กลับคำพูด "เทศกิจ" สารภาพแอบถ่ายสาวเดินตลาด ทวีตแนบแคปชั่นสยิว

กลับคำพูด "เทศกิจ" สารภาพแอบถ่ายสาวเดินตลาด ทวีตแนบแคปชั่นสยิว

กลับคำพูด "เทศกิจ" สารภาพแอบถ่ายสาวเดินตลาด ทวีตแนบแคปชั่นสยิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกิจหนุ่มฉาวพลิกคำให้การ รับสารภาพเป็นเจ้าของทวิตเตอร์ แอบถ่ายภาพสาวเดินตลาด ก่อนโพสต์แนบแคปชั่นสุดสยิว ต้นสังกัดลงดาบสั่งไล่ออกทันที

จากกรณีที่ น.ส.กิ่ง (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง ต้องการดำเนินคดีกับผู้ใช้ทวิตเตอร์ "เทพโซโล" หลังพบว่าตนเองตกเป็นเหยื่อแอบถ่ายภาพขณะกำลังเดินตลาด แต่นำไปโพสต์และแนบข้อความหยาบคายและลามกต่างๆ นานา โดยเมื่อตรวจสอบพบว่ายังมีหญิงสาวตกเป็นเหยื่ออีกนับร้อยราย ทั้งแม่ค้า ข้าราชการ และเด็กนักศึกษา

รวมทั้งยังมีการแชร์ภาพแอบถ่ายในห้องน้ำ ที่คาดว่าเป็นห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่เมืองอ่างทอง โพสต์แชร์ในทวิตเตอร์ดังกล่าวด้วย กระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (31 ต.ค.) ปรากฏว่ามีผู้เสียหายที่พบว่ามีภาพตัวเองปรากฏอยู่ในทวิตเตอร์ดังกล่าว ทยอยเข้ามาแจ้งความดำเนินคดี โดยพบว่าเหยื่อส่วนใหญ่ถูกแอบถ่ายระหว่างเข้าไปเลือกซื้อของที่ตลาด และต้องการเอาผิดกับเจ้าของทวิตเตอร์ดังกล่าว

32takephotounpremission-1

ล่าสุดภายหลังจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เชิญตัว นายยุทธนา อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจ ที่ต้องเป็นผู้ต้องสงสัยในกรณีนี้ เนื่องจากมีภาพใช้เป็นโปรไฟล์ โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนอยู่หลายชั่วโมง กระทั่งในที่สุด นายยุทธนา ยอมเปิดปากและรับสารภาพว่า เป็นผู้โพสต์รูปภาพและข้อความดังกล่าวลงในทวิตเตอร์ "เทพโซโล" เองทั้งหมด

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เตรียมสอบสวนขยายผล พร้อมทั้งแจ้งให้ผู้ที่ได้รับความเสียหายแจ้งความเอาผิดเพิ่มเติม ซึ่งคาดว่าน่าจะมีเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ นายทนงศักดิ์ ศรีวิเชียร ปลัดเทศบาลเมืองอ่างทอง ได้ลงนามในหนังสือคำสั่งให้ไล่ นายยุทธนา เจ้าหน้าที่เทศกิจอื้อฉาวรายนี้ ออกจากราชการในทันที โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป

>> สาวแจ้งจับ "เทศกิจ" อ้างโดนแอบถ่ายที่ตลาด แอบโพสต์แชร์ลงโหมดสยิว
>> เทศกิจหนุ่มปฏิเสธเสียงแข็ง ปัดแอบถ่ายสาวเดินตลาด แชร์บรรยายสยิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook