"กฎหมายทำลายรักของหนูกับพ่อ" เด็กสาวเผยสัมพันธ์ ยอมรับเกินคำว่าพ่อลูก

"กฎหมายทำลายรักของหนูกับพ่อ" เด็กสาวเผยสัมพันธ์ ยอมรับเกินคำว่าพ่อลูก

"กฎหมายทำลายรักของหนูกับพ่อ" เด็กสาวเผยสัมพันธ์ ยอมรับเกินคำว่าพ่อลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่มคดีฉาวพ่อฉุดลูกแท้ๆ ไปทำเมีย ขณะที่เด็กสาวเปิดใจกับเจ้าหน้าที่ ยันสัมพันธ์เกินเลยกว่าคำว่าพ่อลูก ตัดพ้อกฎหมายทำลายความรักสองเรา 

(31 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายดี (นามสมมติ) อายุ 42 ปี พ่อของเด็กอายุ 16 ปี ที่ก่อเหตุลักพาตัวออกจากบ้านไปเช่าบ้านแห่งหนึ่ง ก่อนจะอยู่กินแบบสามีภรรยากับลูกสาวตัวเอง เบื้องต้นถูกแจ้งข้อกล่าวหาพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี หลังจาก นางเอ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ได้เข้าแจ้งความว่า น.ส.บี (นามสมมติ) ลูกสาววัย 16 ปี ถูก นายดี ที่เป็นอดีตสามี นัดเจอและลักพาเด็กออกจากบ้านไป ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพังงา ได้กักตัวเพื่อสอบปากคำในข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม แก่นายดี ขณะที่เจ้าตัวออกมาปฏิเสธในเรื่องของการอาศัยอยู่กับลูกสาวในฐานะสามีภรรยา โดยยอมรับว่าตนเคยถูกลูกสาวลักหลับแบบไม่ได้ยินยอมเพียงแค่ครั้งเดียว

ขณะที่แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ เปิดเผยว่าพฤติกรรมของเด็กส่อไปในทางสับสน โดยเด็กยอมรับว่าอยู่กินและร่วมหลับนอนกับนายดี แบบคนรักหรือสามีภรรยา โดยยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยมีเพศสัมพันธ์กันมาตลอดระยะเวลา 2 ปี ตั้งแต่ตอนอายุ 14 ถึงปัจจุบัน

>> รวบแล้ว! พ่อพาลูกสาววัย 16 ปีหนี-จับทำเมีย แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์

ทั้งนี้ น.ส.บี ยังอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กจังหวัดพังงา พร้อมกับยังเสียใจร้องไห้กับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมพูดกับคนรอบๆ ข้างอยู่บ่อยครั้งว่า "กฎหมายคือส่วนเกิน กฎหมายทำให้ชีวิตรักพัง พ่อทำถูกแล้ว" และเสียใจที่นายดีต้องมาถูกจับกุมและถูกดำเนินคดีในครั้งนี้เพราะความรักของตนเอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพังงา ที่ก่อนหน้านี้เตรียมส่งตัวรับทราบข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กที่ สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เมื่อสอบปากคำนายดี พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานได้ส่วนหนึ่งแล้ว จึงมีการประชุมเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย โดยมีมติที่ประชุมให้เปลี่ยนแผนจากเดิม โดยได้แจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าวที่ สภ.เมืองพังงา

โดยแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมว่า กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยเด็กยินยอมหรือไม่ก็ตาม นำพาเด็กอายุไม่เกิน 15 จาก บิดา มารดา หรือ ผู้ปกครอง เบื้องต้น นายดี สารภาพ ตลอดข้อกล่าวหาดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้ทาง เจ้าหน้าที่จะนำตัวเข้าฝากขังที่ศาลจังหวัดพังงา พร้อมสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง โดยทางตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐานที่รวบรวมทำสำนวนในคดีนี้ส่งพนักงานอัยการเพื่อเข้าสู่การฟ้องร้องต่อศาลต่อไป

>> รวมพลังแม่ บุกช่วยเด็กสาววัย 16 โดนพ่อแท้ๆ ฉุด-จับลูกทำเมียเป็นแรมปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook