เมียสุดงง จู่ๆ ผัวนิสัยเปลี่ยน ตระเวนขโมยต้นไม้มงคลกลางดึก เชื่อโดนของจนเพี้ยน

เมียสุดงง จู่ๆ ผัวนิสัยเปลี่ยน ตระเวนขโมยต้นไม้มงคลกลางดึก เชื่อโดนของจนเพี้ยน

เมียสุดงง จู่ๆ ผัวนิสัยเปลี่ยน ตระเวนขโมยต้นไม้มงคลกลางดึก เชื่อโดนของจนเพี้ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ต.ค.62) ที่ จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี นำกำลังจับกุม นายวีระ อายุ 45 ปี ได้ที่บริเวณริมถนนหน้าวัดหนองเพียร ต.บางงาม อ.ศรีประจันต์ นำตัวไปตรวจค้นที่บ้านพบหลักฐานเป็นไม้มงคลประเภทบอนสี ต้นแก้วสารพัดนึกอโลนีมา จำนวนมากจึงตรวจยึดไว้กว่า 20 ต้นเป็นหลักฐานจากนั้นได้ประสานผู้เสียหายจาก อ.ศรีประจันต์ อ.เมืองสุพรรณบุรี และ อ.ดอนเจดีย์ นับ 10 รายมาดูของกลางซึ่งผู้เสียหายต่างจำไม้มงคลของตัวเองได้พร้อมชี้ยืนยัน

พ.ต.ท.วิโรจน์ ภาคภูมิ รองผู้กำกับสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ กล่าวว่าก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความว่าไม้มงคลที่ปลูกไว้ในกระถางแล้วตั้งไว้บริเวณริมถนนหน้าบ้านถูกคนร้ายขโมยไปจึงประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสืบสวนหาเบาะแสของคนร้าย และพบภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาก่อเหตุลักษณะตรงกับนายวีระ จึงนำกำลังออกตรวจสอบพบนายวีระ กำลังขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนอยู่แถววัดหนองเพียร จึงเชิญตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนนายวีระ รับสารภาพว่าเป็นคนที่อยู่ในภาพกล้องวงจรปิดจริงแต่ตนไม่ได้ขโมย ไม้มงคลเหล่านั้นเป็นของตน เขาปลูกไว้รอตน ตนรู้ตนมีวิชาและวิชาของตนก็อยู่ที่ไม้มงคล ซึ่งเป็นไม้วิเศษและไม้สวยงาม ตนเอามาบูชาตนรู้ทุกอย่าง และไม้มงคลยังเหลืออีก 3 ต้น ที่รอตนไปเอาซึ่งอยู่ต่างจังหวัด หลังจากสอบปากคำเสร็จได้นำตัวผู้ต้องหาไปตรวจยึดของกลางที่บ้านของผู้ต้องหาเพื่อส่งคืนเจ้าของ

จากการสอบถามภรรยาผู้ต้องหาที่มาเยี่ยมสามีหลังถูกจับเล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนและสามีลงทุนซื้อเป็ดไล่ทุ่งมาเลี้ยงหลายพันตัวพร้อมซื้อรถกระบะป้ายแดง ต่อมาเกิดปัญหาขาดทุนเนื่องจากเศรษฐกิจไม่ดีประกอบกับถูกลูกจ้างโกงทำให้ไม่มีเงินส่งค่างวดรถและถูกยึดและเป็ดก็ต้องเลิกเลี้ยง หันมาเลี้ยงกบก็ขาดทุนทำให้สามีเกิดความเครียด

ล่าสุดสามีได้ไปรับจ้างขับรถแบคโฮขุดร่องวางท่อประปาที่ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี หลังกลับจากขับรถแบคโฮ สามีก็มีอาการเปลี่ยนไปมีอาการหงุดหงิดโมโหง่าย พูดคนเดียว และขี่รถจักรยานยนต์ออกบ้านช่วงกลางดึกบ่อยตนเคยถามก็บอกว่าจะไปดูนาแ ต่สังเกตเห็นต้นไม้หน้าบ้านที่ปลูกไว้มีจำนวนเพิ่มขึ้น พอตนถามก็บอกว่ามีคนให้มาแต่พอถามเซ้าซี้โมโหด่าทอจนตนไม่กล้าถาม กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับจึงรู้ว่าสามีขี่รถจักรยานยนต์ออกไปลักต้นไม้ชาวบ้าน

ส่วนสาเหตุตนเชื่อว่าสามีน่าจะขับรถแบคโฮ ไปขุดที่ที่มีเจ้าของหรือเจ้าที่แรงจึงทำให้สามีเกิดอาการแบบนี้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะฯ

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมียสุดงง จู่ๆ ผัวนิสัยเปลี่ยน ตระเวนขโมยต้นไม้มงคลกลางดึก เชื่อโดนของจนเพี้ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook