หลานชายสุดช็อก เปิดประตูห้องเจอภาพอาสิ้นใจ บ่นเครียดจัดเล่นหุ้นเจ๊งยับ

หลานชายสุดช็อก เปิดประตูห้องเจอภาพอาสิ้นใจ บ่นเครียดจัดเล่นหุ้นเจ๊งยับ

หลานชายสุดช็อก เปิดประตูห้องเจอภาพอาสิ้นใจ บ่นเครียดจัดเล่นหุ้นเจ๊งยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานชายกลับมาจากทำงานแทบช็อก เปิดประตูห้องมาเจออาเสียชีวิตสุดสยอง คาดเพราะความเครียดเล่นหุ้นออนไลน์ขาดทุนยับ ซ้ำยังเคยบ่นทรมาน เพราะอาการโรคเก๊าท์

เมื่อวานนี้ (31 ต.ค.) ร.ต.อ.ฐิตินันท์ ศรีเชียงหวาง รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายเสียชีวิต ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในเมืองอุดรธานี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี, ร.ต.อ. วงศ์วริศ ธรรมโกลัง รองสวป., ตำรวจสายตรวจ 191, แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายธวัชชัย อายุ 37 ปี สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ โดยใช้ปลั๊กสายไฟผูกใส่ลำคอกับลูกบิดประตูห้อง และคล้องกับราวเหล็กผ้าม่าน เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต โดยมีหลานชายของผู้เสียชีวิต เป็นผู้เปิดประตูห้องมาเจอศพเป็นคนแรก

นายปิยพรรณ อายุ 28 ปี เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตมีศักดิ์เป็นอา โดยอาได้มาเช่าห้องพักอยู่ที่โรงแรมแห่งนี้ อาศัยอยู่มาได้ประมาณ 7 เดือน ในราคาค่าเช่าเดือนละ 3,500 บาท ก่อนหน้านี้อามีอาชีพขายน้ำปั่นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธ์ ก่อนจะย้ายกลับมาอยู่ที่ จ.อุดรธานี ได้เกือบปีแล้ว พร้อมกับเงินเก็บจำนวนก้อนหนึ่ง

ทั้งนี้ อายังได้ลงทุนเล่นหุ้นทางออนไลน์ ตนก็ไม่ทราบว่าเล่นหุ้นแบบไหนหรืออย่างไร แต่ก็มักจะเห็นอาหมกมุ่นเล่นหุ้นอยู่ตลอดเวลา นั่งอยู่แต่หน้าจอคอมพิวเตอร์ อีกทั้งยังเคยชวนตนร่วมลงทุนเล่นหุ้นด้วย แต่ตนไม่ได้สนใจอะไร ทำให้ไม่ทราบรายละเอียดมากนัก

แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อาได้บ่นว่าช่วงนี้ขาดทุนในการเล่นหุ้น อีกทั้งอายังป่วยเป็นโรคเก๊าท์ โอดโอยเพราะความปวดทรมานเมื่อโรคกำเริบ และเคยพูดขึ้นมาว่าอยากตายอีกด้วย ตนได้อาศัยอยู่กับอาได้ประมาณ 3 เดือน เพราะเพิ่งได้งานเป็นกุ๊กที่โรงแรมในตัวเมืองอุดรธานีได้เพียงไม่กี่วัน

ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ออกจากห้องพักไปหาเพื่อน จากนั้นจึงปลีกตัวไปทำงานต่อเลย ก่อนจะออกจากห้องยังเห็นอานอนหลับอยู่ตามปกติ เมื่อผ่านไปหลายชั่วโมง ตนเลิกงานและกลับมาที่ห้อง เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็พบว่าอาได้ผูกคอตัวเองเสียชีวิตไปแล้ว ทำให้รู้สึกตกใจช็อกกับภาพที่เห็นเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาได้ 5-6 ชั่วโมง สาเหตุการตายเพราะขาดอากาศหายใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แล้วให้มูลนิธิฯ นำศพผู้เสียชีวิตเอาไปไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรฯ พื่อให้ญาติไปติดรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook