"แม่มณี" เปิดใจทุกประเด็น แม่ข่ายหาลูกทีมเพราะโลภเอง อย่ามาโยนขี้ให้รับผิด (คลิป)

"แม่มณี" เปิดใจทุกประเด็น แม่ข่ายหาลูกทีมเพราะโลภเอง อย่ามาโยนขี้ให้รับผิด (คลิป)

"แม่มณี" เปิดใจทุกประเด็น แม่ข่ายหาลูกทีมเพราะโลภเอง อย่ามาโยนขี้ให้รับผิด (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ต.ค.62) เวลา 14.40 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายเมธี อายุ 20 ปี แฟนหนุ่ม ของ น.ส.วันทนีย์ หรือ เดียร์ ที่รู้จักกันในฉายา "แม่มณี"  กลับมาเข้ายังห้องขัง หลังจากนำตัวไปทำการปากคำกับคณะกรรรมการสอบสวน ของสภ.เมืองอุดรธานี โดยมี พ.ต.ท.บำรุง แนบชิดชัย รองผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เป็นหัวทีมในการสอบสวน ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง

หลังจากนั้นผ่านไป 30 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงมานำตัว น.ส.วันทนีย์ หรือ เดียร์ เพื่อขึ้นไปสอบปากคำ โดยมีกองทัพสื่อมวลชนเกาะติดหน้าห้องขัง เพื่อรอสัมภาษณ์กับ น.ส.วันทนีย์ หรือ เดียร์ โดยได้เปิดใจครั้งแรกบอกว่า ตนเองไม่ได้หนีไปไหน ยังมีการทักทายพูดกับ หนุ่ม กรรชัย ในการไปออกรายการทีวี โดยขั้นตอนที่จะไปออกรายการได้ต้องมีการเข้ามอบตัวกับตำรวจ เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

หลังจากนั้นตำรวจก็ได้มาบ้านคุณป้า ซึ่งตนเองไม่ได้หลบหนีไปไหนหรือไปต่างประเทศ  โดยอยากจะบอกว่า ตนเองไม่เคยชักจูงแม่ข่ายให้ไปหาลูกทีม เป็นแม่ข่ายหรือลูกข่าย แล้วจะได้รับค่าน้ำลาย  คนที่ทำเป็นความโลภ ของเขาที่ต้องการเปอร์เซ็นต์ เช่น ตนให้ 930 แต่เขาให้เพียง 500 แล้วกินเอง 430 ทำให้เขาเกิดความวิตกกังวล พอตนเองถูกอายัดเงินในบัญชี พอไม่ได้เงิน ก็บอกทุกคนมาแจ้งความจับตน คนที่มาแจ้งความจึงกลายเป็นเยอะ

ตนต้องการความถูกต้อง และความชัดเจนขึ้นมา คุณไปรับมา แต่ตัวเดียร์เองก็ไม่รู้ว่าลูกข่ายของคุณมีกี่คน พอถูกอายัดบัญชี ในวันที่ 22-23 ต.ค. ที่ผ่านมา ตนยังถ่ายรายการอยู่เกาะเสม็ด จ.ระยอง แล้วมีใบแจ้งความเต็มไปหมด รวมถึงมีคนมาล้อมบ้านด้วย ทำให้ตนเองต้องจ้างพนักงานกองปราบไปเฝ้าหน้าบ้าน เนื่องจากรถติด พวกที่เขามานั้นต้องการกฎหมู่ เหมือนว่าให้ทำการล็อกตัวแม่มณีเอา เพื่อมีเจตนาทวงถามเอาเงิน ว่าเงินจะได้วันไหนตอนไหน

พอหลังจากเข้าบ้านไม่ได้ ในวันที่ 24 ต.ค. ตนก็ได้ทำการไลฟ์สดกับทนายความ ว่าถูกอายัดเงินในบัญชี และ มีคนคิดว่าตนเอาเงินไปฝังใต้ดิน ให้ตนจุดธูปสาบานก็ได้มันไม่เป็นจริง ถ้าตนเองประกันตัวได้ ทรัพย์สินที่ถูกอายัดไปเคลียร์กับหน่วยงานทั้งหมด ตนก็จะทำการทยอยคืนเงินให้ทุกคนอย่างแน่นอน แต่ส่วนแม่ข่ายควรที่รับผิดชอบดูแลลูกข่ายของตนเองด้วย ไม่ใช่ว่าจะมาโยนขี้ให้กับเรา เพราะเดียร์ไม่มั่นใจว่า จำนวนสมาชิกที่แม่ข่ายเอามาให้ตนหมดทุกคนหรือไม่

แม่มณี เปิดใจต่อว่า สรุปว่า แม่ข่ายได้มา จำนวน 5 ล้าน แต่เอาให้เดียร์ จำนวน 2 ล้าน  แล้วจำนวนที่เหลือแม่ทีมไปหมุนเองหรือไม่  ขอบคุณพี่นักข่าวทุกคน ที่โอกาส เดียร์ได้พูดออกมาในการจับกุมครั้งนี้ เป็นการนั่งคุยกับตำรวจ เพราะเราตกลงกับทนายความ ภายใน 4 วัน จะทำการมอบตัวกับตำรวจ ก่อนที่จะไปออกรายการทีวี เพื่อที่เดียร์จะได้เป็นฝ่ายพูดบ้าง

ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงในวันที่ 23 ตุลาคม เงินในบัญชีได้มีการไหลออกไปหาคนอื่นจำนวนหลายคน แม่มณีบอกว่า ในวันนั้นก็ยังมีคนได้รับเงินอยู่ ซึ่งขอขอบคุณคนที่ไป ปอศ. ทำให้รู้สึกปลื้มใจมาก ที่เป็นคนกลุ่มพลังบวก เพราะเขาได้เงินกับตนในนาทีสุดท้าย ในส่วนข้อกฎหมายตนก็ไม่ทราบว่า แม่ข่ายกับลูกข่ายเป็นอย่างไร ในตอนนี้ตนขอให้อยู่ในกระบวนการกฎหมายเสียก่อน

ถ้าตนเองได้รับประกันตัวออกมา เพื่อการสู้คดี ก็จะต้องดูในข้อกฎหมายเสียก่อน แต่ถ้าตนเองไม่ได้ประกันตัว จะเอาเงินที่ไหนมาให้ ยืนยันว่าตนเองไม่ได้โกง ในกรณีรถตู้ที่มีการติดสติกเกอร์ ของทีวีช่องหนึ่ง ขอชี้แจงว่า ตนเองทำรายการ ให้กับทีวีช่องหนึ่งเท่านั้นเอง เพราะเป็นผู้จัด ซึ่งตนเองไม่ได้แอบอ้าง

ข่าวที่ว่าตนเองมีความสัมพันธ์กับดาราชายคนหนึ่งบนรถตู้นั้น ไม่เป็นความจริง ถ้ามีอะไรกันจะไปที่โรงแรมไม่ดีกว่าหรือ

สำหรับเงินที่ตนโดนอายัดเอาไว้จำนวน 2 บัญชี มีเงินอยู่ประมาณ 20 ล้านบาท จะคืนให้ผู้เสียหายได้หลังได้รับการประกันตัว หลังจากนั้นตำรวจก็ได้นำตัวแม่มณี ไปที่ห้องสอบสวน โดยมีทนายความของแม่มณี ร่วมฟังการสอบสวน โดยในวันพรุ่งนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็จะนำตัวแม่มณี พร้อมกับแฟนหนุ่ม ไปขออำนาจศาล เพื่อทำการฝากขังเป็นผัดแรก

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook