โชเฟอร์สิบล้อยิงดับหนุ่มโรงงาน อ้างแค้นถูกหาว่าเป็นนักร้องเสียงเพี้ยน

โชเฟอร์สิบล้อยิงดับหนุ่มโรงงาน อ้างแค้นถูกหาว่าเป็นนักร้องเสียงเพี้ยน

โชเฟอร์สิบล้อยิงดับหนุ่มโรงงาน อ้างแค้นถูกหาว่าเป็นนักร้องเสียงเพี้ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกรวบโชเฟอร์สิบล้อมือซัลโวหนุ่มโรงงานดับ แอบย่องกลับบ้านไปกอดลาเมีย หลังหลบหนีเหตุอุกอาจไปหลายวัน สารภาพแค้นอีกฝ่ายตามด่า เพราะตัวเองร้องเพลงเสียงเพี้ยน

สืบเนื่องจากกรณีที่ นายยงยุทธ์ อายุ 36 ปี ถูกคนขับรถบรรทุกใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถหน้าอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ริมถนนสามโคก-เสนา ต.ไม้ตรา อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา สาเหตุมาจากการทะเลาะวิวาทภายในร้านคาราโอเกะใกล้กับที่เกิดเหตุ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 26 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน กระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ นายธวัชชัยง อายุ 30 ปี คนขับรถยนต์บรรทุก และได้ทำการขอศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่น ในเวลาต่อมา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงกลางดึกวันนี้ (31 ต.ค.) พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สมศักดิ์ หน่องพงษ์ ผกก สส.ภ.จว.ลพบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายธวัชชัย ผู้ต้องหาตามหมายจับได้ที่บริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทรลพบุรี พร้อมกับอาวุธปืนขนาด .38 ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวมาสอบสวนนั้น นายธวัชชัยได้ขอสวมกอดภรรยาก่อนจะลาจากด้วย

จากการสอบสวน นายธวัชชัย ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุตนกับเพื่อนคนขับรถบบรรทุกอีก 2 คน ได้เข้าไปเที่ยว นั่งดื่มสุราและร้องคาราโอเกะ ภายในร้านคาราโอเกะใกล้กับที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นถูก นายยงยุทธ์ ผู้เสียชีวิต เข้ามาต่อว่าเรื่องเสียงของตน อ้างว่าตนร้องเพลงไม่เพราะ ทำให้เกิดมีปากเสียงกัน

จากนั้นตนกับเพื่อนได้ออกไปนอนพักผ่อนบนรถยนต์บรรทุก แต่นึกว่าเรื่องจะจบแล้ว ปรากฏว่า นายยงยุทธ์ ยังตามมาต่อว่าอีกด่าทออีก ซ้ำยังลามปามไปถึงบุพการี ตนพยายามบอกให้เลิกก็ยังไม่ยอมหยุด จึงชักอาวุธปืนออกมายิงจนเสียชีวิต จากนั้นได้ขับรถหลบหนีไป แต่ด้วยความคิดถึงบ้านและเตรียมที่จะเข้ามอบตัวจึงได้ย้อนกลับมาที่บ้านใน จ.ลพบุรี กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook