ลูกสาวสะอื้นช็อก นอนกอดพ่อทั้งคืน แต่ตื่นเช้ากลายเป็นนอนข้างศพ

ลูกสาวสะอื้นช็อก นอนกอดพ่อทั้งคืน แต่ตื่นเช้ากลายเป็นนอนข้างศพ

ลูกสาวสะอื้นช็อก นอนกอดพ่อทั้งคืน แต่ตื่นเช้ากลายเป็นนอนข้างศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวร่ำไห้แทบขาดใจ เมื่อคืนนอนกอดพ่อทั้งคืน ตื่นเช้ามาปลุกพ่อไม่ตื่น กลายเป็นศพเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ คาดเพราะอาการป่วยบางอย่าง หลังบ่นปวดเนื้อปวดตัว

(3 พ.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในอาคารที่พักแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ภาคิน นันบุญ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองขาม

ในที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารที่พักของแรงงานชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่กันเป็นจำนวนมาก ภายในห้องพักชั้น 5 พบญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตมายืนดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก โดยพบร่างของ นายงิมเป่า ชาวกัมพูชา เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน

จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายใดๆ และพบลูกสาวของผู้เสียชีวิตนั่งร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่ข้างๆ ศพด้วยความเสียใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนญาติและไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนเตรียมนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ขณะที่ลูกสาวของผู้เสียชีวิตเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เมื่อคืนนี้ตอนก่อนจะนอน พ่อบ่นว่าปวดเนื้อปวดตัว ประกอบกับมีไข้ขึ้นด้วย พี่สาวของพ่อจึงใช้วิธีขูดตามเนื้อตามตัวให้ เพื่อเป็นการลดไข้ตามแบบวิธีพื้นบ้านของชาวกัมพูชา หลังจากนั้นตนก็นอนเฝ้าไข้อยู่ข้างๆ พ่อ ส่วนแม่ออกไปทำงานในโรงงานกะกลางดึก และออกกะมาในตอนเช้า

ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ตนได้นอนกอดพ่ออยู่ทั้งคืน แต่พอตื่นเช้ามาก็เห็นพ่อยังนอนนิ่งอยู่ ตนจึงเรียกพ่อเพื่อจะถามว่าลุกขึ้นไปทำงานไหวหรือไม่ แต่ปรากฏว่าว่าไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้เข้าไปเขย่าร่างและปลุกพ่อ แต่ก็ไม่มีปฏิกิริยาใดๆ ตอบโต้ ก่อนจะเห็นว่าเนื้อตัวของพ่อเริ่มเย็นเริ่มแข็งทื่อ จึงตะโกนเรียกญาติๆ มาช่วยดู ก่อนจะพบว่าพ่อเสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook