แก๊งยาเม็กซิกันสังหารโหด ยกครัว 9 ศพ ปาฏิหาริย์เด็ก 8 คนแอบซุ่ม-หนีตายรอด

แก๊งยาเม็กซิกันสังหารโหด ยกครัว 9 ศพ ปาฏิหาริย์เด็ก 8 คนแอบซุ่ม-หนีตายรอด

แก๊งยาเม็กซิกันสังหารโหด ยกครัว 9 ศพ ปาฏิหาริย์เด็ก 8 คนแอบซุ่ม-หนีตายรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุสะเทือนขวัญชายแดนเม็กซิโก คนร้ายไล่ยิงสังหารครอบครัวชาวอเมริกัน ตาย 9 ศพ เหยื่อส่วนใหญ่เป็นเด็ก และพบเด็กๆ อีกกลุ่มวิ่งหนีตายในความมืด รอดมาได้ 8 คน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เหตุโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญบริเวณชายแดนสหรัฐอเมริกา-เม็กซิโก ที่ทำให้ครอบครัวชาวอเมริกันสังเวยชีวิตมากถึง 9 ศพ โดยพบว่าเหยื่อผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่เป็นเด็ก และยังพบเด็กอีกกลุ่มที่สามารถหนีตายมาได้ ก่อนจะออกเดินเท้าไกลกว่า 20 กิโลเมตร เพื่อมาขอความช่วยเหลือในสภาพเลือดไหลอาบ

ตามรายงานระบุว่า จากเหตุการณ์ระทึกขวัญที่เกิดขึ้นที่พรมแดนประเทศเม็กซิโก มือปืนได้เปิดฉากยิงใส่ครอบครัวชาวอเมริกันอย่างเหี้ยมโหด โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นใกล้เคียงกัน 2 จุด จุดแรกเป็นที่คุณแม่ชาวอเมริกัน วัย 43 ปี กับเด็กอีก 2 คน ถูกยิงเสียชีวิตรวม 3 ศพ

ในขณะเดียวกันยังมีเด็กอีกกลุ่มหนึ่ง ที่นำโดยเด็กชายวัย 13 ปี ได้รีบพาน้องๆ เข้าไปซ่อนตัวบริเวณพุ่มไม้ที่อยู่ใกล้ๆ เพื่อรอให้คนร้ายออกจากจุดเกิดเหตุไปก่อน จากนั้นพวกเขาจะออกเดินเท้าไปไกล 22 กิโลเมตร ท่ามกลางความมืดมิด เพื่อพาน้องๆ ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในหมู่บ้านใกล้เคียง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังตามมาพบเด็กหญิงวัย 7 เดือนในภายหลัง โดยเชื่อว่าผู้เป็นแม่อุ้มเธอไปซ่อนเอาไว้ที่เบาะหลังของรถ และรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด ทำให้มีเด็กๆ รอดชีวิตจากเหตุการณ์นี้ทั้งหมด 8 คน ซึ่งในจำนวนนั้นได้รับบาดเจ็บไป 5 คน

ขณะที่เหตุที่เกิดขึ้นอีกจุดอยู่ห่างออกไปราวๆ 15 กิโลเมตร คนร้ายได้ก่อเหตุยิงสังหารคุณแม่ชาวอเมริกัน วัย 30 ปี พร้อมกับลูกๆ ของเธออีก 4 คน ทั้งหมดกลายเป็นศพเสียชีวิตอยู่บนรถยนต์เอสยูวีที่ถูกจุดไฟเผาอำพรางเป็นตอตะโก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าเหยื่อทั้งหมดเป็นชาวอเมริกันที่อาศัยอยู่ตามแนวชายแดนของเม็กซิโก พวกเขาได้เดินทางมาร่วมพิธีทางศาสนาในโบสถ์คริสต์แห่งหนึ่ง คาดว่าพวกเขาน่าจะขับรถและผ่านเข้าไปในเส้นทางทางผ่านของขบวนการค้ายาเสพติด ทำให้คนร้า้ยตัดสินใจก่อเหตุฆ่าปิดปาก ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่แน่ชัดว่าคนร้ายมีจำนวนกี่คน

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ส่งเฮลิคอปเตอร์ลำเลียงเด็กๆ ที่รอดชีวิต กลับไปรักษาตัวในรัฐแอริโซนา เบื้องต้นพบว่าเด็กหลายคนได้รับบาดเจ็บเพราะถูกยิงตามร่างกาย แต่ที่น่าเป็นห่วงที่สุดก็คือเด็กชายวัย 9 เดือน ที่ถูกลูกหลงกระสุนปืนยิงบริเวณหน้าอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook