"มุกดา นรินทร์รักษ์" สุดเขิน แฟนคลับเชียร์รักนอกจอ "ไมค์ ภัทรเดช"

"มุกดา นรินทร์รักษ์" สุดเขิน แฟนคลับเชียร์รักนอกจอ "ไมค์ ภัทรเดช"

"มุกดา นรินทร์รักษ์" สุดเขิน แฟนคลับเชียร์รักนอกจอ "ไมค์ ภัทรเดช"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนางเอกที่มาแรงแซงทางโค้งเอาใจแฟนๆ ไปเต็มๆ สำหรับนางเอกรุ่นใหม่ไฟแรง มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่ตอนนี้ใครๆ ก็หลงรักจากบท เพชรน้ำผึ้ง ในละคร มธุรสโลกันตร์ แถมเคมีจิ้นกับพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ยังพุ่งกระฉูด จนกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ที่มีคนเชียร์กันแบบเป็นจริงเป็นจัง 

ล่าสุดได้เจอตัวสาวคนนี้เลยต้องให้สาวมุกดาเปิดใจถึงผลงานชิ้นนี้และกระแสจิ้นครั้งนี้สักหน่อย 

มุกดา เผยว่า "กระแสละครที่ออกมาดีมากเกินความคาดหมายค่ะ ตัวเราไม่คิดว่าจะมาได้ถึงขนาดนี้ก็เรียกว่าหายเหนื่อยเพราะเราทุ่มเทถ่ายละครเรื่องนี้กันมาเป็นปีก็หวังให้ออกมาดี ตอนนี้ได้กลับมาดีเราก็แฮปปี้ค่ะ และขอบคุณที่คนชมเรื่องพัฒนาการการแสดงของมุกเพราะมุกก็ถือว่าหน้าใหม่มากๆ ก็มาทีละสเต็ปและพยายามพัฒนาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ค่ะ  สำหรับเรื่องเรตติ้งที่คนคิดว่าตอนนี้สูงที่สุดของช่องแล้ว จริงๆ ยังค่ะ ยังตามเรื่องของพี่เวียร์อยู่ ก็รอลุ้นตอนจบวันศุกร์นี้ว่าจะถึงเท่าไหร่"  

มุก-ไมค์

"กระแสจิ้นกับพี่ไมค์ก็ดีค่ะ เห็นว่าตอนนี้มีแฮชแท็ก มุกไมค์ ขึ้นมาแฟนๆ ชอบคู่เราเราก็รู้สึกว่าประสบความสำเร็จที่คนดูชอบ มีแต่คนอยากเป็นมุก อยากเป็นเมียโจร (หัวเราะ) อย่างฉากเลิฟซีนตอนถ่ายแรกๆ ก็เขินกัน แต่หลังๆ เริ่มชินเพราะว่ามันเยอะประมาณนึงเลยตอนเล่นเราก็ขออนุญาตกันและกัน เล่นเสร็จก็ขอโทษกันเป็นปกติ แต่ที่แฟนๆ ลุ้นอยากให้พี่ไมค์จีบมุกจริงๆ ก็อย่าเลยค่ะ (หัวเราะเขินๆ) ให้ฟินกันในละครแบบนี้ดีกว่า ในกองพี่ไมค์ก็ไม่ค่อยได้หยอดเล่นอะไรกันเพราะเขาเป็นผู้ใหญ่และค่อนข้างนิ่ง เป็นคนตั้งใจทำงานมาก" 

"ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็มีคนคุยบ้างนิดหน่อย ไม่ได้คุยจริงจังขนาดนั้นค่ะ ถามว่ามีสเปกไหม มุกไม่มีเลย ถ้าไปกันได้ก็โอเค "

>>"มุกดา นรินทร์รักษ์" กว่าจะเป็นดาวได้เป็นนางเอก ชีวิตเคยโลดแล่นคนเดียวที่ญี่ปุ่น

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "มุกดา นรินทร์รักษ์" สุดเขิน แฟนคลับเชียร์รักนอกจอ "ไมค์ ภัทรเดช"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook