"ศรีริต้า เจนเซ่น" เปลี่ยนลุคครั้งใหญ่ ต้อนรับชุดเจ้าสาว วิวาห์แห่งปีเชิญแขก 1,000 คน

"ศรีริต้า เจนเซ่น" เปลี่ยนลุคครั้งใหญ่ ต้อนรับชุดเจ้าสาว วิวาห์แห่งปีเชิญแขก 1,000 คน

"ศรีริต้า เจนเซ่น" เปลี่ยนลุคครั้งใหญ่ ต้อนรับชุดเจ้าสาว วิวาห์แห่งปีเชิญแขก 1,000 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะบอกว่าเป็นงานวิวาห์คนบันเทิงแห่งปีที่หลายคนจับตามองก็คงจะไม่ผิด สำหรับคู่ของ ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น กับหวานใจไฮโซ กรณ์ ณรงค์เดช โดยล่าสุดทางด้านของนางเอกซุปตาร์เจ้าของฉายาควีนออฟลาเวนเดอร์ ก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าในการเตรียมงานให้เราฟังว่า ณ ตอนนี้หลายๆ อย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้นแล้ว จะมีก็แค่เรื่องของรายชื่อแขกเท่านั้นที่เธอกังวล เนื่องจากสถานที่จัดงานค่อนข้างจำกัด

ส่วนประเด็นที่หลายคนสงสัยว่าเธอจะเปลี่ยนนำสกุล และยอมใช้คำนำหน้าว่า "นาง" หรือไม่นั้น ศรีริต้า เจนเซ่น เผยว่าเธอไม่ได้รู้สึกติดขัด หรือกังวลอะไรกับเรื่องนี้ แต่ถึงอย่างนั้นก็คงต้องขอเวลาปรึกษากับว่าที่เจ้าบ่าวก่อนว่าจะตัดสินใจอย่างไรกันแน่

เปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวผมสั้น ?
"อยากตัดมานานแล้วค่ะ พอละครปิดกล้องปุ๊บ ก็รีบไปร้านทำผมให้ช่างตัดทันทีเลย เนื่องจากริต้าทำผมยาวมานานมากแล้ว แถมละครที่ถ่ายก็ใช้เวลาถ่ายทำนานถึง 1 ปี 8 เดือน ริต้าก็เลยไม่สามารถเปลี่ยนทรงผมได้ในช่วงนั้น ดังนั้นพอละครปิดกล้อง ริต้าก็เลยรีบไปตัดเพราะอยากตัดมานานมากแล้วจริงๆ แถมผมสั้นถ้าตัดแล้วเดี๋ยวมันก็ยาวใหม่ได้ สั้นแป๊บเดียวเดี๋ยวก็ยาวแล้ว"

คุณกรณ์ว่าอย่างไรบ้างกับผมทรงนี้ ?
"ตอนแรกเขาไม่อยากให้ตัดค่ะ เขาอยากให้ตัดหลังแต่งงานมากกว่า แต่ริต้าก็ไปตัดเลย (หัวเราะ) ปรากฏว่าเขาชอบมาก ชอบกว่าเดิมอีก (หัวเราะ) ชอบมาก ชอบ แซวว่าชอบ"

ไม่กังวลใช่ไหมว่าผมสั้นแบบนี้จะส่งผลถึงการทำผมในงานแต่ง ?
"ไม่ค่ะ ริต้าอยู่วงการนี้มานานจนริต้ารู้แล้วว่าเรื่องการทำผม จริงๆ มันสามารถต่อสั้นต่อยาว คือเนรมิตได้หมดทุกอย่าง ก็ฝากติดตามดูกันนะคะว่าจะเป็นยังไง เพราะตอนนี้ริต้ายังไม่ได้คิดเรื่องทรงผมเลย"

ความคืบหน้าของงานแต่งตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
"ตื่นเต้นมากค่ะ เพิ่งรู้เหมือนกันว่าการเตรียมงานแต่งงานมันตื่นเต้นขนาดนี้ ถึงแม้จะเคยใส่ชุดเจ้าสาวในละครมาแล้วหลายเรื่อง แต่ความรู้สึกมันต่างกันมาก มันไม่เหมือนกันเลยจริงๆ คนละอารมณ์กันเลย"

อย่างคำนำหน้าของเราเห็นว่าจะต้องใช้ นาง ?
"ใกล้แล้วค่ะ ปีหน้า ปีหน้า นามสกุลก็ด้วย (ยิ้ม) แต่ยังไม่ได้คิดเลยค่ะว่าจะต้องใช้นามสกุลของครอบครัวคุณกรณ์เดี่ยวๆ หรือว่าใช้คู่กับนามสกุลริต้าไปเลย เราคงต้องคุยกันก่อน แต่ริต้าไม่คิดมากค่ะ ริต้าได้หมด (ยิ้ม)"

ต้องดูหมอ ดูดวง หรือดูคำต่างๆ ก่อนไหม ถ้าหากจะต้องเปลี่ยนนามสกุล ?
"เอ่อ...จริงๆ ชื่อ ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ริต้าใช้อยู่ทุกวันนี้ก็เป็นชื่อที่ไม่ถูกต้องอยู่แล้วนะคะ เคยมีหมอดูทักริต้ามานานมากๆ แล้ว ดังนั้นริต้าก็เลยไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่นะ ริต้าแค่มองว่าเรื่องพวกนี้เราเองก็ต้องมีความมั่นใจในตัวเองด้วยเหมือนกัน อะไรที่คุณพ่อคุณแม่ให้เรามา ริต้าเชื่อว่านั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด พ่อแม่คือพระที่ประเสริฐที่สุดสำหรับเราค่ะ"

ณ ตอนนี้เราเครียดเรื่องอะไรมากที่สุด ?
"ริต้าเครียดอย่างเดียวเลยค่ะ คือรายชื่อแขก เพราะมันคือส่วนที่สำคัญมาก และจำนวน 1,000 คน ที่เราวางไว้ เราก็เชิญได้เท่านั้นจริงๆ เนื่องจากสถานที่จัดงานเราค่อนข้างจำกัด แต่ตอนนี้รายชื่อก็ใกล้จะครบแล้ว"

IG sriritajensenศรีริต้า เจนเซ่น ชวนหวานใจทำบุญใหญ่ฉลองวันเกิด

วันเกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ?
"วันเกิดปีนี้ของริต้าเราไม่ได้มีการจัดงานฉลองเลยค่ะ เน้นทำบุญอย่างเดียวเลย อย่างที่ใจต้องการ (ยิ้ม) ไปทอดกฐินกันตั้งแต่เช้าตรู่ ซึ่งเราได้เงินมากว่า 2,400,000 บาท ส่วนช่วงบ่ายเราก็เดินทางไปแถวๆ สวนผึ้ง บริเวณโรงเรียนตำรวจชายแดน ซึ่งที่นั่นเขาจะมีเด็กๆ กะเหรี่ยงน่ารักมากๆ และเขาก็ขาดแคลนจริงๆ ริต้าเลยได้มีโอกาสไปมอบทั้งทุนการศึกษา รวมถึงอุปกรณ์การเรียน ข้าวสารอาหารแห้งให้แก่น้องๆ ซึ่งก็มอบไปประมาณ 60-70 คน ทั้งเด็กเรียนดี เด็กยากไร้"

ที่บริจาคไปครั้งนี้เป็นเงินส่วนตัวของเราเลยใช่ไหม ?
"ใช่ค่ะ จากตัวริต้า และก็มีเพื่อนๆ กัลยาณมิตรที่ร่วมสมทบทุนด้วย จริงๆ ริต้าทำบุญมาทุกปีอยู่แล้วค่ะทำมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่เคยขาดสักทีเดียว และปีหนึ่งริต้าก็ทำหลายโรงเรียนด้วย คือริต้าคิดเสมอว่าริต้าโชคดีมากที่ริต้าได้ทำงานตรงนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็มีอีกหลายๆ คนที่เขาขาดแคลน ดังนั้นริต้าจึงรู้สึกว่าทุกครั้งที่ริต้าได้ให้ริต้ามีความสุข มันเลยทำให้ริต้าอยากทำแบบนี้อยู่เรื่อยๆ"

ถามถึงของขวัญวันเกิดบ้าง ปีนี้ว่าที่สามีให้เราอะไร ?
"ค่ะ (ยิ้ม) มีค่ะ มีนิดหน่อย อย่างที่บอกปีนี้เราไม่ได้จัดงานฉลองอะไรเลย เนื่องจากว่ามันยังมีอีกหลายงานที่กำลังจะเกิดขึ้น ส่วนของขวัญก็มีนิดๆ หน่อยๆ จริงๆ ค่ะ แต่ขอไม่บอกได้ไหมว่าคืออะไร รู้แค่ว่าเป็นของใช้"

>> "ศรีริต้า" ควงคู่ "กรณ์ ณรงค์เดช" ทำบุญวันเกิด นี่แหละนางฟ้าตัวจริงของเด็กๆ

>> "ศรีริต้า" สวยมาทุกยุค บอกตรงๆ "เราเองก็มาไกล" ขุดภาพวัยเด็กโพสต์ลงโซเชียล

>> ขยี้ใจ "ศรีริต้า เจนเซ่น" ปล่อยของก่อนวิวาห์ นอนแอ่นริมหาด ยิ่งกดซูม ยิ่งรู้ว่าแซ่บ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ศรีริต้า เจนเซ่น" เปลี่ยนลุคครั้งใหญ่ ต้อนรับชุดเจ้าสาว วิวาห์แห่งปีเชิญแขก 1,000 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook