เผยตัวตน "ผีหลวงปู่เค็ม" แต่งตัวหลอนดังข้ามคืน ผู้จัดยังเทรางวัลให้

เผยตัวตน "ผีหลวงปู่เค็ม" แต่งตัวหลอนดังข้ามคืน ผู้จัดยังเทรางวัลให้

เผยตัวตน "ผีหลวงปู่เค็ม" แต่งตัวหลอนดังข้ามคืน ผู้จัดยังเทรางวัลให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเผยตัวตน "หลวงปู่เค็ม" คอสตูมสุดหลอนที่โซเชียลยกนิ้วให้ในวันฮาโลวีนปีนี้ แต่งหน้าจัดเต็ม ผวากันทั้งตลาด ผู้จัดงานต้องมอบรางวัล เทคะแนนให้เป็นเอกฉันท์

(1 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศภาพเก็บตก เทศกาลวันฮาโลวีน เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ในหลายพื้นที่ของ จ.นครราชสีมา มีการจัดกิจกรรมแต่งกายแฟนตาซีชุดผีออกอาละวาดทั่วเมือง เช่น บริเวณลำตะคองวิลเลจ ข้างห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช ได้มีการจัดกิจกรรม “แต่งผีมาเต้นแอโรบิก” ขึ้น

โดยมีประชาชนทั่วไป พากันแต่งกายชุดผีชนิดต่างๆ ทั้งผีไทย และผีต่างชาติ อาทิ ผีนางพยาบาล ผีนางไม้ แม่นาค กระหัง มาเลฟิเซนต์ และแดร็กคิวลา เป็นต้น มาเดินเพ่นพ่านอยู่ทั่วบริเวณ สร้างความหลอนให้กับผู้ที่มาพบเห็นเป็นอย่างมาก ก่อนที่บรรดาผีต่างๆ รวมกว่า 50 ตน จะมาร่วมกันเต้นแอโรบิค เพื่อสร้างสีสันให้กับบรรยากาศวันฮาโลวีน และส่งเสริมการออกกำลังกายอีกด้วย

ขณะเดียวกันที่ตลาดไนท์บ้านเกาะ ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นตลาดกลางคืนขวัญใจกลุ่มวัยรุ่นชาวโคราช ก็ได้มีการจัดกิจกรรมประกวดแต่งกายผี มาช้อปปิ้ง สร้างสีสันให้กับเทศกาลวันฮาโลวีน ซึ่งหนึ่งในจำนวนผู้ที่แต่งผี มีหนุ่มชาวโคราชคนหนึ่ง ได้แต่งกายเป็น "หลวงปู่เค็ม" ในตำนาน

ทั้งนี้ การแต่งหน้าเป็นไปอย่างสมจริง ใส่จีวรขาดๆ ตกแต่งด้วยคราบเลือด และรอยเผาไหม้ ตามคำบอกเล่าในตำนาน สร้างความสยดสยองให้กับผู้ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมาก กระทั่งได้รับรางวัลชนะเลิศในเวทีประกวดแต่งผีวันฮาโลวีนของตลาดไนท์บ้านเกาะไปอย่างเอกฉันท์ และยังโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียเมืองไทยอีกด้วย

>> ดังเปรี้ยงข้ามคืน "ชุดฮาโลวีนหลวงปู่เค็ม" โซเชียลยกให้หลอนสุดแห่งปี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผยตัวตน "ผีหลวงปู่เค็ม" แต่งตัวหลอนดังข้ามคืน ผู้จัดยังเทรางวัลให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook