วงจรปิดจับนาที เก๋งเลี้ยวกลับรถตัดหน้าปิกอัพ พุ่งชนกลางคัน-ร่างกระเด็น 3 ศพ

วงจรปิดจับนาที เก๋งเลี้ยวกลับรถตัดหน้าปิกอัพ พุ่งชนกลางคัน-ร่างกระเด็น 3 ศพ

วงจรปิดจับนาที เก๋งเลี้ยวกลับรถตัดหน้าปิกอัพ พุ่งชนกลางคัน-ร่างกระเด็น 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าปั๊มน้ำมันเผยวินาทีอุบัติเหตุ รถยนต์ตัดสินใจเลี้ยวกลับรถกะทันหัน เป็นเหตุทำให้ปิกอัพขับมากลางเลนเบรกไม่ทัน พุ่งชนเข้ากลางคัน-รถขาดสองท่อน ร่างกระเด็นเสียชีวิต 3 ศพ

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (2 พ.ย.) พ.ต.ต.มานะ สรรบดีสกุล สว.(สอบสวน)สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนรถยนต์ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนหนึ่ง เหตุเกิดบริเวณถนนทางหลวงสาย 3422 หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.ดอนกลาง ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีขาว จอดอยู่ริมถนน ฝั่งมุ่งหน้าไปตลาดบางลี่ อยู่ในสภาพหน้ารถพังเสียหายยับ ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 ทราบชื่อนายพิษณุ อายุ 26 ปี

ขณะที่ห่างออกไปไม่ไกล พบรถยนต์ฮอนด้า สีบรอนซ์เงิน ถูกชนพังยับจอดอยู่กลางถนน สภาพรถกลายเป็นเศษเหล็กขาด 2ท่อน และมีร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมาตัวรถทั้งหมด 3 ราย ทราบชื่อคือ นายวันชัย อายุ 63 ปี, นายอนุชา อายุ 30 ปี และนายสาธิต อายุ 50 ปี

01caraccident-1

จากการสอบถามพ่อค้าขายอาหารในปั๊มน้ำมัน ที่เห็นเหตุการณ์ตังกล่าว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจอดที่หน้าปั๊มน้ำมัน ได้เห็นรถยนต์คันที่เกิดเหตุออกมาจากปั๊ม เพื่อจะมุ่งหน้าไปตลาดบางลี่ ก่อนจะจอดอยู่ริมถนนประมาณ 5 นาที ตนก็รอเพื่อให้รถยนต์ขับออกไปก่อน

แต่ปรากฏว่าอยู่ๆ รถยนต์ก็ตัดสินใจพุ่งตัวเลี้ยววกลับรถอย่างกะทันหัน เป็นจังหวะเดียวกับที่รถกระบะคู่กรณีได้ขับทำความเร็วควบคู่กับรถกระบะสีดำที่มาจากทางด้านวัดไผ่โรงวัว ระดับความเร็วที่ใช้ ทำให้เมื่อรถกระบะสีขาวผ่านมาจุดเกิดเหตุ รถยนต์กลับรถตัดหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้เบรกไม่ทัน และพุ่งชนเข้ากลางคันอย่างแรง เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย

พ.ต.ต.มานะ กล่าวว่า จากกรตรวจสอบรถกระบะคู่กรณีได้ขับแข่งกันมาแล้ว รถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน แต่ได้กลับรถตัดหน้ารถกระบะแบบกะทันหัน แต่ยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับรถยนต์กันแน่ เนื่องจากคนที่มากับรถยนต์ทั้งหมด 3 คน กระเด็นจากรถออกมาเสียชีวิตทั้งหมด ซึ่งต้องรอสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุที่เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook