เบสท์ เอ็กซ์เพรส ควงแขน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เดินสายรับ-ส่งพัสดุทั่วไทย ไปไหน ไปกัน!

เบสท์ เอ็กซ์เพรส ควงแขน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เดินสายรับ-ส่งพัสดุทั่วไทย ไปไหน ไปกัน!

เบสท์ เอ็กซ์เพรส ควงแขน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เดินสายรับ-ส่งพัสดุทั่วไทย ไปไหน ไปกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบสท์ เอ็กซ์เพรส ออกตัวแรง เร่งพัฒนาความสามารถในการรับ-ส่งพัสดุทั่วไทย ล่าสุดชวน ณเดชน์ คูกิมิยะ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ จับมือกันเร็วและแรง ทั้งน้องเบสท์และพี่แบร์รี่ ยืนหยัดมั่นใจ “เบสท์ เอ็กซ์เพรส รับ-ส่ง พัสดุทั่วไทย ไปไหน ไปกัน”

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ศึกชิงพื้นที่ในแวดวงธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนกำลังคึกคักเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ใครๆ ก็นิยมสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กันทั้งนั้น เพราะสะดวก ประหยัด ปลอดภัย แค่คลิกเดียวก็ได้รับสินค้าถึงมือโดยไม่ต้องเดินทางออกไปช้อปให้เมื่อย คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่า ผู้บริโภคจะวางใจบริษัทขนส่งเจ้าไหนให้มอบสินค้าถึงมืออย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยมากที่สุด

หนึ่งในบริษัทขนส่งพัสดุด่วนที่ได้รับความน่าเชื่อถือมากที่สุดอย่าง BEST EXPRESS ประเทศไทย จึงเดินหน้าปล่อยหมัดเด็ดเรียกลูกค้าอย่างต่อเนื่อง หลังเปิดให้บริการมาตั้งแต่ต้นปี 2562 ที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำมาตรฐานของหนึ่งในกลุ่มธุรกิจ BEST ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนแบบครบวงจรยักษ์ใหญ่สัญชาติจีน ในเครือเดียวกับ “อาลีบาบา” ด้วยการชวนซุป’ตาร์ของเมืองไทยอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ BEST EXPRESS ชูสโลแกน “เบสท์ เอ็กซ์เพรส รับ-ส่ง พัสดุทั่วไทย ไปไหน ไปกัน Everywhere, with you” ตอกย้ำจุดแข็งของแบรนด์ที่ไม่ว่าจะให้ไปส่งพัสดุใกล้หรือไกลแค่ไหน เบสท์ เอ็กซ์เพรส ก็พร้อมส่งได้ทุกที่ ต่อไปนี้ไม่ว่าคุณจะหันไปเจอพี่ณเดชน์และพี่เบสท์ที่ไหน ก็มั่นใจเรียกใช้บริการรับ-ส่งพัสดุได้ทันที

นอกจาก บริการรับ-ส่งพัสดุทั่วไทยแล้ว เบสท์ เอ็กซ์เพรส ยังมีความเป็นเลิศในบริการด้านอื่นๆ อีกด้วย เช่น ระบบโอนเงิน COD หรือระบบเก็บเงินปลายทางที่ไวที่สุด รวมถึงมีบริการเข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้านฟรีตั้งแต่ชิ้นแรก โดยไม่จำกัดจำนวนชิ้น เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดย เบสท์ เอ็กซ์เพรส เริ่มให้บริการในประเทศไทยมาตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา และถือเป็นหนึ่งในธุรกิจบริการขนส่งพัสดุด่วนไฟแรงที่เข้ามารองรับธุรกิจอี-คอมเมิร์ซที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

 สำหรับใครที่อยากร่วมลงทุนเป็นแฟรนไชส์กับ BEST EXPRESS ตอนนี้กำลังมีโปรจัดหนักจัดเต็มลด 50% โปรนี้จัดให้เลยเฉพาะนักลงทุนหน้าใหม่ไฟแรง น้องเบสท์เขาพร้อมให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น รีบโทรเข้าไปเลย ติดต่อได้ที่ 098-816-6263 และ 098-816-6798

ส่วนใครที่สนใจอยากใช้บริการรับ-ส่งพัสดุทั่วไทย BEST EXPRESS สามารถค้นหาสาขา, ตรวจสอบราคาเบื้องต้น และเช็คสถานะพัสดุ ได้ที่ www.best-inc.co.th

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ทาง Android https://bit.ly/2CPZhMd, iOS https://apple.co/2Uy86V7 Call Center 02-108-8000

(Advertorial)

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ควงแขน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เดินสายรับ-ส่งพัสดุทั่วไทย ไปไหน ไปกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook