เก๋งซิ่งพุ่งใส่ป้ายร้านล้อแม็กซ์ ชนกระแทก 2 แม่ลูกดับ เจ็บปางตายอีก 3

เก๋งซิ่งพุ่งใส่ป้ายร้านล้อแม็กซ์ ชนกระแทก 2 แม่ลูกดับ เจ็บปางตายอีก 3

เก๋งซิ่งพุ่งใส่ป้ายร้านล้อแม็กซ์ ชนกระแทก 2 แม่ลูกดับ เจ็บปางตายอีก 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถยนต์แต่งซิ่งเสียหลักพุ่งชนป้ายร้านล้อแม็กซ์ เมืองปทุมธานี หน้ารถพังยับเยิน 2 แม่ลูกนั่งด้านหน้าเสียชีวิตคาที่ มีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 3 ราย ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด

(3 พ.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุริยะโวหาร รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนป้ายโฆษณาด้านหน้าร้านจำหน่ายยาง-แม็กซ์รถยนต์ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนติวานนท์-ปทุมธานี (มุ่งหน้าปทุมธานี) หมู่ที่ 2 ตำบลบางหลวง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังได้รับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งแพทย์เวร จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์มาสด้า 2 สีขาว สภาพแต่งซิ่ง ด้านรถพังเสียหายยับเยิน พุ่งชนอัดติดกับป้ายร้านและหุ่นยนต์เหล็กหนัก 3 ตัน ชิ้นส่วนรถยนต์และป้ายกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณภายในห้องโดยสาร พบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ น.ส.ศศิภา อายุ 29 ปี และ เด็กชาย อายุ 6 ขวบ

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คน คือ นายธีรภัทร อายุ 31 ปี เป็นสามีของผู้เสียชีวิต, นายภาณุพงศ์ อายุ 29 ปี เป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต และ น.ส.ไอรดา อายุ 27 ปี เป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงรีบนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.กรุงสยามเซ็นคาร์ลอส และ รพ.ปทุมธานี นอกจากนี้ชิ้นส่วนที่กระเด็นกระจัดกระจายยังไปถูกรถยนต์ที่จอดหน้าร้านได้รับความเสียหายอีก 4 คัน

จากการสอบถามเจ้าของร้านยาง กล่าวว่า ตนไม่มั่นใจว่ารถคันดังกล่าวขับมาอย่างไรง แต่ทราบว่าขับขี่กันมา 5 คน ผู้หญิงกับลูกนั่งอยู่ข้างหน้า โดยช่วงเกิดเหตุนั้นร้านของตนได้ปิดให้บริการแล้ว อยู่ๆ ก็รถคันเกิดเหตุก็วิ่งตรงเข้ามาชนด้านหน้าเสียงดังโครม จึงได้รีบออกไปช่วยเหลือและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอสนับสนุนกู้ภัย

พ.ต.ท.สิทธิ ศักดิ์ สุริยะโวหาร รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นพยานหลักฐาน รวมทั้งจะได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook