แท็กซี่หัวร้อน ลงรถต่อย รปภ. หมู่บ้าน เหตุเปิดที่กั้นทางเข้าออกไม่ทันใจ

แท็กซี่หัวร้อน ลงรถต่อย รปภ. หมู่บ้าน เหตุเปิดที่กั้นทางเข้าออกไม่ทันใจ

แท็กซี่หัวร้อน ลงรถต่อย รปภ. หมู่บ้าน เหตุเปิดที่กั้นทางเข้าออกไม่ทันใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายณรงค์เดช ภาพติ๊บ อายุ 59 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เข้าพบ ร.ต.อ.จักรทอง คำมาลา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ เวลา 00.30 น. วันนี้ (5 พ.ย.) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคนขับรถแท็กซี่ ที่มาทำร้ายร่างกายตนเอง พร้อมทั้งนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้มาเป็นหลักฐาน

รปภ. รายนี้ ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนมาเข้าเวรตั้งแต่เวลา 19.00 น ของวานนี้ (4 พ.ย.) โดยมีหน้าที่แลกบัตรเข้าออกหมู่ จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. ในขณะที่ตนทำหน้าที่ อยู่ที่บริเวณป้อมยาม ปากทางเข้าหมู่บ้าน มีรถแท็กซี่สาธารณะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน 4181 กรุงเทพมหานคร ขับเข้ามา ตนจึงสอบถามว่าเข้ามารับคนในหมู่บ้านหรือเปล่า ทำให้ชายดังกล่าวไม่พอใจและได้ตะโกนต่อว่าตนหาว่าเปิดประตูช้า

นายณรงค์เดชเล่าต่อไปว่า พอโดนเช่นนี้ ตนก็งง เนื่องจากตนจะต้องตรวจสอบรถที่เข้าออกหมู่บ้านว่ามีสติ๊กเกอร์ ของหมู่บ้านหรือไม่ แต่คนขับรถแท็กซี่ดังกล่าว ได้ต่อว่าตนด้วยถ้อยคำที่รุนแรง โดยบอกว่าตนเป็นลูกบ้าน ให้สังเกตที่ไฟของแท็กซี่ ถ้าไม่ใช่ลูกบ้านคงไม่เปิดไฟ "ว่าง"  เข้ามาในหมู่บ้าน

ตนเองจึงพยายามอธิบาย ว่าทำตามหน้าที่ในการตรวจสอบรถที่เข้าออกเพื่อความปลอดภัยของคนในหมู่บ้าน ทำให้คนขับแท็กซี่ดังกล่าวไม่พอใจและแสดงความเกรี้ยวกราด เปิดประตูลงจากรถและเข้ามาทำร้ายตนด้วยการชกต่อยตนเข้าที่ใบหน้าตนหลายครั้ง ซึ่งตนก็พยายามป้องกันตัว จนกระทั่งมีพลเมืองดีที่ผ่านเข้ามาได้เข้ามาช่วยห้าม ชายดังกล่าวจึงได้ขึ้นรถขับแท็กซี่หลบหนีไป ตนจึงได้แจ้งให้เพื่อน รปภ. มาเปลี่ยนเวร ก่อนที่เดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะทำหนังสือส่งตัวนายณรงค์เดช ผู้ถูกทำร้ายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางบ่อ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ในการติดตามตัวโชว์เฟอร์แท็กซี่หัวร้อนคนดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook