เปิดคำสารภาพจากปาก "เอ็ม" มือฆ่าเศรษฐินี ลั่นทำแค่คนเดียว-หนีจนเหนื่อย

เปิดคำสารภาพจากปาก "เอ็ม" มือฆ่าเศรษฐินี ลั่นทำแค่คนเดียว-หนีจนเหนื่อย

เปิดคำสารภาพจากปาก "เอ็ม" มือฆ่าเศรษฐินี ลั่นทำแค่คนเดียว-หนีจนเหนื่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดคลิปคำสารภาพของ "เอ็ม" ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าเศรษฐินีใจบุญ ยืนยันทำเพียงแค่คนเดียว ไม่มีใครเกี่ยวข้องด้วย ตอนแรกหวังแค่ชิงทรัพย์ แต่ตัดสินใจฆ่าปิดปาก

(1 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิฑูรย์ หรือ เอ็ม ผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรมเศรษฐินีนักบุญ ได้ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุเพียงคนเดียวทั้งหมด และหลังจากนั้นได้หนีกบดานกรุงเทพฯ เมื่อตกเป็นข่าวก็หนีต่อไปที่นครปฐม ก่อนจะซื้อรถจักรยานยนต์ป้ายแดงขี่หลบหนี อ้างจะย้อนกลับมาหาลูกเมียที่บ้านและค่อยเข้ามอบตัว แต่มีถูกจับกุมตัวได้ก่อน

คลิปภาพและเสียงระหว่างที่ทางตำรวจสืบสวนภาค 5 ทำการสอบปากคำเบื้องต้น หลังจากที่ นายเอ็ม ถูกจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้ (31 ต.ค.) ที่จังหวัดนครสวรรค์ โดยเจ้าตัวได้รับสารภาพกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ก่อเหตุเองทั้งหมดเพียงคนเดียว ไม่ได้เป็นไปตามคลิปเสียงที่พูดกับอดีตภรรยาก่อนหน้านี้

โดยระบุว่า หลังก่อเหตุได้พาสาวคนสนิท น.ส.น้ำ และเพื่อนๆ เช่ารถขับเที่ยวที่ระยอง จากนั้นไปพาไปส่งกลับเชียงใหม่ แล้วจึงไปเช่าคอนโดฯ อยู่ที่กรุงเทพฯ แต่หลังจากที่เกิดกระแสข่าวพบศพเศรษฐินีแล้ว ก็ได้หลบหนีไปที่ จ.นครปฐม กดเงินไปซื้อรถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ยังชีพต่างๆ รวมทั้ง เต็นท์สนาม อุปกรณ์ชาร์จสำรองพลังงานแสงอาทิตย์ และแผนที่

อีกทั้งยังหอบเงินสดหลบหนีไปตามถนนสายรอง แต่พลาดเพราะไปซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่ และทางร้านต้องถ่ายภาพลูกค้าเอาไว้ และใช้หลักฐานแสดงตัวซื้อทำให้ตำรวจเริ่มแกะรอยได้ ประกอบกับสัญญาณโทรศัพท์ที่ตนเองเปิดใช้บางช่วง จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ในที่สุด

นายเอ็ม อ้างว่า ตนกำลังจะหลบหนีโดยย้อนกลับขึ้นมาที่เชียงใหม่ เพื่อจะกลับไปมาเจอหน้าลูกเมีย และเตรียมจะเข้ามอบตัวกับตำรวจ หลังพยายามหลบหนีจนรู้สึกหมดเรี่ยวแรงและรู้สึกกดดันทนไม่ไหวแล้ว

ขณะที่ขั้นตอนการฆ่าโหดนั้น เบื้องต้นยอมรับว่าต้องการแค่เงิน หวังจะไปหวังชิงทรัพย์ แต่สบโอกาสทำร้ายร่างกายจับเหยื่อมัดและรีบเอารหัสบัตรเอทีเอ็มไปลองกดเงินสดดู พอได้รหัสจริงก็กลับมาก่อเหตุสยองและหลบหนีไป โดยก่อเหตุตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook