"โดนัลด์ ทรัมป์" อดกลั้น โดนคนทั้งฮอลล์โห่ใส่กลางงานเวทีมวยปล้ำ

"โดนัลด์ ทรัมป์" อดกลั้น โดนคนทั้งฮอลล์โห่ใส่กลางงานเวทีมวยปล้ำ

"โดนัลด์ ทรัมป์" อดกลั้น โดนคนทั้งฮอลล์โห่ใส่กลางงานเวทีมวยปล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานาธิบดีสหรัฐฯ "โดนัลด์ ทรัมป์" โดนคนทั้งฮอล์โห่ร้องใส่กลางงานเวทีมวยปล้ำ ตอกย้ำคะแนนนิยมดิ่งลงในหมู่ชาวนิวยอร์กบ้านเกิด หลังเขาขอย้ายสำมะโนครัวไปรัฐอื่น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ถูกพลเมืองตัวเองส่งเสียงร้องโห่กลางที่สาธารณชนอีกครั้ง ระหว่างเดินทางไปเข้าชมศึกแข่งขันมวยปล้ำยูเอฟซี ใจกลางมหานครนิวยอร์ก กลายเป็นภาพตอกย้ำกับกระแสที่อ้างว่า ชาวนิวยอร์กไม่ปลาบปลื้มในตัวผู้นำผู้นี้อีกต่อไป

โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ได้เดินทางไปยังแมดิสัน สแควร์ การ์เดน เพื่อเข้าชมการแข่งขันศึกมวยปล้ำชิงแชมป์ของยูเอฟซี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 พ.ย.) แต่ปรากฏว่าท่านผู้นำได้รับการต้อนรับที่ไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไหร่นัก เมื่อผู้คนทั้งฮอลล์ที่บรรจุคนได้เกือบ 2 หมื่นคน ต่างส่งเสียงโห่ร้องดังกึกก้องไปทั่วบริเวณ ระหว่างที่ทรัมป์กำลังนั่งรอชมมวยปล้ำคู่สำคัญ

ทั้งนี้ ผู้นำสหรัฐฯ ได้เดินทางมาดูมวยปล้ำร่วมกับ เควิน แมคคาร์ธี ส.ส.พรรคริพับลิกันจากแคลิฟอร์เนีย และ ส.ส.ร่วมพรรคอีก 2-3 คน พร้อมทั้งลูกชาย โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ กับ เอริก ทรัมป์ ขณะที่ด้านนอกอาคารยังพบว่ามีกลุ่มผู้ชุมนุมมาดักรอประท้วงท่านผู้นำอีกจำนวนหนึ่ง

เหตุการณ์โห่ร้องใส่โดนัลด์ ทรัมป์ครั้งนี้ ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ก่อน เขาก็เพิ่งถูกผู้คนทั้งสนามแข่งกีฬาเบสบอลใจกลางเมืองหลวงต่างพร้อมใจโห่ร้อง และครั้งนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เขาตัดสินใจย้ายสำมะโนครัวไปยังรัฐฟลอริดาแทน เพราะความไม่พึงพอใจการบริหารงานของผู้ว่าการรัฐ

อย่างไรก็ตาม แม้เหตุการณ์ต่างๆ จะยิ่งตอกย้ำให้เห็นถึงคะแนนความนิยมที่เริ่มตกต่ำของเขา แต่เหล่านักวิเคราะห์ก็ยังมองว่า โดนัลด์ ทรัมป์ น่าจะยังมีโอกาสได้นั่งเก้าอี้ตำแหน่งประธานาธิบดีต่อไปอีก 4 ปี จากการเลือกตั้งทั่วไปในปี 2020 ที่กำลังจะมาถึง

>> ผู้ว่าการรัฐนิวยอร์กทวีตแซ่บ หลัง "ทรัมป์" ประกาศย้ายถิ่นไปเป็นชาวฟลอริดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook