นาทีชนเปรี้ยง กระบะพุ่งชนประสานงากระบะ ไฟลุกพรึ่บหน้ากระโปรงรถ

นาทีชนเปรี้ยง กระบะพุ่งชนประสานงากระบะ ไฟลุกพรึ่บหน้ากระโปรงรถ

นาทีชนเปรี้ยง กระบะพุ่งชนประสานงากระบะ ไฟลุกพรึ่บหน้ากระโปรงรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องวงจรจับภาพนาทีกระบะพุ่งชนประสานกันอย่างแรง เป็นเหตุทำให้มีไฟลุกขึ้นมาที่หน้ากระโปรงรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถ พยานเห็นชัดรถคู่กรณีขับส่ายไปส่ายมาผิดปกติ

(31 ต.ค.) เมื่อเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนกับรถยนต์กระบะและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ซึ่งพบว่าหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นยังติดอยู่ภายในรถ โดยจุดเกิดเหตุเลยแยกทางเข้าซอยพูลสินไปเล็กน้อย เส้นทางถนนสุขาภิบาล 6 หมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงรีบสั่งการให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการอุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทันที

ที่เกิดเหตุพบทางหน่วยกู้ภัยกำลังเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือ นางสาวดารัตน์ อายุ 23 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บถูกคอนโซลหน้ารถกระบะกดทับหนีบขาอยู่ ภายในรถกระบะอีซูซุ สีน้ำเงิน ที่เสียหายสภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที ทางหน่วยกู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือออกมาได้แล้วรีบทำการปฐมพยาบาล

ส่วนที่ข้างรถกระบะอีซูซุ พบ นายภิรมย์ อายุ 35 ปี คนขับที่ได้รับการช่วยเหลือออกมาจากหน้ารถก่อนนอนได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างรถ โดยมีอาการปวดที่ต้นขาข้างซ้าย ทางกู้ภัยจึงปฐมพยาบาลแล้วนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลทั้ง 2 คน ใกล้กันยังพบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน เป็นรถคู่กรณีอีกคัน สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลไปก่อน

นายภิรมย์ ให้การว่า ตนขับรถยนต์กระบะอีซูซุ สีน้ำเงิน มาจาก อ.ศรีราชา นั่งรถกับน้องสาวที่ได้รับบาดเจ็บ เพื่อจะไปเลี้ยวเข้าแยกทางเข้าเขาน้ำซับ เพื่อไปทางบ้านชากยายจีน เมื่อขับมาก็เห็นรถกระบะคู่กรณีขับส่ายมา ก่อนจะขับกินมาเลนมา และมุ่งตรงมาที่รถของตน ทำให้ตกใจจึงพยายามจะหักหลบ แต่หลบไม่พ้น ทำให้รถพุ่งชนอย่างแรง เป็นเหตุทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ขณะที่ นายสมภพ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยใกล้กับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ตนเห็นรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิ กำลังมุ่งหน้าไปทาง อ.ศรีราชา แต่ขับส่ายไปมา พอมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะอีซูซุได้ขับกินเลนมาชนกับรถยนต์กระบะอีซูซุ สีน้ำเงิน ที่สวนทางมา ทำให้รถทั้ง 2 คันพังเสียหายยับเยิน ก่อนจะไปจอดสงบนิ่งและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นรถยนต์กระบะทั้ง 2 คัน ขับสวนทางกันมาแล้วพุ่งชนกันอย่างแรง ทำให้เห็นมีประกายไฟลุกขึ้นมาบริเวณหน้ากระโปรงรถยนต์กระบะ แต่สามารถดับก่อนและมีชาวบ้านที่ผ่านมาเข้าไปช่วย แล้วจึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบ เพื่อมาตรวจสอบและช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บภาพและบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมจะได้เร่งทำการสอบสวนคนเจ็บอีกครั้งหลังรักษาตัวดีขึ้นแล้วเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินคดีกับผู้ขับขี่โดยประมาทจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook