เปิดปฏิทินความสนุกส่งท้ายปีที่ไอคอนสยามกับกิจกรรมที่จะทำให้ชีวิตอัดแน่นด้วยความสุขยิ่งกว่าเดิม

เปิดปฏิทินความสนุกส่งท้ายปีที่ไอคอนสยามกับกิจกรรมที่จะทำให้ชีวิตอัดแน่นด้วยความสุขยิ่งกว่าเดิม

เปิดปฏิทินความสนุกส่งท้ายปีที่ไอคอนสยามกับกิจกรรมที่จะทำให้ชีวิตอัดแน่นด้วยความสุขยิ่งกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวนมาเช็คลิสต์กิจกรรมช่วงปีใหม่เอาใจคนเมืองที่ตั้งใจจะใช้พักผ่อนในกรุงเทพฯ พร้อมกับกำลังเล็งหาพิกัดสำหรับเคาท์ดาวน์เข้าสู่ปี 2020 อย่างยิ่งใหญ่เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยให้ชีวิตในปีหน้าประสบความสำเร็จอย่างอลังการยิ่งกว่าเดิม ซึ่ง SANOOK ขอแนะนำหนึ่งพิกัดห้ามพลาด แนะนำเลยว่าให้บุ้คเอาไว้ว่าต้องไปให้ได้ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้ นั่นคือ “ไอคอนสยาม” เพราะที่นี่รวมทุกกิจกรรมความสนุกมาไว้แบบครบครัน และที่สำคัญทุกกิจกรรมมีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!

นอกเหนือจากความสนุกสนานที่นำทัพโดยความโดดเด่นในเรื่องนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย ไอคอนสยามยังขอยืดเวลาแห่งความสุขช่วงท้ายปีให้ยาวนานขึ้นกว่าเดิม ด้วยการจัดกิจกรรมขึ้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนยาวไปจนถึงมกราคม ดังนั้นต่อให้คุณจะปักหมุดไปเที่ยวที่อื่นก่อน กลับมาถึงเมืองไทยก็ยังมาต่อที่ไอคอนสยามได้ทัน หรือจะรีบไปเช็คอินก่อนบินไปต่างประเทศก็ถือเป็นไอเดียที่ดี เพราะช่วงพฤศจิกายน ไอคอนสยามมีไฮไลท์หลายอย่างที่ไม่น่าพลาด


วันที่ 810 พ.ย. 2562
The Celebrations of Glory 1st Anniversary of Winning the World for Thailand

ถือเป็นกิจกรรมไฮไลท์ที่สุดในช่วงเดือนพฤศจิกายน ซึ่งบอกได้เลยว่าต้องมาให้ได้! เพราะนี่คือกิจกรรมครบรอบ 1 ปีของไอคอนสยาม ทำให้ทุกพื้นที่ตรงนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อต้อนรับให้ทุกคนได้มาสนุกกันสุดเหวี่ยงกับงานเฉลิมฉลองที่จะจัดขึ้นต่อเนื่อง 3 วันรวดตั้งแต่ 8 – 10 พ.ย. 62

วันที่ 8 พ.ย. ที่ถือเป็นวันเปิดงานบอกเลยว่าวันนี้เด็ดจริง เพราะศิลปิน นักแสดง และเซเลบริตี้จะขนทัพกันมาแบบเต็มกำลังเพื่อสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษร่วมกัน โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ “ณเดช คูกิมิยะกับญาญ่า – อุรัสยา” ที่มีข่าวแว่วมาว่าทั้งคู่มาพร้อมเซอร์ไพรส์กับการแสดงพิเศษในชุด Glory of ICONSIAM เฉิดฉายประกายสยาม อีกทั้งยังนำทีมซุปตาร์คนดัง แบงค์ -ธิติ มหาโยธารักษ์,เจี๊ยบ โสภิตนภา, เนม ปราการ, มัดหมี่ พิมดาว และ จบด้วยมินิคอนเสิร์ตศิลปินวง TRINITYอีกทั้งยังมี นนท์ – ธนนท์, ศิลปินวง Trinity และแบงค์ – ธิติ ฯลฯ มาร่วมด้วย วันที่ 9 พ.ย.นอกจากการแสดงชุด Glory of ICONSIAM จะมีมินิคอนเสิร์ตจาก มาเรียมและคิว B5 ส่วนวันที่ 10 พ.ย. จะมีมินิคอนเสิร์ตจากอะตอม – ชนกันต์ มาร่วมเสริมดีกรีความสนุกให้เต็มปรอทยิ่งกว่าเดิม

วันที่ 7-17 พ.ย. 2562
SIAM Takashimaya 1st Anniversary Glory Hokkaido Celebration

เชื่อว่าวันนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “สยาม ทาคาชิมายะ” ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นระดับตำนานที่มาปรากฏตัวพร้อมของอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นมากมาย จนถึงสินค้าอีกหลายชนิดในแบบออริจินอลหรือญี่ปุ่นดั้งเดิม ทำให้ไม่จำเป็นต้องบินไกลไปถึงถิ่นหรือต้องรอพรีออเดอร์นานเป็นเดือนก็สามารถเป็นเจ้าของได้แบบทันที

และตอนนี้ “สยาม ทาคาชิมายะ” ก็กำลังจะครบรอบ 1 ปีจึงตั้งใจจะเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการจำลองเมืองฮอกไกโดมาไว้ในเมืองไทย ไม่ใช่แค่เรื่องการตกแต่งให้เหมือนอย่างเดียว แต่เขายังจะขนร้านอาหารชื่อดังจากฮอกไกโดมาเสิร์ฟกันแบบใกล้ชิดไม่ต้องบินไปต่อคิว รวมถึงยังมีโชว์แล่ปลามากุโระโดยเชฟซูชิมือวางอันดับ 1 ของญี่ปุ่น มือวางอันดับ 4 ของโลก มาโชว์เทคนิคความอร่อยระดับโลกให้ได้ชิมกันถึงถิ่น ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเบน – ชลาทิศ ที่สำคัญเขามีโปรโมชั่นแรงๆ และของรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทรอให้คุณไปร่วมชิงโชคเป็นผู้โชคดีอีกด้วย

วันที่ 8 พ.ย. 2562
เปิดตัวศูนย์การประชุมระดับโลกแห่งแรกในไทย 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งไอคอนสยาม TRUE ICON HALL Grand Opening

นอกเหนือจากกิจกรรมวันครบรอบ 1 ปีไอคอนสยาม วันนี้ยังจะเป็นวันเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้ประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง ด้วยการเปิดตัว TRUE ICON HALL (ชั้น 7 ไอคอนสยาม) ศูนย์การประชุมระดับโลกที่ได้มาตรฐานระดับสากลแห่งแรกในไทย รองรับการจัดงานประชุมและจัดแสดงโชว์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ด้วยความจุขนาด 2,800 ที่นั่ง ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้ได้รับเกียรติจากศิลปินระดับโลกอย่าง Matteo Bocelli มาเปิดการแสดงพิเศษอีกด้วย

วันที่ 8 – 11 พ.ย. 2562
1 ศก แห่ง 7 สุข ที่เมืองสุขสยาม

แน่นอนว่าถ้าครบรอบ 1 ปีไอคอนสยามแล้ว “สุขสยาม” เมืองสารพัดสุข สนุกแบบไทยบนชั้น G ไอคอนสยาม ก็ครบขวบปีไปพร้อมๆ กัน ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา สุขสยามนำเสนอความเป็นไทยในมิติต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน ในงานเฉลิมฉลอง “1 ศก แห่ง 7 สุขที่เมืองสุขสยาม” นี้ ทุกคนจะได้พบกับ 40 ร้านค้าแห่งปีที่จัดเต็มสินค้าและอาหารมาให้ทุกคนทั้งชิมและช้อปอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีการแสดงจากศิลปินแห่งชาติ อาทิ สันติ ลุนเผ่, บัวซอน ถนอมบุญ, บานเย็น รากแก่น, เคล้า โรจนเมธากุล รวมถึงคอนเสิร์ตจากเบน – ชลาทิศด้วย

วันที่ 11 พ.ย. 2562
ICONSIAM Chao Phraya River of Glory

บอกแล้วว่าเดือนพฤศจิกายนที่ไอคอนสยามเด็ดจริง! เพราะจัดความสนุกมาครบทุกเทศกาล และแน่นอนว่าไม่มีพลาดกับ “งานลอยกระทง” ที่มีไฮไลท์เด็ดเป็นการร่วมลอยกระทงริมแม่น้ำสายหลักของไทยผ่านรางสไลด์ที่ทอดยาวจาก River Park สู่แม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีเพื่อนคนพิเศษจากดิสนีย์ร่วมปรากฏตัวสวมชุดไทยในงานลอยกระทงเป็นครั้งแรกของโลก และพบฟิกเกอรีน มิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ สวมใส่ชุดไทยขนาดยักษ์ สูงถึง 3.5 เมตร ตั้งอยู่บริเวณ ริเวอร์พาร์ค

นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการกระทงนานาชาติจากสถานทูต 15 ประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาลี อังกฤษ นิวซีแลนด์ ฯลฯ จัดแสดงที่ชั้น M โซนไอคอนลักซ์ การจัดแสดงกระทงยักษ์ 4 ภาคที่สุขสยาม (ชั้น G) รวมถึงในพิธีเปิดงาน ยังมีการแสดงพิเศษ นำโดยนางนพมาศแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ คุณนุ่น – วรนุช และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องขวัญใจตลอดกาล ก๊อท-จักรพันธ์

วันที่ 14 – 17 พ.ย. 2562
BRICK LIVE Built for LEGO Fans

ชวนมาสนุกกับมหกรรมเลโก้ครั้งใหญ่สุดในภูมิภาคอาเซียน งานนี้นอกจากจะมีตัวต่อเลโก้กว่าล้านชิ้นแล้ว ยังมีเลโก้เซ็ตสะสมหาดูยาก อาทิ Star Wars, Minecraft, Ninjago, LEGO Friends ฯลฯ รวมถึงของที่ระลึกสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าร่วมงานไว้คอยเซอร์ไพรส์อีกด้วย แฟนเลโก้ไม่ควรพลาด!

วันที่ 15 – 17 พ.ย. 2562
Disney’s Mickey Go Thailand

หลังจากที่มาพายเรือเล่นในตลาดน้ำเมืองไทยจนโด่งดัง  Mickey Mouse กับ Minnie Mouse จึงขออยู่ยาวกันที่เมืองไทยเพื่อรอมอบความสุขให้กับทุกคนที่ไอคอนสยามในงาน Disney’s Mickey Go Thailand และสามารถถ่ายรูปกับเพื่อนคนพิเศษจากดิสนีย์ได้ที่ Room 125 ชั้น 1

วันที่ 19 พ.ย. 2562 – 5 ม.ค. 2563
Bangkok Illumination 2019

สำหรับ #คนชอบถ่ายรูป หรือสนุกทุกครั้งที่ได้เดินชมความอลังการของพาเหรดแสงไฟในช่วงปีใหม่ที่แต่ละแห่งต่างตั้งใจกันปล่อยของโชว์ฝีมือกันแบบเต็มที่ แนะนำเลยว่าต้องมางาน Bangkok Illumination 2019 ให้ได้ เพราะที่นี่จะต้องรับคุณด้วยเทศกาลแสงสีริมน้ำเจ้าพระยาแบบจัดเต็ม โดยมีไฮไลท์เด่นอยู่ที่ต้นคริสต์มาสยักษ์ที่สูงถึง 22 เมตร บริเวณ River Park และทุ่งดอกไม้หลากสีบริเวณชั้น 2 หน้าร้าน Apple เชื่อเถอะว่านอกจากจะได้ความสุขกลับไปแบบล้นปรี่ ยังจะได้รูปกลับไปแบบล้นเมมโมรี่ด้วยแน่นอน

ในส่วนของเดือนธันวา เราก็มีปฏิทินความสุขบางส่วนมาเรียกน้ำย่อยเพื่อยืนยันว่าไอคอนสยามเป็นอีกหนึ่งพิกัดที่ไม่ควรพลาด!

วันที่ 10 ธ.ค.62 – 6 ม.ค. 2563
ICONSIAM World of Gifts

ถ้าคุณกำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้คนรู้ใจ เพื่อนสนิท คนในครอบครัว หรือสำหรับไว้จับฉลากในงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แต่ก็คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้ถูกใจคนรับ แนะนำเลยว่าให้มาที่นี่ ICONSIAM World of Gifts เพราะนอกจากจะมีสินค้าให้เลือกหลากหลายครบทุกประเภท ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ยังมาในราคาพิเศษพร้อมโปรโมชั่นแรงๆ อีกเพียบ

วันที่ 31 ธ.ค. 2562
Amazing Thailand Countdown 2020

ถ้าคุณกำลังมองหาพิกัดเคาท์ดาวน์ในปีนี้บอกเลยว่าให้พุ่งตัวตรงไปที่ไอคอนสยาม เพราะที่นี่จะพาคุณโบกมืออำลาปี 2019 อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมต้อนรับปี 2020 ด้วยความอลังการกับการแสดงพลุภายใต้ความเชื่ออันเป็นสิริมงคล ว่านี่คือพร 7 ประการที่จะทำให้ชีวิตเต็มไปด้วยความเป็นสิริมงคลตลอดปี ที่สำคัญนี่ยังเป็นครั้งแรกกับการแสดงพลุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยาวไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาถึง 1,400 เมตร! นอกจากนี้ยังมีศิลปินอีกมากมายพร้อมใจกันมาส่งความสุขผ่านเสียงเพลงกันถึงที่ ไล่เรียงตั้งแต่ ตู่ – ภพธร, โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์, จินตหรา พูนลาภ, เบน – ชลาทิศ และนนท์ – ธนนท์ ฯลฯ

นอกจากจะมีกิจกรรมมากมายรอต้อนรับ ไอคอนสยามยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีอีกด้วย ซึ่งความพิเศษนี้มีตั้งแต่วันนี้ถึง 28 พ.ย. 2562 นี้เท่านั้น โดยถ้าช้อปสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการในไอคอนสยามครบตามยอดซื้อและเงื่อนไขที่กำหนด รับทันทีของรางวัลพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 26 ล้านบาท

พิเศษเฉพาะวันที่ 8 - 11 พ.ย. 62 ลูกค้าทั่วไป ที่ช้อปสินค้าจากร้านค้าในศูนย์การค้า ICONSIAM (รวมห้างฯ สยาม ทากาชิมายะ) ครบตามยอดซื้อที่กำหนด รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท รายละเอียดโปรโมชั่นและกิจกรรมเพิ่มเติม : www.iconsiam.com/celebrations

                                 

ดีขนาดนี้ คิดไม่ออกว่าจะไปไหนก็ไป “ไอคอนสยาม” กันเลยดีกว่า

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook