"หญิง รฐา" บ่มรัก "ตุลย์" 3 ปี มีแต่คำว่าลงตัว ตอบคำถามคาใจ เมื่อไหร่จะแต่งงาน?

"หญิง รฐา" บ่มรัก "ตุลย์" 3 ปี มีแต่คำว่าลงตัว ตอบคำถามคาใจ เมื่อไหร่จะแต่งงาน?

"หญิง รฐา" บ่มรัก "ตุลย์" 3 ปี มีแต่คำว่าลงตัว ตอบคำถามคาใจ เมื่อไหร่จะแต่งงาน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนทั้งลุ้นทั้งเชียร์อยากจะได้ยินข่าวดีเร็วๆ สำหรับคู่ของ หญิง-รฐา โพธิ์งาม และ ตุลย์ ตุลยเทพ คู่รักคนบันเทิงที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี แถมยังมีภาพหวานๆ มาเสิร์ฟแฟนคลับให้ได้กดไลก์กันตลอดๆ ในโลกโซเชียล

โดยล่าสุดในงาน SLC Awake Your Confidence ทางด้านของนักแสดงสาว หญิง รฐา ก็ได้ออกมาอัปเดตกับสื่อมวลชนถึงโอกาสลุ้นเกี่ยวกับข่าวดีให้ฟังว่า คงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ เนื่องจากปีหน้าเธอมีคิวงานแน่นไปจนถึงกลางปี จึงยังไม่น่าจะมีแพลนวิวาห์เกิดขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหวานใจอย่างหนุ่มตุลย์ก็ยังคงพูดถึงเรื่องนี้อยู่เป็นระยะ เพียงแต่ทุกอย่างต้องรอดูทั้งความเหมาะสมของเวลา และความรู้สึกของทั้งสองฝ่ายเป็นหลักด้วย

เป็นไงบ้างความรัก 3 ปี ที่ผ่านมา ?
“ก็โอเค แรกๆ ก็หวานมากตอนนี้อยู่ตัวแล้ว ก็เน้นชิลๆ กันค่ะ แต่ไม่ได้หมดโปรนะ เพราะจริงๆ เราก็ไม่ได้หวานกันตลอดเวลาอยู่แล้ว เราคบกันเหมือนผู้ใหญ่ และมันก็ไม่ได้มีเรื่องที่ทำให้ทะเลาะ หรือไม่เข้าใจกันด้วย”

หลายคนมองว่าคู่เราตัวติดกันมาก ?
“ไม่ดลยนะ ไม่ได้ติดกันขนาดนั้น แต่ว่าวีคหนึ่งเราก็ต้องเจอกันบ้าง เขาก็หาเวลามาทานข้าวกับเรา เราก็ไปทานข้าวกับเขา คือถ้าอยากจะอยู่ด้วยกัน มันก็จะต้องหาเวลามาเจอกันให้ได้”

เป็นข้อตกลงเลยหรือเปล่าว่าต้องมาเจอกัน ?
“แล้วแต่ตารางชีวิตเลยค่ะ ถ้ามีเวลาก็มาเจอกัน อย่างบางช่วงที่ทำงานหนักมากๆ ก็อาจจะไม่ได้เจอเลย 4-5 วัน แต่จริงๆ เรามีกิจกรรมที่ทำด้วยกันตลอดอยู่แล้วเลยไม่ได้รู้สึกว่ามันห่าง ไม่มีปัญหามาน้อยใจกันหรือไม่เข้าใจกัน”

อย่างที่บอกว่าความรักเริ่มนิ่งขึ้น แบบนี้มันจะต้องเติมหวานอะไรไหม ?
“ไม่นะ จริงๆ เราก็เคยได้ยินจากผู้ใหญ่เหมือนกันว่าเราต้องเติมความหวาน แต่สำหรับตัวเราเองตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตอนนี้เราก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันหวานน้อยลงเลย เหมือนมันอยู่ในเซฟโซนมากกว่า เพราะบางทีอะไรที่มากเกินไป หรือน้อยเกินไป มันก็ทำให้รักเราสวิงได้เหมือนกัน ดังนั้นการที่อยู่นิ่งๆ แบบนี้ก็โอเคแฮปปี้ดีค่ะ”

เวลา 3 ปี ทำให้เราพร้อมสำหรับการแต่งงานหรือยัง ?
“ปีหน้าก็ยังมีงานเยอะอยู่เลย รับไว้ทั้งละคร ทั้งภาพยนตร์ และอาจจะเป็นคอมเม้นเตเตอร์รายการด้วย แถมช่วงกลางปียังมีคอนเสิร์ตอีก คือถ้าดูตารางชีวิตภายในครึ่งปีหน้าก็ไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้น”

คนก็ลุ้นกันมาพักหนึ่งแล้ว ?
“ตามดวงเลย หมอดูทักว่าจะได้แต่งช่วงอายุ 37-38 ซึ่งปีหน้าหญิงอายุ 37 ดังนั้นก็คงต้องทำงานอีกไปจนถึง 38 ก็ยังชิลๆ ไปก่อน บางคนเขาคบกัน 5 ปี อย่างเราคบกัน 3 ปี จะว่านานก็นาน จะว่าไม่นานก็ไม่นาน เราก็ต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ”

แอบลุ้นให้เกิดขึ้นตามที่หมอดูทักไหม ?
“เราเป็นผู้หญิงเราก็ต้องลุ้นเนอะ แบบว่าอยากแต่งตัวสวยๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างมันอยู่ที่เราสองคนด้วย ว่าเราเข้าใจกันมากน้อยแค่ไหน และถึงเวลาหรือยัง”

ฝั่งตุลย์เวลาคนถามเรื่องแต่งกับเขาบ่อยๆ เขากดดันไหม ?
“เขาก็ตอบตามที่เขาเคยตอบไปว่าเขาก็คิดอยู่ตลอด ”

จริงๆ ทางเขามีพูดเกริ่นๆ บ้างไหม ?
“เขาก็พูดเรื่อยๆ แต่ไม่ได้พูดบ่อย นานๆ ก็พูดทีหนึ่ง เหมือนเขาก็คิดอยู่แหละ แต่เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแล้วแต่เขาเลย เรารู้สึกว่าเราไม่อยากไปกดดันให้เขาต้องทำตามเรา รู้สึกว่าถ้ามันจะเกิดก็อยากให้เป็นความรู้สึกเขามากกว่า”

แต่เราก็คิดว่าคนนี้ใช่แล้วแน่นอน ?
“เวลาคบใครเราก็อยากคบเป็นคนสุดท้ายทั้งนั้น ไม่ได้คิดว่าชีวิตจะต้องไปเริ่มต้นกับใคร เพราะการเริ่มต้นมันยาก”

>> "หญิง รฐา" ลุคหรูดูแพง กระทบไหล่ "แองเจลิน่า โจลี" เจ้าตัวกรี๊ดหนักมาก

>> เกือบสิ้นชื่อ "หญิง รฐา" ปีนบันไดบ้านเตรียมกระโดดหลังมีเรื่องเข้าใจผิดกับแม่

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "หญิง รฐา" บ่มรัก "ตุลย์" 3 ปี มีแต่คำว่าลงตัว ตอบคำถามคาใจ เมื่อไหร่จะแต่งงาน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook