จับโป๊ะ "น้องมล" สาววัย 19 เครือข่ายแม่มณี อ้างตัวเองเป็นผู้เสียหายโดนโกง 7 ล้าน

จับโป๊ะ "น้องมล" สาววัย 19 เครือข่ายแม่มณี อ้างตัวเองเป็นผู้เสียหายโดนโกง 7 ล้าน

จับโป๊ะ "น้องมล" สาววัย 19 เครือข่ายแม่มณี อ้างตัวเองเป็นผู้เสียหายโดนโกง 7 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดีแชร์แม่มณี หลังจากที่สามารถจับกุมตัว นางสาววันทนีย์ หรือ แม่มณี และ นายเมธี แฟนหนุ่ม ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันให้กู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน พร้อมกับนำตัวผู้ต้องหากลับมายัง จ.อุดรธานี ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

>> บุกค้นออฟฟิศ "แม่มณี" ชั้นบนจัดฉากเป็นร้านทอง ถ่ายรูปอวดรวยตบตาลูกค้า

เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v13 ได้เปิดเผยข้อมูลจากหนึ่งในผู้เสียหาย โดยมีคนอีกเกือบร้อยคน ที่ตกเป็นเหยื่อผ่านเครือข่ายของแม่มณีที่ชื่อ "มล" ซึ่งอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น โดยน้องมลสร้างความน่าเชื่อถือด้วยการอ้างว่าตัวเองสนิทกับแม่มณี เป็นคนดูแลร้านทองให้ พร้อมทั้งส่งรูปร้านทองไปให้ลูกค้าเพื่อรับประกันฐานะของแม่มณี ซึ่งภายหลังตำรวจพบว่า ร้านทองดังกล่าวเป็นเพียงการจัดฉากบนชั้น 3 อาคารสำนักงานของแม่มณีเท่านั้น 

และภายหลังที่แม่มณีถูกเปิดโปง น้องมลอ้างว่าตนเองก็เป็นหนึ่งในผู้เสียหายที่โดนโกงเช่นกัน และปฏิเสธไม่รับผิดชอบเงินของลูกค้าที่ฝากผ่านตนเอง เพราะตนก็โดนแม่มณีโกงไปถึง 7 ล้านบาท และตอนนี้ไม่มีเงินชดใช้ใดๆ 

ข้อความจากผู้เสียหายระบุว่า...

"ตอนนี้นางมีกลุ่มลูกค้านางจำนวนมากเลยค่ะ เกือบร้อย ซึ่งคนในกลุ่มให้นางออกมารับผิดชอบโดยการคืนเงินต้นกับทุกคน แต่นางไม่จ้าาาาาา นางบอกนางคือผู้เสียหายๆๆๆๆๆๆ และผู้เสียหาย และยังบอกว่านางเป็นคนกลางอีก นางเลยไม่ขอจ่ายทั้งหมดค่ะโดยอ้างว่าฝากกับแม่มณีเสียหายไปเหมือนกัน7,000,000บาทและนางไปแจ้งตำรวจแล้วค่ะว่านางคือผู้เสียหาย ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ นางยังไม่หาเงินมาคืนลูกค้าที่นางหลอกมาฝากเงินกับนางค่ะ นางใช้ข้อความเชิญชวนว่ามันคือธุรกิจฝากเงิน โดยฝาก1000 รับคืน 600 นางกินดอกไป33% และนางบอกว่าถ้าเกิดตุกติกอะไรจะรับผิดชอบ

ล่าสุดเกิดละค่ะไม่รับผิดชอบอะไรเลยค่ะ วันที่เกิดเหตุบอกว่าเหลือเงิน 250,000 บาทขอคืนแค่นี้ มีแค่นี้ เอามาแบ่งกันกับลูกค้าที่เงินรวมๆที่ฝากกับนางประมาณ 4,000,000 บาท ตอนที่จะฝากทีแรกนะคะนางบอกนางสนิทสนมกันกับนางแม่มณีค่ะ ส่งรูปจัดร้านทองมาให้เยอะแยะ ชักชวนว่าแม่มณีมีร้านทองที่อุดร 2-3 ร้าน และสลิปโอนเงินว่าได้จริงเยอะแยะเลยค่ะ นางมี บช. ธาคารหลาย บช. มากค่ะ แต่ละ บช. มีเงินคือเยอะมากกก จนวันเกิดเหตุนางเอา บช. ให้ดูและบอกหลายๆ คนว่าไม่มีเงินค่ะทั้งๆที่นางมี4 บช. แต่ละ บช. คือ 0 บาทหมดเลย ตอนนี้ลูกค้านางเดือดร้อนกันหลายคนมากค่ะ ช่วยเล่นงานมันหน่อยนะคะ ไม่อยากให้นางไปโกงเงินใครอีกค่ะ ทั้งที่ยังเด็กอายุแค่ 19 แต่ความคิดนางในการฉลาดแกมโกงคือสุดมาก บอกคนอื่นว่าแม่เป็นพยาบาลทั้งที่แม่รับจ้างทั่วไป บอกว่าที่บ้านรวยค่ะมีรถเยอะแยะ

และอีกคนที่น่าจะสมรู้ร่วมคิดดีมากๆ กับนางก็คือแฟนนางค่ะ ปากดีมากค่ะ แรกๆ ก็เห็นพากันไปแจ้งความที่นั้นที่นี้บ่อยนะคะ ไปด้วยกันเป็นปาท่องโก๋เลยค่ะ แต่พอหลังๆ แฟนคงเริ่มตาสว่างมั้งค่ะว่าแท้จริงแล้วคือตัวเองผิดเต็มๆที่ไปหลอกเอาเงินคนอื่นมา เพื่อที่จะเอาไปลงทุนต่อ และต้องรับผิดชอบ แฟนนางก็เริ่มปรึกษาคนนั้นคนนี้ และพยายามบอกว่าไม่รู้ไม่ชี้ไม่เกี่ยว โดยที่นางมลลี่กำลังมโนภาพว่าตัวเองถูกๆๆๆอยู่ ตอนนี้นางมลลี่ตั้งกลุ่ม2กลุ่มค่ะ กลุ่มแรกชื่อกลุ่มว่ามลลี่=คือกลุ่มที่มีแต่ลูกค้านางค่ะ 80 กว่าคนค่ะ กลุ่มที่2 คือกลุ่มที่หลังจากข่าวแม่มณีดัง เป็นกลุ่มที่คนไหนอยากได้เงินและคุยดีกับนาง นางจะเอาเข้ากลุ่มนี้ค่ะโดยนางมีข้อเสนอว่า สำหรับคนที่รับข้อเสนอนางได้ว่านาวจะขอคืนก่อน10%ของการชนสลิป บางคนได้ 60 ค่ะ คนแบบนี้ควรทำยังไงดีคะ ชั้นคือผู้เสียหายของนางค่ะ จำนวนเยอะมากๆ ค่ะแต่ชั้นปลงละ แค่อยากมาบอกข่าวคราวค่ะ"

ข้อมูลจาก พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้เปิดเผยว่า เฉพาะในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 4 มีผู้เสียหายเหยื่อแชร์ลูกโซ่แม่มณีทั้งหมด 227 คน มูลค่าความเสียหาย 157,833,670 บาท ส่วนผู้เสียหายที่ได้รับความเสียหายมากสุด อยู่ที่วงเงินประมาณ 20 ล้านบาท

>> "แม่มณี" ยังมั่น ลั่นไม่ได้โกงเงินใคร เป็นแค่ระดมทุน ไม่จำเป็นต้องขอโทษ
>> คลิปนาทีบุกจับ "แม่มณี" ท้าวแชร์ลวงโลก พร้อมแฟนหนุ่มคาห้องเช่าสัตหีบ
>> เปิดอาณาจักร "แม่มณี" ที่อุดรฯ ซื้อตึกแถว 3 ห้อง-ควักเงินสด 1.6 แสน เช่าอีกห้อง
>> ประวัติ "แม่มณี" จากแม่ค้าขายตุ๊กตา สู่มหากาพย์โกงแชร์เงินออม 100 ล้าน
>> แห่แจ้งจับ "แม่มณี" เน็ตไอดอลสาวโกงแชร์เงินออม 100 ล้าน เหยื่อบางคนฆ่าตัวตาย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จับโป๊ะ "น้องมล" สาววัย 19 เครือข่ายแม่มณี อ้างตัวเองเป็นผู้เสียหายโดนโกง 7 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook