เผยโฉมปัจจุบัน "แม่มณี" วินาทีถูกจับกุมพร้อมแฟนหนุ่ม คาห้องเช่าสัตหีบ

เผยโฉมปัจจุบัน "แม่มณี" วินาทีถูกจับกุมพร้อมแฟนหนุ่ม คาห้องเช่าสัตหีบ

เผยโฉมปัจจุบัน "แม่มณี" วินาทีถูกจับกุมพร้อมแฟนหนุ่ม คาห้องเช่าสัตหีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่มณีกับแฟนหนุ่ม ไม่ได้มีสีหน้าเคร่งเครียด หลังถูกจับกุมหลบหนีหมายจับ แอบกบดานเช่าห้องอยู่ที่สัตหีบ ล่าสุดนำตัวเข้ากรุงเทพฯ ก่อนส่งต่อไปดำเนินคดีที่อุดรธานี

(2 พ.ย.) จากกรณีอื้อฉาวสังคม "แชร์แม่มณี" เปิดให้คนมาร่วมออมเงินผ่านทางกลุ่มแชท โดยอ้างว่าจะได้ดอกเบี้ยดี ทำให้มีผู้สนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก แต่กลับเริ่มผลัดวันจ่ายไปเรื่อยๆ กลายเป็นมหกรรมเปิดโปงวงแชร์แม่มณีกระหึ่มไปทั่วสังคมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 2 ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้เข้าควบคุมตัว น.ส.วันทนีย์ หรือ แม่มณี แม่ค้าขายตุ๊กตาออนไลน์ พร้อมกับแฟนหนุ่ม นายเมธี หลังกบดานเช่าห้องร้านตัดผมแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ จ.ชลุบรี

ทั้งนี้การเข้าจับกุมครั้งนี้ แม่มณี และ แฟนหนุ่ม ไม่ได้แสดงอาการเครียดหรือเป็นกังวลแต่อย่างใด โดยทั้งคู่ต้องเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับที่ 1623/2562 ข้อหาข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

17maemaneearrest-1

ขณะที่ทางด้าน พล.ต.อ.สุวัจน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจค้นและเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เดินทางมายังท่าอากาศยานทหาร บน.6 ดอนเมือง เพื่อควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อที่ จ.อุดรธานี เนื่องจากกรณีนี้ได้ใช้หมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานีเข้าจับกุม

อีกทั้งในจังหวัดอุดรธานีพบผู้เสียหายเข้าแจ้งความในท้องที่ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยล่าสุดมีเหยื่อร้องทุกข์แล้วไม่ต่ำกว่า 240 ราย รวมถึงการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ และเหตุการณ์ต่างๆ ก็เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.อุดรธานี ด้วย จึงได้มอบหมายให้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เป็นผู้ดำเนินการรับผิดชอบต่อไป

>> "แม่มณี" สิ้นท่า ตำรวจรวบคาห้องเช่าสัตหีบ หิ้วปีกสอบสวนคดีแชร์ลูกโซ่
>> บุกค้นออฟฟิศ "แม่มณี" ชั้นบนจัดฉากเป็นร้านทอง ถ่ายรูปอวดรวยตบตาลูกค้า

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผยโฉมปัจจุบัน "แม่มณี" วินาทีถูกจับกุมพร้อมแฟนหนุ่ม คาห้องเช่าสัตหีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook