ตร.หวั่น "เอ็ม" ชิ่งตายหนีผิดฆ่าเศรษฐินี ชี้คลิปเสียงแค่กุเรื่องโกหกเมีย

ตร.หวั่น "เอ็ม" ชิ่งตายหนีผิดฆ่าเศรษฐินี ชี้คลิปเสียงแค่กุเรื่องโกหกเมีย

ตร.หวั่น "เอ็ม" ชิ่งตายหนีผิดฆ่าเศรษฐินี ชี้คลิปเสียงแค่กุเรื่องโกหกเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจยังกดดันไล่ล่า "ไอ้เอ็ม" มือฆ่าโหดเศรษฐีนีนักปฏิบัติธรรม รู้พิกัดกบดานแล้ว ขณะที่หลักฐานยังพุ่งเป้าชี้ชัดก่อเหตุคนเดียว คาดคลิปเสียงอาจกุเรื่องขึ้นหวังโกหกภรรยา

(31 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสวนไล่ล่า นายวิฑูรย์ หรือ เอ็ม ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่า น.ส.วรรณี อายุ 58 ปี เศรษฐินีนักปฏิบัติธรรม คาดว่าขณะนี้น่าจะยังคงหลบหนีไปกบดานที่ย่านปริมณฑลทางภาคกลาง และตำรวจพอจะรู้จุดที่คนร้ายกบดานแล้ว จึงได้กำลังเข้าค้นหาเป้าหมายตามเบาะแสที่ได้

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กดดันอย่างหนัก และประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกจุด รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.ตามด่านต่างๆ ทั่วประเทศ จากแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทราบว่าคลิปเสียงโทรศัพท์ของนายเอ็ม ที่พูดคุยกับกับภรรยา ซึ่งมีสื่อนำไปลงเผยแพร่นั้น จากการตรวจสอบพบว่า นายเอ็มมีท่าทีพูดจามีพิรุธ และภาคเสธว่าตนเองไม่ได้ลงมือฆ่า

โดยอ้างว่าคนที่ลงมือก็คือนายต้น และสาวทอมเป็นผู้บงการ ตัวเองมีหน้าที่นำศพไปใส่เอาไว้ในตู้เย็นเท่านั้น และเมื่อดูจากหลักฐานพยานต่างๆ พบว่า คนร้ายนั้นน่าจะเป็นนายเอ็มเพียงคนเดียว ขณะที่ นายต้น ชาวหางดง ที่อ้างชื่อนั้น ล่าสุดพบว่าอยู่ในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี

ส่วนสาวทอมผู้บงการจ้าง 300,000 บาท คิดว่านายเอ็มน่าจะกุเรื่องขึ้นมา เพื่อหวังโกหกภรรยาเท่านั้น เพราะจากหลักฐานพยานของตำรวจพบนายเอ็มคนเดียวที่หลักฐานชัดเจนจนขอหมายจับได้ นอกนั้นยังไม่พบความเกี่ยวข้อง

ทางด้าน พล.ต.ต.พิเชษฐ์ จีระนันติสิน ผบก.ภ.จ เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งกดดันผู้ต้องหาอย่างหนัก เพื่อหวังจะได้ตัวมาดำเนินคดี ส่วนเรื่องคลิปเสียงนั้น ยังยืนยันแน่ชัดไม่ได้ เพราะเสียงคลิปนั้นไม่ได้ยืนยันว่ามีแหล่งข้อมุลดังกล่าวมาจากไหน และถูกต้องตามกระบวนการหรือไม้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวรจจะได้ทำการตรวจสอบให้กระจ่างชัดและให้ถูกต้องอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังมีความกังวลว่า แรงกดดันต่างๆ จากหลายช่องทาง อาจจะส่งผลทำให้ผู้ต้องหาเกิดภาวะความเครียดและชิงทำร้ายตัวเองหรือฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิด จึงวอนให้ผู้ต้องหาเข้ามอบตัว เพื่อเข้าชี้แจงข้อเท็จจริงกับกรณีที่เกิดขึ้น

>> แม่เผย "เอ็ม" ผู้ต้องหาฆ่าเศรษฐินี ขาดการติดต่อนานหลายเดือน ไม่รู้ข่าวลูกชายนานแล้ว
>> คืบหน้าฆ่าเศรษฐินียัดตู้เย็น ออกหมายจับ "คนขับสองแถว" รับส่งบ่อยจนรู้ว่ารวยมาก
>> เจอแล้วเบาะแส ฆ่าเศรษฐินียัดตู้เย็น คนร้ายขับรถหรูตระเวนกดเงินไปแล้ว 1.2 ล้าน
>> ฆ่าโหด "เศรษฐินีสายบุญ" ยัดตู้เย็น เก๋งคันหรูหาย พี่ชายช็อกเปิดเจอศพน้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook