เปิดคลิปนาทีบุกจับ "แม่มณี" ท้าวแชร์ลวงโลก พร้อมแฟนหนุ่มคาห้องเช่าสัตหีบ

เปิดคลิปนาทีบุกจับ "แม่มณี" ท้าวแชร์ลวงโลก พร้อมแฟนหนุ่มคาห้องเช่าสัตหีบ

เปิดคลิปนาทีบุกจับ "แม่มณี" ท้าวแชร์ลวงโลก พร้อมแฟนหนุ่มคาห้องเช่าสัตหีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปวิดีโอนาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับ "แม่มณี" ท้าวแชร์ลวงโลก พร้อมแฟนหนุ่ม หลังหลบหนีไปซุกตัวอยู่ในห้องเช่าที่สัตหีบ

จากกรณีมีผู้เสียหายแชร์ลูกโซ่ “แม่มณี” เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราบอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) เพื่อเอาผิดกับเน็ตไอดอลชื่อดัง แม่มณี หรือ น.ส.วันทนีย์ แม่ค้าขายตุ๊กตาออนไลน์ ชาว ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี และ นายเมธี อายุ 20 ปี แฟนหนุ่ม โดยผู้เสียหายถูกหลอกให้ร่วมลงทุนเงินออมในลักษณะแชร์ลูกโซ่ โดยอ้างว่าได้ผลตอบแทนสูงถึงร้อยละ 93 คิดเป็นมูลค่าความเสียหายมากถึง 100 ล้านบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด (2 พ.ย.) ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ เหตุการณ์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบภูธรภาค 4 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ นำกำลังกว่า 20 นาย เข้าจับกุม น.ส.วันทนีย์ หรือ แม่มณี ตามหมายจับของศาลอาญาเลขที่ 1623 ลงวันที่ 29 ตุลาคม 2562 และ นายเมธี อายุ 20 ปี ตามหมายจับของศาลอาญาเลขที่ 1624 ลงวันที่ 29 ตุลาคม 2562 สองผู้ต้องหาในข้อหาข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชนและร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

โดยสามารถจับกุมได้ที่ ทาวน์เฮ้าส์ ตลาดเอกธานี กม .10 ตั้งอยู่ ม.1 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งด้านล่างเปิดเป็นร้านตัดผมชาย หลังจากทราบว่าได้มาพักอาศัย จำนวน 2 คืน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวไว้เพื่อทำการสอบปากคำ

ทั้งนี้ ทางผู้ต้องหายังไม่ได้มีการให้การแต่อย่างใด ชุดจับกุมอยู่ระหว่างควบคุมตัวเพื่อติดตามเส้นทางการเงิน ก่อนจะควบคุมตัวไปแถลงข่าว ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กทม. ก่อนนำตัวไปดำเนินคดี ที่ จ.อุดรธานี และทำการสอบปากคำเกี่ยวกับข้อมูลการหลอกเงินผู้เสียหายทั้งหมดต่อไป

>> เผยโฉมปัจจุบัน "แม่มณี" วินาทีถูกจับกุมพร้อมแฟนหนุ่ม คาห้องเช่าสัตหีบ
>> ชาวบ้านเผย "แม่มณี" ใส่วิกพรางตัว เดินตลาดย่านสัตหีบ คาดหลบนาน 1 สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook