สาวแจ้งจับ "เทศกิจ" อ้างโดนแอบถ่ายที่ตลาด แอบโพสต์แชร์ลงโหมดสยิว

สาวแจ้งจับ "เทศกิจ" อ้างโดนแอบถ่ายที่ตลาด แอบโพสต์แชร์ลงโหมดสยิว

สาวแจ้งจับ "เทศกิจ" อ้างโดนแอบถ่ายที่ตลาด แอบโพสต์แชร์ลงโหมดสยิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอ่างทางแจ้งจับเทศกิจ อ้างถูกแอบถ่าย พร้อมแชร์รูปลงทวิตเตอร์ พร้อมใช้คำพูดลามก ระบุ แม่ค้า-นักเรียน ตกเป็นเหยื่อแอบถ่ายเป็นจำนวนมาก

เมื่อวานนี้ (30 ต.ค.) พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สุโข สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งความจากนางสาวพีระพรรณ อายุ 29 ปี ว่า ถูกแอบถ่ายรูป และนำรูปตัวเองไปโพสต์ลงทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า “เทพโซโล” พร้อมเขียนข้อความลามกประกอบรูปทำให้เสียหายอับอาย พร้อมให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ก่อนหน้านี้เคยมี เทศกิจคนหนึ่งแอบถ่ายรูปเธอ ขณะที่เดินซื้อของอยู่ในตลาด

จากการตรวจสอบในบัญชีทวิตเตอร์ ดังกล่าว พบว่า มีการนำรูปหญิงสาวไปลงพร้อมมีแคปชั่นเชิงอนาจารจำนวนมาก ทั้งเด็กนักเรียน นักศึกษา พนักงาน แม้กระทั่งแม่ค้าในตลาด นอกจากนี้ยังมีคลิปแอบถ่ายผู้หญิงขณะเข้าห้องน้ำด้วย

นางสาวพีระพรรณ เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ได้ไปซื้อของในตลาดสดเทศบาลแล้วสังเกตเห็นว่า มีเจ้าหน้าที่เทศกิจคนหนึ่งมาแอบถ่ายรูปแต่ก็ไม่ได้สนใจ ต่อมาในตอนเช้าวันนี้มีเพื่อนมาบอกว่า มีรูปของตนอยู่ในทวิตเตอร์ชื่อว่า “เทพโซโล” เขียนแคปชั่นลามกอนาจารทำให้ตนเองอับอายเสียหาย และนึกขึ้นได้ว่ารูปนี้น่าจะเป็นรูปเดียวกับที่ตนเองถูกแอบถ่าย จึงได้ปรึกษากับทางญาติและมาแจ้งความเอาผิดกับผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้

ขณะที่ นายคมกริช เปิดเผยว่า หลังตนเองได้เห็นรูปถ่ายของหลานสาวในทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า “เทพโซโล” และพบว่า มีผู้ที่เสียหายจำนวนหลายคนที่ไม่กล้ามาแจ้งความ ส่วนตนนั้นไม่ยอมจึงพาหลานสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดทุกข้อหาตามกฎหมาย

เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวน ได้ติดตามตัวเทศกิจ ผู้ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ชื่อ “เทพโซโล” มาทำการสอบสวนตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook