อีกสองปีเลิกหวัง "นิว นภัสสร" คุย "เป๊ก เปรมณัช" ปล่อยเรื่องลูกไปตามธรรมชาติ

อีกสองปีเลิกหวัง "นิว นภัสสร" คุย "เป๊ก เปรมณัช" ปล่อยเรื่องลูกไปตามธรรมชาติ

อีกสองปีเลิกหวัง "นิว นภัสสร" คุย "เป๊ก เปรมณัช" ปล่อยเรื่องลูกไปตามธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งครบรอบวันแต่งงานครบรอบ 2 ปีเต็มไปหมาดๆ สำหรับคู่ของนักร้องดีว่าสาว นิว นภัสสร และ สามีหนุ่ม เป๊ก เปรมณัช ที่ตอนนี้แฟนๆ ทุกคนต่างลุ้นและเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เรื่องการผลิตทายาทเพราะทั้งคู่ปฏิบัติการปั๊มทายาทมาพักใหญ่แต่ก็ยังคงไม่มีวี่แวว จนหนุ่มเป๊กบอกว่าถึงขั้นต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ล่าสุดได้เจอสาวนิว เลยต้องให้เจ้าตัวอัปเดตถึงเรื่องลูกและชีวิตคู่สองปีที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง 

นิว นภัสสร เผยว่า " ครบรอบแต่งงาน 2 ปี  ก็เป็นวันที่กลับไปนึกถึง 2 ปีที่แล้ว เรากลับไปดูภาพบรรยากาศ 2 ปีที่แล้วยังรู้สึกสนุก มันดีจังเลยกับการที่เราเลือกที่จะแต่งงานกลางนา เป็นภาพที่ประทับใจแล้วยังไม่มีใครทำ 2 ปีผ่านมาก็ยังไม่มีใครทำ ยังได้รับการชื่นชมจากเพื่อนๆ ทุกคนว่าคิดถึงบรรยากาศแบบนั้นเหมือนกัน เราก็มาเช็กดูว่า 2 ปีผ่านไปมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แก่ลงไหม อ้วนไหม ไม่รู้(ยิ้ม) มีแต่ความรักเพิ่มขึ้นค่ะ งานเยอะขึ้นด้วย เราสองคนทำงานกันเยอะมาก ถ้าว่าง 2-3 วันก็จะพาไปเที่ยว อาศัยช่วงไปเที่ยวนี่แหละเติมความหวาน บอกตรงๆ เลยว่าทั้งทำงาน ทั้งเที่ยว และอะไรหลายๆอย่าง บางทีก็จะรู้สึกเครียด พอเครียดปุ๊บเราก็ต้องจับมือกันแน่นๆ เราเครียดแล้ว เราต้องผ่อนบ้างนะ บางทีเรามองหาอนาคตเพื่อที่จะสร้างอนาคตมากเกินไป จนลืมว่าตอนนี้เราทำเพื่อความสุขวันนี้หรือยัง ถามว่ามีรู้สึกน้อยใจไหมที่ไม่มีเวลาให้กันก็มีสลับกันไป

งานแต่งเป๊ก นิว

จริงๆ เป๊กเป็นคนที่ซีเรียสเรื่องวันว่างมาก เพราะว่าเขาอยากให้เราว่างแล้วเราเคลียร์คิวให้กัน บางทีเราลืมบอก เขาก็จะว่า ไม่บอกนะ ถ้าบอกเดี๋ยวจะพาไปโน่นไปนี่ ซึ่งเป๊กเองเขาก็ทำงานหนักมากเหมือนกันสมองเขาไม่ว่างเลย เราก็รู้สึกว่าแต่งงานไปแล้วมันหนักเนาะ ไหนจะเป็นภาระการเป็นครอบครัวด้วย การที่จะสร้างครอบครัวอีก บางคนเขาแต่งงานแล้วมันสบาย แต่เราดันไปรู้สึกว่าต้องทำให้สมบูรณ์แบบ

ส่วนเรื่องลูกตั้งแต่วันแรกที่เราตกลงเป็นสามีภรรยา แต่งงานปุ๊บอยากมีลูกปั๊บเลย แต่ด้วยเวลาผ่านไปไวจังเลย 2 ปีแล้วยังไม่มาเลย หนึ่งปีที่ผ่านมาเราก็พยายาม ปรึกษาหมอ พยายามทำทุกอย่างแต่ไม่กดดันจนทุกวันนี้รู้สึกว่า เอ๊ะ หรือว่าอันนั้นเรียกว่ากดดัน เลยปล่อยทุกอย่าง ไม่นับ ไม่อะไรสักอย่าง เราทำให้ชีวิตมีความสุข อาจจะเพราะตั้งใจเกินไปด้วยมั้งคะ ตอนนี้ปรึกษาคุณหมอนับวันตกไข่ แต่ยังไม่ฝากไข่ค่ะ คุณหมอบอกว่าสุขภาพร่างกายทั้งสองคนแข็งแรง วิ่งปรู๊ดปร๊าด (หัวเราะ) แต่ว่าเขายังไม่มาเราเพิ่งคุยกันว่าภายในสองปีข้างหน้านี้ ถ้าไม่มีลูก เราก็จะอยู่ด้วยกันสองคน เรื่องทำกิ๊ฟต์ด้วยอายุเราถ้าจะทำจริงๆ จะมีน้องตอน 40 ก็ไม่ไหว แต่ยังไม่ถึงขั้นฉีดฮอร์โมนค่ะ เป๊กก็บอกว่าปรึกษาหมอฝากไข่เลยไหม แต่นิวเองที่บอกว่ายัง เรารู้สึกว่ายังเฟรชอยู่ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ใช้วิธีธรรมชาติมากๆ แค่ไม่ต้องไปนับวันตกไข่ มันกดดันตัวเอง แล้วสุขภาพนิวมันไม่ได้ตกตามวันที่เขาคำนวณไว้ ส่วนเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์เราก็พึ่งมาโดยตลอด ที่พึ่งทางใจ เพื่อนๆ คนไหนท้องเราก็เอาท้องไปชน แปะมือบ้างก็ยังไม่มา เพื่อนๆ คนรอบตัวก็ลุ้นกันหนักมากอยากให้เรามีลูกแล้ว”

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ อีกสองปีเลิกหวัง "นิว นภัสสร" คุย "เป๊ก เปรมณัช" ปล่อยเรื่องลูกไปตามธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook