เด็กสาว ม.5 แจ้งจับหนุ่มนามสกุลดัง ตามจีบแล้วข่มขืน โพสต์ประจานฉาวโฉ่

เด็กสาว ม.5 แจ้งจับหนุ่มนามสกุลดัง ตามจีบแล้วข่มขืน โพสต์ประจานฉาวโฉ่

เด็กสาว ม.5 แจ้งจับหนุ่มนามสกุลดัง ตามจีบแล้วข่มขืน โพสต์ประจานฉาวโฉ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่าวันนี้ (4พ.ย.62) นางเอ (นามสมมติ) อายุ 42 ปี พร้อมด้วยลูกสาวชื่อ นางสาวเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ เข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่ปิง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อแจ้งความ ดำเนินคดีกับนายชล (นามสมมติ) ในข้อหาพรากผู้เยาว์และ ความผิดตามพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์

หลังจากที่นายชล ได้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวโพสต์ภาพนางสาวเอ็มที่ถ่ายคู่กับนายชล และบรรยายข้อความประจานให้ได้รับความอับอายเสียหาย โดยเฉพาะในเรื่องที่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนางสาวเอ็ม อายุ 17 ปี อย่างลึกซึ้ง ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งความไว้ พร้อมส่งตัวนางสาวเอ็ม ไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และจะให้พนักงานสอบสวนหญิงทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะติดตามตัวนายชล ให้เข้าพบเพื่อสอบปากคำต่อไป

ทั้งนี้นางเอ (นามสมมติ) ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า วานนี้ลูกสาวมีอาการหวาดกลัวจากการที่มีคนโทรศัพท์มาหาหลายครั้ง และลูกสาวไม่ได้รับสาย ประกอบกับพบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพและข้อความข่มขู่ประจานลูกสาวโดยพิมพ์ข้อความว่า "ผู้หญิงคนนี้ค้างบิลไว้ร้านไหนผมไม่ขอรับผิดชอบนะครับเพราะเราไม่เกี่ยวข้องกันอีกนะครับ แล้วถ้าร้านไหนให้เข้าก็แล้วแต่ไม่ว่ากัน เพราะเด็กไม่ถึง 17 หลอกไปนอนง่ายได้กินนิดหน่อยก็ได้ละง่ายๆ อายุประถมประสบการณ์ปริญญา...เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันนะครับ"

จึงได้สอบถามลูกสาวจนยอมรับว่าเมื่อหลายเดือนก่อนรู้จักกับนายชล ในสถานบันเทิงยามค่ำคืนแห่งหนึ่ง จากนั้นนายชล ได้จีบและไปไหนมาไหนด้วยกัน จนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเชิงชู้สาว โดยที่พ่อแม่ไม่รู้เรื่องมาก่อน

ช่วงที่ผ่านมานายชล ได้แสดงความเป็นเจ้าของและหึงหวงลูกสาวมาตลอดทุกครั้งที่ไปเที่ยวกับเพื่อน รวมทั้งมักจะข่มขู่เพื่อนของลูกสาวทั้งผู้หญิงและผู้ชายด้วย ซึ่งลูกสาวพยายามตีตัวออกห่าง แต่ถูกข่มขู่คุกคามทุกครั้งจึงหวาดกลัวและยินยอมออกไปหานายชลอยู่เรื่อยมา กระทั่งล่าสุดลูกสาวทนไม่ไหวและตัดสินใจจะเลิกติดต่อกับนายชลอย่างเด็ดขาดแล้ว แต่ปรากฏว่ายิ่งถูกข่มขู่คุกคามหนักกว่าเดิม และมีการโพสต์ประจานดังกล่าว ซึ่งสร้างความอับอายและเสียหายให้กับลูกสาวและครอบครัวอย่างมาก โดยเฉพาะลูกสาวที่ไม่กล้าไปโรงเรียน และอาจจะต้องหยุดเรียนไปเลย ขณะที่เมื่อโทรศัพท์พูดคุยกับนายชล กลับปฏิเสธที่จะยอมรับผิดใดๆ และทางครอบครัวรู้สึกหวาดกลัวด้วยเพราะคู่กรณีมีนามสกุลเหมือนคนดังระดับประเทศ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ส่วนนางสาวเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า รู้จักกับนายชล เมื่อประมาณเดือน เม.ย. 62 ระหว่างที่เข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยคนรู้จักแนะนำและบอกว่านายชล ชอบพอตัวเอง จากนั้นนายชล ได้ตามตื๊อมาตลอดจนตัวเองยอมไปไหนมาไหนด้วย และพยายามที่จะขอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วยหลายครั้ง แต่ตัวเองปฏิเสธและไม่ยินยอมมาตลอด แต่สุดท้ายก็ถูกนายชลัมกรณ์บังคับมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย ครั้งแรกประมาณเดือน พ.ค. 62 และอีกหลายครั้งหลังจากนั้น โดยที่ตัวเองยินยอมเพราะความหวาดกลัว เนื่องจากมีคนบอกว่านายชล เป็นผู้มีอิทธิพลดูแลสถานบันเทิงหลายแห่งในตัวเมืองเชียงใหม่

นายสาวเอ็ม (นามสมมติ) บอกด้วยว่า ตลอดช่วงที่ผ่านมานายชล จะแสดงความเป็นเจ้าของและหึงหวงตัวเองอยู่เสมอไม่ว่าตัวเองจะไปเที่ยวที่ไหนกับเพื่อนทั้งผู้หญิงและผู้ชายต่างถูกนายชลข่มขู่ทั้งสิ้น เช่นเดียวกับตัวเองที่นายชล จะข่มขู่ต่างๆ นานาเช่นกัน เพื่อให้ออกจากบ้านไปพบและบังคับมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ซึ่งตัวเองพยายามตีตัวออกห่างมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จเพราะถูกข่มขู่ทำให้หวาดกลัวว่าตัวเองและครอบครัวจะไม่ปลอดภัย

กระทั่งล่าสุดประมาณสัปดาห์ที่แล้วได้ตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะไม่ไปพบกับนายชลอีกแล้ว ปรากฏว่าถูกนายชลข่มขู่อย่างหนักและโทรศัพท์มาหาหลายครั้งแต่ตัวเองไม่รับ จากนั้นยังได้โพสต์ประจานตัวเองอีก ทำให้อับอายและเครียดมาก จนต้องยอมเปิดเผยความจริงให้พ่อแม่ทราบ และเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายชล อย่างไรก็ตามยอมรับว่ายังหวาดกลัวและไม่กล้าออกไปไหนมาไหน รวมทั้งไม่กล้าไปโรงเรียนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook