พ่อแม่ช็อก เห็นภาพครูตบลูกศิษย์จีน 6 ขวบคาชั้นเรียน นานกว่า 2 นาที

พ่อแม่ช็อก เห็นภาพครูตบลูกศิษย์จีน 6 ขวบคาชั้นเรียน นานกว่า 2 นาที

พ่อแม่ช็อก เห็นภาพครูตบลูกศิษย์จีน 6 ขวบคาชั้นเรียน นานกว่า 2 นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องวงจรปิดจับภาพ ครูสาวจอมโหดจู่โจมทำร้ายลูกศิษย์วัย 6 ขวบคาชั้นเรียน เหตุเพราะอ่านหนังสือไม่ได้ตามที่สอน เด็กบาดเจ็บช้ำทั่วหน้า พ่อแม่เรียกร้องขอความเป็นธรรม

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 6 ขวบได้ออกมาร้องเรียน กลายเป็นประเด็นที่ทั่วทั้งแผ่นดินใหญ่ให้ความสนใจ เมื่อพบเห็นภาพสุดสะเทือนใจ คุณครูจู่โจมลูกศิษย์วัยประถม ท่ามกลางเด็กคนอื่นๆ เต็มชั้นเรียน ทำให้เด็กได้รับบาดเจ็บมีแผลฟกช้ำ

สำนักงานเขตการศึกษามณฑลส่านซีได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนกรณีเด็กนักเรียนหญิงชั้นประถม วัย 6 ขวบ ถูกทำร้ายร่างกายโดยคุณครูที่โรงเรียน หลังจากพ่อแม่ได้นำเอาคลิปจากกล้องวงจรปิดนำมาเป็นหลักฐานเอาผิด หลังพบเห็นว่าครูสาวได้จู่โจมทำร้ายเด็กอย่างทารุณ ท่ามกลางเด็กคนอื่นๆ ทั้งชั้นเรียน โดยเด็กหญิงถูกตบตีเช่นนั้นนานกว่า 2 นาที

เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุทำให้เด็กหญิงตัวน้อยได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นมีการฟกช้ำที่ใบหน้า ดวงตาปูดบวม อีกทั้งยังมีอาการอักเสบในชั้นหู ส่วนสาเหตุเป็นเพราะว่าเด็กอ่านเนื้อหาในหนังสือผิด ไม่ตรงตามที่ครูสอน ทำให้ครูเกิดโมโหโทสะ ใช้กำลังทำร้ายเด็กตามภาพที่ปรากฏออกมา

หลังเกิดเหตุ แม่ของเด็กหญิงไปรับลูกที่โรงเรียน ต้องตกใจกับสภาพของลูกสาวที่มีรอยฟกช้ำที่ใบหน้า ก่อนจะพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าวันต่อมา ดวงตาเด็กเริ่มบวมปูดขึ้น แทบจะมองไม่เห็น ผู้ปกครองจึงอยากจะถามว่า ทำไมครูต้องทำร้ายลูกเขาขนาดนี้

อย่างไรก็ตาม ทางสำนักงานเขตการศึกษามณฑลส่านซีอยู่ระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริงในกรณีนี้ พร้อมกับดำเนินการสั่งให้ครูคนดังกล่าวหยุดทำการสอนชั่วคราว เพื่อเตรียมดำเนินการสอบปากคำและพิจารณาบทลงโทษทางวินัย ขณะที่โลกโซเชียลมีเดียต่างวิพากษ์วิจารณ์การกระทำเกินกว่าเหตุของคุณครูรายนี้เป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook