"แน็ก ชาลี" แค่อาหารปลาชิลๆ ผงซักฟอกก็เคยกินมาแล้ว ไม่ต้องห่วงเรื่องสุขภาพ

"แน็ก ชาลี" แค่อาหารปลาชิลๆ ผงซักฟอกก็เคยกินมาแล้ว ไม่ต้องห่วงเรื่องสุขภาพ

"แน็ก ชาลี" แค่อาหารปลาชิลๆ ผงซักฟอกก็เคยกินมาแล้ว ไม่ต้องห่วงเรื่องสุขภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยืนหนึ่งเรื่องความแปลกและแตกต่างจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคลิปรีวิวสินค้าล่าสุด ที่เจ้าตัวตัดสินใจแต่งเป็นนางเงือกเต็มยศ ก่อนจะเทอาหารปลายี่ห้อดังกรอกปากจนแทบหมดถุง และถึงแม้คลิปวิดีโอดังกล่าวจะได้รับฟีดแบคถล่มทลายจากแฟนๆ ในโลกโซเชียล แต่หลายคนก็อดไม่ได้เหมือนกันที่จะเป็นห่วงเป็นใยสุขภาพของเจ้าตัว

กระทั่งล่าสุดขณะที่ แน็ก ชาลี เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว SLC Awake Your Confidence เจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงคอมเมนต์จากแฟนๆ เกี่ยวกับคลิปวิดีโอรีวิวอาหารปลา พร้อมกับเผยว่าไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วงเรื่องสุขภาพมากนัก เพราะการทานหรือเล่นอะไรลักษณะนี้เป็นเรื่องปกติมากสำหรับเจ้าตัว แต่ถึงอย่างนั้นก็อยากฝากไปยังเด็กๆ ที่ได้ชมคลิปเช่นกันว่า อย่าลอกเลียนแบบ หรือทำตามเด็ดขาดในทุกๆ กรณี

หลายคนบอกว่าเรารีวิวเกินเหตุมากเทอาหารปลากรอกปาก ?
“จริงๆ อยากบอกเลยสำหรับใครที่เป็นห่วงก็ขอบคุณมาก แต่ว่าถ้าใครที่รู้จักชีวิตผม ก็จะรู้ว่าชีวิตผมมันหนักกว่านี้เยอะ มันมีอะไรเยอะมากที่ผมไม่สามารถลงได้ เพราะกลัวคนจะเป็นห่วง จริงๆ เรื่องอาหารปลาสำหรับผมมันไม่เกินเหตุหรอกครับ สำหรับผมนะมันปกติและธรรมดามาก เราชินมาก เด็กๆ เราก็ชอบเล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ถามว่ากลัวเด็กๆ จะเลียนแบบไหม ผมคิดว่าคงไม่มีใครมาเลียนแบบผมหรอกครับ แต่ก็ฝากไว้เลยละกัน อย่าเลียนแบบผมนะ เด็กๆ อย่าทำตาม (ยิ้ม)"

ลูกค้าเขาขอมาให้ทำแบบนี้เหรอ ?
“ไม่เกี่ยวเลย อย่างอาหารปลาที่เห็นจริงๆ เขาให้มาแค่รูป แต่เพราะผมคิดว่าเขาอุตส่าห์จ้างเราแล้ว เราก็ไม่อยากให้มันออกมาธรรมดา เพราะเราก็อยากทำให้มันออกมาดีที่สุด ทำให้คนดูรู้สึกตลก และสำหรับการกินอาหารปลาของผม มันก็เป็นแค่เปอร์เซ็นต์เดียวในชีวิตผมเท่านั้น มันไม่เกินเหตุหรอกครับ"

กลัวอันตรายไหมเรากินเข้าไปขนาดนั้น ?
“สำหรับคนอื่นอาจจะอันตราย แต่สำหรับผมไม่แม้แต่นิดเดียวเลย (ยิ้ม) ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องนี้เลย มันเป็นปกติมาก ตอนเด็กๆ ผมกินมาหมดแล้ว ทั้งผงซักฟอก ทั้งน้ำยานู่นนั่นนี่ ผมกินมาหมดแล้ว ซึ่งมันเป็นชีวิตปกติของผม ร่างกายคนเราจริงๆ มันแข็งแรงมากนะ ผมเคยผ่านอะไรมาเยอะแยะมากมายแล้ว”

ที่เรากินอะไรที่มันไม่ควรกินเพราะอะไร หรือแค่อยากลอง ?
“ตอนเด็กๆ ผมชอบเล่นตลก ใครท้ากินอะไรผมก็กิน แต่โตมาก็เบาลงบ้างแล้ว เพราะมันอันตราย อย่างเรื่องการเล่น ตอนเด็กๆ ผมชอบเล่นอะไรรุนแรง ถึงขั้นนิ้วแตก เอ็นฉีก มันเป็นเรื่องปกติสำหรับผม แต่ยังไม่เคยโดนล้างท้องนะ มีแต่ช้ำใน ก็อยากขอบคุณทุกที่เป็นห่วง แต่ไม่ต้องเป็นห่วงผมเลย เป็นห่วงคนอื่นได้ แต่ตัวผมไม่ต้องห่วงอะไรเลยครับ (ยิ้ม) ที่บ้านเราก็ห้ามไม่ได้ครับ เขามองว่าธรรมดามาก ที่บ้านเขาก็ตลกๆ อยู่แล้ว สำหรับผมคิดว่าหลายคนมีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ฝืนด้วย ชีวิตผมเป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กแล้ว”

IG charliepotjesแน็ก ชาลี อดีตซุปตาร์เด็ก สู่หนุ่มฮอตแห่งปี

ดีใจไหมที่เรายังรอดมาถึงทุกวันนี้ ?
“ดีใจเหมือนกันนะ"

คนที่เป็นห่วง เขาเข้ามาแสดงความเป็นห่วงอย่างไรบ้าง
“จริงๆ ก็มีคนเป็นห่วงมาก แต่อยากบอกว่าการใช้ชีวิตของหลายคนไม่เหมือนกัน ก็อยากขอบคุณมากกว่าที่เป็นห่วงผม แต่ไม่ต้องห่วงผมเลย เวลาทำอะไรผมรู้ลิมิตของตัวเองและของหลานผมอยู่แล้ว”

พอเรากินเข้าไป หลานเรามีอยากกินตามไหม ?
“มันก็ชิมเล่นของมันนั่นแหละ มันก็เหมือนผม มันก็กินอาหารหมา แต่เราเลี้ยงสัตว์อยู่แล้ว อาหารนกเราก็กิน ทุกอย่างเรากินมาหมดแล้ว”

หลายคนบอกว่าเราทุ่มเทขนาดนี้ค่าตัวต้องสูงตามความทุ่มเท ?
“ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าสูงไหม อยู่ในช่วงที่เราก็โอเค ตอนนี้มันเยอะมากจริงๆ รีวิวเยอะมาก ผมก็ยังย้ำเหมือนเดิม ใครที่ค้างอยู่และอยากยกเลิกงานผม สามารถยกเลิกได้เลยนะ ผมไม่เครียดเลย เพราะงานที่ค้างอยู่มีเยอะมากจริงๆ เยอะจนผมไม่รู้จะอธิบายยังไง ที่ติดต่อมามันเป็นหลักพันจริงๆ ไม่ได้น้อยเลยนะ และที่ผมไม่ได้ตอบอีกตอนนี้ก็ 4000-5000 ข้อความแล้ว ผมไม่ได้ตอบเลย ก็ต้องขอโทษจริงๆ”

>> "แน็ก ชาลี" ลงภาพตอนที่แย่สุดๆ กินน้ำอัดลมเยอะ แต่กลับถูกโฟกัสที่ภาพซ้าย

>> สาวเดินห้างสุดปลื้ม "แน็ก ชาลี" รับฝากรถเข็น-นั่งเฝ้าให้อย่างดี

>> "แจ๊ค แฟนฉัน" ทำสำเร็จ ติดแท็ก #เกาะเพื่อนจนได้งาน ขอบคุณ "แน็ก ชาลี" จริงใจสุดๆ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" แค่อาหารปลาชิลๆ ผงซักฟอกก็เคยกินมาแล้ว ไม่ต้องห่วงเรื่องสุขภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook