ปกครองลุยคืนปล่อยผี โผล่ผับน้องเขย ส.ส.เมืองชุมพร เด็กเที่ยวเพียบ

ปกครองลุยคืนปล่อยผี โผล่ผับน้องเขย ส.ส.เมืองชุมพร เด็กเที่ยวเพียบ

ปกครองลุยคืนปล่อยผี โผล่ผับน้องเขย ส.ส.เมืองชุมพร เด็กเที่ยวเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจัดชุดปฏิบัติการปราบผีในคืนวันฮาโลวีน บุกเข้าจับตรวจค้น 2 สถานบันเทิงชื่อดังกลางเมืองชุมพร หนึ่งในเป็นของน้องเขย ส.ส.ท้องถิ่น พบเยาวชนแอบเข้าเพียบ

(1 พ.ย.) ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำโดยนายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมายพนักงานฝ่ายปกครอง สํานักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง และนายนักรบ ณ ถลาง นายอําเภอเมืองชุมพร นำกำลังเข้าตรวจสอบจับกุม สถานบันเทิงตั้งอยู่ที่ตำบลท่าตะเภา อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร และที่ตำบลตากแดด อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

หลังได้รับร้องเรียนว่ามีผับซึ่งได้รับใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการในพื้นที่ อำเภอเมืองชุมพร ฝ่าฝืนกฎหมายด้วยการยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปมั่วสุมในสถานบริการระหว่างเวลาทำการ จึงจัดชุดเข้าตรวจสอบ พบว่าผับทั้ง 2 แห่งนี้ มีใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ แต่ไม่มีการตรวจบัตรประชาชนของนักเที่ยวเพื่อคัดกรองอายุก่อนให้เข้าใช้บริการแต่อย่างใด โดยยินยอมปล่อยปละละเลยให้เด็กและเยาวชนเข้ามามั่วสุมใช้บริการภายในร้านเป็นปกติ

ทั้งนี้ ทางสายลับเห็นว่า ร้านเอมซ่าร็อคผับ และ ปะการังผับ ได้ฝ่าฝืนกฎหมาย โดยปล่อยให้เด็กและเยาวชนเข้าใช้บริการ และมีการจำหน่ายสุราให้แก่บุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ จึงส่งสัญญาณให้ชุดจับกุมเข้าตรวจสอบดำเนินคดี ทันทีที่ชุดจับกุมเข้าไปถึงร้านเอมซ่าร็อคผับ พบผู้ใช้บริการจำนวนกว่า 500 คน แต่งกายชุดปาร์ตี้คืนฮาโลวีน

จากนั้นทำการคัดแยกผู้ใช้บริการ พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 225 คน โดยมีนักเที่ยว อายุต่ำสุดเพียง 15 ปี ซึ่งมีนักเที่ยวไม่พกบัตรประจำตัวประชน จำนวนมาก ระหว่างเข้าตรวจสอบพบใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ ระบุชื่อ นายจิตรภณ อายุ 55 ปี เป็นผู้รับใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ โดยมี นางสาวศิริขวัญ อายุ 33 ปี และนายยศกร อายุ 20 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดการผับ

ส่วนที่ร้านปะการังผับ พบผู้ใช้บริการจำนวนกว่า 500 คน เมื่อทำการคัดแยกผู้ใช้บริการ พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 38 คน โดยร้านปะการังผับ มี นายสมชาย อายุ 67 ปี เป็นผู้รับใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ และมี นายทรงธรรม อายุ 43 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดการผับ

โดยปฏิบัติการครั้งนี้ ทั้งสองร้านพบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี รวมทั้งหมด 263 คน ซึ่งหลังจากนี้ นายอำเภอเมืองชุมพรจะได้รายงานให้ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร มีคำสั่งปิดผับทั้งสองแห่งนี้เป็นเวลา 5 ปี ตามคำสั่ง หน.คสช. ที่ 22/2558 ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook