"ชมพู่ อารยา" ชุดนี้แม่เอาอยู่ แหวกอกแทบถึงสะดือ ยอมรับตรงๆ เซฟยากมาก

"ชมพู่ อารยา" ชุดนี้แม่เอาอยู่ แหวกอกแทบถึงสะดือ ยอมรับตรงๆ เซฟยากมาก

"ชมพู่ อารยา" ชุดนี้แม่เอาอยู่ แหวกอกแทบถึงสะดือ ยอมรับตรงๆ เซฟยากมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาชาวเน็ตตาแตกกันอีกแล้ว สำหรับ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต คุณแม่ซุปตาร์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวขอลุกขึ้นมาจัดหนักจัดเต็ม ด้วยการคว้าชุดแหวกอกลึกบินไปร่วมงานอีเวนต์ไกลถึงประเทศสิงคโปร์ จนแฟนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ลุคนี้แม่เอาอยู่จริงๆ

ซึ่งล่าสุดขณะที่สาวชมพู่เดินทางมาร่วมงาน The Artisan Of Emotions เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเบื้องหลังความแซ่บของชุดดังกล่าว ว่าจริงๆ แล้วเป็นชุดที่เซฟยากมาก แต่เมื่อถึงหน้างานก็ต้องทำให้เต็มที่ อีกทั้งเรื่องความหวือหวาตัวเธอเองก็ไม่ได้เน้นว่าจะต้องจัดเต็มตลอด ทุกอย่างขึ้นอยู่กับจังหวะและโอกาสมากกว่า ส่วนฟีดแบคจากคุณสามี น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่มีโอกาสได้ถามไถ่กัน แต่ก็เชื่อว่ายังไงฝ่ายชายก็ต้องเข้าใจอย่างแน่นอน

"ยังไม่ได้เห็นกระแสหรือดูอะไรเลยค่ะ เพราะอาทิตย์นี้งานแน่นมากจริงๆ ขนาดเวลาโพสต์อะไรต่างๆ แบบเต็มเหนี่ยวยังแทบจะไม่ค่อยมีเวลา (หัวเราะ) ถามว่าเอาอยู่ไหม จริงๆ ก็ไม่ได้เอาอยู่ทุกอย่างหรอก เพียงแต่เราต้องเลือกอะไรที่เราเอาอยู่มากกว่า อย่างชุดที่ใส่วันนั้นก็เป็นชุดที่ชมทำการบ้านมาเรียบร้อยแล้ว รู้ว่าควรใส่กับเครื่องเพชรเครื่องประดับแบบไหน ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับจังหวะและโจทย์ของงานนั้นๆ ด้วย แต่เราก็พยายามทำให้มันดีที่สุดตลอด"

"เรื่องการเซฟ ยอมรับเลยค่ะว่าชุดนี้เซฟยากมาก ขนาดตอนนั่งกินข้าวยังต้องห่มผ้าเลยค่ะ (หัวเราะ) คือเราต้องนั่งหลายชั่วโมงเนอะ ถ้าจะให้นั่งหลังตรงตลอดคงจะไม่ไหว เลยใช้วิธีห่มผ้าช่วยดีกว่า"

"สำหรับความกดดันในการเลือกชุด เอ่อ...มันก็ไม่ค่อยมีหรอกนะคะ เพราะทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับจังหวะจริงๆ มีผ่อนหนักผ่อนเบาอยู่ตลอด ไม่ได้จะต้องตาแตกทุกครั้ง มีขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนสไตล์ไปเรื่อยๆ ไม่ทำอะไรเดิม"

คุณสามีมีฟีดแบคกับชุดนี้ของเรายังไงบ้าง ?
"เขาเพิ่งกลับจากต่างประเทศค่ะ ก็เลยยังไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย แต่คิดว่าเขาคงชอบแหละ หวังว่าอย่างนั้น (ยิ้ม) คือเขาก็ต้องรู้แหละว่ามันคือการทำงาน และที่ผ่านมาเราก็ดูแลตัวเองอย่างนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว"

>> สะกดทุกสายตา "ชมพู่ อารยา" กับชุดเดรสดำสุดหรูแหวกอกลึกแซ่บไฟลุกทั้งงาน

>> ได้มากแม่ "ชมพู่ อารยา" กับท่าโพสนั่งฉีกขา ชาวเน็ตถึงกับยอมกดไลก์ให้รัวๆ

>> เปิดอีกมุมของ "ชมพู่ อารยา" ลงพื้นที่สร้างฝาย โชว์ฝีมือตำส้มตำ เห็นแล้วแซ่บมาก

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ชมพู่ อารยา" ชุดนี้แม่เอาอยู่ แหวกอกแทบถึงสะดือ ยอมรับตรงๆ เซฟยากมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook