโรงเรียน

หวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่ สาวขับเก๋งพลาดเหยียบคันเร่ง ชนดะก่อนหยุดที่รั้วโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่ สาวขับเก๋งจะเหยียบเบรกแต่พลาดเหยียบคันเร่ง ชนดะรถจักรยานยนต์ รถตู้ และหยุดที่ชนรั้วโรงเรียนพังลงมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ต.ค.) ร.ต.อ.หญิง รัตนาภรณ์ ทองจีน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันและยังชนรั้วโรงเรียนประจวบวิทยาลัย บริเวณทิศตะวันตก ถนนพิทักษ์ชาติ เขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ส่วนบุคคล ยี่ห้อเอ็มจี สีแดง ทะเบียน 7786 กรุงเทพมหานคร มี นางวรรณวิษา อายุ 42 ปี พยาบาลโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ เป็นผู้ขับขี่ สภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย ชนกับรั้วโรงเรียนซึ่งเป็นรั้วเหล็กดัดกับคอนกรีต จนรั้วพังเสียหาย ใกล้กันพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 2512 กรุงเทพมหานคร มีนางพิมพ์นรียา เป็นผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ห่างไปประมาณ 5 เมตร ยังมีรถจักรยายนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง-ดำ  ทะเบียน 277 ประจวบคีรีขันธ์ มี น.ส.พุตตาล อายุ 33 ปี เป็นผู้ขับขี่ ล้มตะแคงลงพื้น นายเอกวิทย์ อายุ 37 ปี  ซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ กระเด็นลงพื้นถนนกลิ้งไปนอนอยู่ใต้ท้องรถตู้ มีผลไม้และสิ่งของในตระกร้าหน้ารถกระจัดกระจายบนถนน 

นอกจากนี้ ยังมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกูปปี้ไอ สีขาว ทะเบียน 8701 ประจวบคีรีขันธ์  มี น.ส.ปัญญาดา อายุ 17  ปี  นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5  รถล้มด้วยเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดรวม 3 ราย  เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์

จากการสอบสวนทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาเลิกเรียน นักเรียนกำลังทยอยเดินทางกลับบ้าน  โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคอยให้สัญญาณ ที่บริเวณประตูฝั่งทิศตะวันตก ใกล้ทางม้าลาย ซึ่งถนนบริเวณดังกล่าวเป็นถนน 2 เลนวิ่งสวนกัน ปรากฏว่าในขณะที่รถจักรยานยนต์ทั้งสองคันกำลังขับตามกันมา และมีรถตู้สีขาวขับตามอย่างช้าๆ  ในช่องทางด้านซ้าย

จู่ๆรถยนต์เก๋งเอ็มจี ที่จอดห่างประมาณ 30  เมตร ฝั่งตรงข้าม ได้ขับออกมาหลังจากรับนักเรียนขึ้นรถสองคน แต่รถเกิดอาการพุ่งอย่างแรง จนชนเข้ากับรถจักรยานยนต์แม่ค้าผลไม้ล้มลงทำให้คนซ้อนท้ายกระเด็นไปที่ใต้ท้องรถตู้ จากนั้นพุ่งชน รถจักรยานยนต์นักเรียนที่กำลังขับรถกลับบ้าน สุดท้ายรถพุ่งเสยรั้วโรงเรียนจนล้มพังลงมารถถึงสามารถหยุดอยู่นิ่งได้

เบื้องต้น คาดว่าคนขับรถยนต์เก๋งเอ็มจี อาจจะเหยียบเบรกเพื่อชะลอรถ ก่อนถึงทางม้าลาย ซึ่งมีคนพลุกพล่านและรถเคลื่อนตัวช้าๆ จำนวนมาก แต่เกิดเหยียบผิดไปเหยียบโดนคันเร่งทำให้รถพุ่งอย่างแรง แล้วชนเข้ากับรถหลายในเวลาอันรวดเร็ว เคราะห์ดีที่อุบัติเหตุในครั้งนี้ ไม่ทำให้มีผู้เสียชีวิต

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่ สาวขับเก๋งพลาดเหยียบคันเร่ง ชนดะก่อนหยุดที่รั้วโรงเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook