พ่อเลี้ยงอำมหิตบุกบ้านข่มขืนลูก ขัดขืนโดนทุบ-แทงพรุน วิ่งหนีตายเลือดโชก

พ่อเลี้ยงอำมหิตบุกบ้านข่มขืนลูก ขัดขืนโดนทุบ-แทงพรุน วิ่งหนีตายเลือดโชก

พ่อเลี้ยงอำมหิตบุกบ้านข่มขืนลูก ขัดขืนโดนทุบ-แทงพรุน วิ่งหนีตายเลือดโชก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กสาวชาวเมียนมาวิ่งหนีตายออกมาจากบ้าน สภาพเลือดไหลโชกตัว ขอความช่วยเหลือจากแม่ค้าร้านข้าวแกง โดยกรรไกรแทงร่างพรุน หลังพ่อเลี้ยงบุกพยายามข่มขืน แต่ขัดขืนไม่ยินยอม

เมื่อวานนี้ (1 พ.ย.) ร้อยตำรวจเอกสามารถ สีนวล ร้อยเวรอาญาประจำวัน สภ.แม่สอด ได้รับแจ้งเกิดเหตุเด็กสาวถูกทำร้ายร่างกาย ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณใกล้กับสี่แยก 33 ซอยกลาง ถนนเฉลิมเทพ เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จึงขอประสานหน่วยกู้ชีพกู้ภัยไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบเด็กสาวสวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขาสั้น สภาพเลือดไหลเปียกโชกเต็มไปทั้งตัว บริเวณศีรษะมีร่องรอยถูกทำร้าย ตามลำตัว เนื่องจากถูกอาวุธมีคมทิ่มแทงกว่า 10 จุด เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลแม่สอดในทันที

ขณะที่เจ้าของร้านอาหารได้เปิดเผยว่า ระหว่างที่กำลังขายของอยู่ตามปกติ อยู่ๆ ก็มีเด็กสาวโผล่วิ่งออกมาจากบ้านเช่า 2 ชั้น จากฝั่งตรงข้ามของร้าน สภาพเลือดไหลนองเต็มตัว ดูมีท่าทางหวาดผวาเหมือนวิ่งเหมือนหนีตายมาขอความช่วยเหลือ ตนจึงรีบช่วยเหลือไว้และแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่หญิงสาวนอนอยู่พยายามให้การกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า ถูกตีด้วยเหล็กและแทงด้วยกรรไกร ซึ่งผู้ก่อเหตุก็คือพ่อเลี้ยง และหลังจากนั้นเด็กสาวก็หมดสติลงไป เพราะมีอาการบอบช้ำและเสียเลือดมาก

ในเวลาต่อมา ทางญาติและคนรู้จักเด็กสาวรายนี้ ได้เปิดเผยว่า เด็กสาวคนดังกล่าวอายุประมาณ 13-14 ปี เป็นชาวเมียนมา ปัจจุบันเป็นนักเรียนระดับชั้นมัธยมที่โรงเรียนเด็กไร้พรมแดน ขณะเกิดเหตุอยู่ภายในบ้านเพียงลำพัง และได้มี นายมิว อายุ 40 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นอดีตพ่อเลี้ยงของเด็กสาว ที่เลิกรากับแม่ของเด็กไปแล้ว ได้บุกเข้ามาที่บ้าน

ช่วงจังหวะนั้นเด็กกำลังอาบน้ำ นายมิวจึงได้สบโอกาสบุกเข้าไปหวังข่มขืนกระทำชำเรา แต่เด็กสาวขัดขืนต่อสู้และไม่ยินยอม ทำให้พ่อเลี้ยงคว้าใช้เหล็กแป๊ปฟาดไป 3 ครั้ง แล้วลากเด็กไปยังห้องน้ำ เพื่อกดน้ำพยายามฆ่าให้ตาย พร้อมกับใช้กรรไกรแทงไปตามลำตัวกว่า 10 แผล กระทั่งเด็กหญิงแน่นิ่งไป

ตอนนั้น นายมิว คิดว่าลูกเลี้ยงคงเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้รีบหลบหนีออกไปจากบ้าน แต่ปรากฏว่าเด็กหญิงกัดฟันลุกขึ้นวิ่งหนีออกจากบ้าน ข้ามถนนไปขอความช่วยเหลือจากแมค้าที่ร้านค้าอาหารดังกล่าว และรอดชีวิต แต่ขณะนี้ยังอาการบาดเจ็บสาหัสอยู่

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด ได้เข้าตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว พบว่ามีกลิ่นความเลือดเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว บริเวณห้องครัวหลังบ้านมีร่องรอยการต่อสู้ คราบเลือดหยดเป็นหย่อมๆ ส่วนในห้องน้ำพบกองเลือดจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุภายในบ้าน ทั้งกรรไกรและแป๊ปเหล็ก ก่อนจะประสานงานนำภาพสเก็ตซ์ ล่าตัวพ่อเลี้ยงโหดรายนี้มาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook