ช่อง 3 จัดงานฉลอง 50 ปี CHANNEL 3 INFINITY LOVE PROJECT ขอบคุณผู้ชม

ช่อง 3 จัดงานฉลอง 50 ปี CHANNEL 3 INFINITY LOVE PROJECT ขอบคุณผู้ชม

ช่อง 3 จัดงานฉลอง 50 ปี CHANNEL 3 INFINITY LOVE PROJECT ขอบคุณผู้ชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาฉลอง...สำหรับช่วงเวลาแห่งความสุขเพื่อแฟนๆ ช่อง 3 ตลอด 50 ปี ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้อยู่คู่กับประชาชนคนไทยทั่วประเทศมาเป็นระยะเวลาอันยาวนาน ชาวช่อง 3 จึงพร้อมใจจัดงานฉลองสุดยิ่งใหญ่ใน 50th Year Channel 3 INFINITY LOVE กับกิจกรรมดีๆในคอนเซ็ปต์ "อยู่กับคุณทุกนาที 50 ปี เคียงข้างกันตลอดไป" เป็นการรวมกิจกรรมการเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ไว้ถึง 3 โปรเจคที่นี่ที่เดียว ได้แก่ Channel 3 Charity Infinity Run, Channel 3 Infinity Fun และ 50 ปี Channel 3 Concert เพื่อแทนคำขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ได้ติดตามผลงานของช่อง 3 ตลอดมา ถือเป็นการส่งมอบของขวัญความสุขและความรักไปถึงแฟนๆช่อง 3 และประชาชนทั่วประเทศ ให้มีความประทับใจและจะได้ร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ไปด้วยกัน ให้สมกับคำที่ว่า คุ้มค่าทุกนาที ดูทีวีสีช่อง 3

โดยประเดิมกิจกรรมแรกคือ Channel 3 Charity Infinity Run ในคอนเซปต์ วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย เป็นการรวมพลังคนไทยทั้ง 5 ภูมิภาค มาร่วมวิ่งการกุศลใน 5 จังหวัด เริ่มจาก จันทบุรี (19 มกราคม 2563), อุบลราชธานี (26 มกราคม 2563), เชียงราย (9 กุมภาพันธ์ 2563), ตรัง (16 กุมภาพันธ์ 2563) และ สุพรรณบุรี (23 กุมภาพันธ์ 2563) เพื่อเป็นกระตุ้นให้ประชาชนหันมาสนใจการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง

โดยสิ่งที่พิเศษกว่างานวิ่งอื่นๆ คือจะมีเหล่านักแสดงยอดนิยมจากช่อง 3 มาร่วมวิ่งไปด้วยกันกับผู้วิ่ง อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ, โป๊บ ธนวรรธน์, มาริโอ้ เมาเร่อ, บอย ปกรณ์, เกรท วรินทร, อเล็กซ์ เรนเดลล์, ปั้นจั่น ปรมะ, เจมส์ มาร์, เจมส์-จิรายุ, เด่นคุณ งามเนตร, บอมบ์ ธนิน, หลุยส์ สก๊อตต์, เพื่อน คณิน, มาสุ จรรยางค์ดีกุล, เต้ย พงศกร, เคน-ภูภูมิ, หมอก้อง สรวิชญญ์, ท๊อป จรณ, กองทัพ พีค, ไม้ วฤษฎิ์, แชมป์ ชนาธิป, ภณ-ณวัสน์, ญาญ่า อุรัสยา, เบลล่า ราณี, แต้ว ณฐพร, คิมเบอร์ลี่, มิ๊นต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา, เต้ย จรินทร์พร, เก้า สุภัสสรา, น้ำตาล พิจักขณา, ชิบปี้ ศิรินทร์, ณิชา ณัฏฐณิชา, จีน่า ญีนา, บัว นลินทิพย์, พรีม รณิดา และ อุ้ม อิษยา เป็นต้น

ในส่วนพิธีกร ผู้ชม ก็จะได้พบกับ กิตติ สิงหาปัด, บิ๊กจ๊ะ สาธิต กรีกุล, ปอ ปุณยวีร์, หมวย อริสรา, ประวีณมัย บ่ายคล้อย เป็นต้น และนอกจากนี้ยังได้พบกับผู้จัดละครอีกหลายท่าน นี่เป็นแค่เริ่มต้น ในงานยังมีนักแสดงอีกหลายชีวิตที่พร้อมใจจะมาร่วมวิ่งอย่างใกล้ชิดกับแฟน ๆ ตลอดเส้นทาง

สมรักษ์ ณรงค์วิชัย

นายสมรักษ์ ณรงค์วิชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายผลิตรายการ ซึ่งเป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดงานในครั้งนี้ กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า "กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งเป็นการจัดงานครบรอบที่ยิ่งใหญ่มากกว่าทุกปี มีทั้งงานวิ่งการกุศล คอนเสิร์ต และงานฟุตบอลอย่างเช่นทุกปี ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ ทางช่อง 3 จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนผู้ชมที่ติดตามชมช่อง 3 มาตลอด โดยเริ่มที่กิจกรรมวิ่งการกุศล ที่เราจะลงพื้นที่ทั่วประเทศทั้ง 5 ภาค เพื่อพบปะแฟน ๆ ให้พวกเขาได้พบกับนักแสดง ผู้จัด และพิธีกรของช่อง 3 ที่จะมาสร้างความสุขและทำความดีไปด้วยกันครับ" 

"ช่อง 3 มีความตั้งใจที่จะทำให้กิจกรรมวิ่งในครั้งนี้เกิดประโยชน์มากมาย โดยสิ่งแรกคือทำให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดีจากการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง แถมรายได้จากการวิ่งในครั้งนี้ยังเป็นการทำบุญให้กับองค์กรการกุศลอีกด้วย นอกจากนี้การจัดงานในพื้นที่ต่าง ๆ ก็ถือเป็นการปลุกกระแสการท่องเที่ยวในแต่ละจังหวัดให้ได้รับความสนใจตื่นตัวจากประชาชนทั่วประเทศที่มาร่วมวิ่งอีกด้วย" นายสมรักษ์ กล่าว

ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมจะร่วมสมทบทุนเพื่อสาธารณะประโยชน์แก่ 5 องค์กรการกุศล และ เหล่ากาชาดจังหวัดที่จัดกิจกรรม (โดยรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบต่อไป)

โดยเปิดรับสมัครนักวิ่งวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม ถึง 15 ธันวาคม 2562 ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลกิจกรรมและดูรายละเอียดได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/ch3infinityrun โทร 080-383-5090 โดยผู้สนใจสามารถสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com หรือผ่านสาขาไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

ส่วนกิจกรรมที่สองที่แฟนๆช่อง 3 รอคอย กับ Channel 3 Infinity Fun งานมหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบ 50 ปี กับงานฟุตบอลประเพณี ไทยทีวีสีช่อง 3 ถือเป็นกิจกรรมประจำปี แต่ปีนี้จะพิเศษสุด กับการแข่งขันเตะฟุตบอลดาราของช่อง 3 ใครเชียร์ทีมใครจะแบ่งเป็นสีอะไร และในปีนี้เป็นการฉลองครบรอบ 50 ปี จะยิ่งใหญ่แค่ไหนงานนี้พลาดไม่ได้ติดตามในเร็วๆ นี้

และอีกหนึ่งกิจกรรม ที่ช่อง 3 เตรียมเฉลิมฉลองให้สมกับที่เดินทางร่วมกันกับประชาชนมาอย่างยาวนาน กับ 50 ปี Channel 3 Concert สนุกไปกับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ที่แฟนๆของช่อง 3 จะได้ร่วมเคียงข้าง ระเบิดความมันส์กับการยกขบวนของเหล่าศิลปินนักแสดงช่อง 3 ทั้งช่อง มาสร้างความสุข ความสนุก และรอยยิ้ม แบบไร้ขีดกำกัดบนเวทีสุดอลังกาล ที่พร้อมอัดแน่นไปด้วย แสง สี เสียง เหนือความคาดหมาย ถือเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของซุปเปอร์สตาร์ดาวเด่นและดาวรุ่งของช่อง 3 แบบไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อน

สำหรับกิจกรรมหลักๆทั้ง 3 กิจกรรม ที่ช่อง 3 ตั้งใจจัดให้กับแฟน ๆ ทุกคน จะเกิดขึ้นในต้นปี 2563 เพื่อเป็นของขวัญ และแทนการขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกัน ทุกวัน ทุกเวลา ตลอด 50 ปี และเราจะก้าวไปด้วยกันตลอดไป
ติดตามความเคลื่อนไหวข้อมูลเพิ่มเติม ได้ทาง Ch3 Thailand, Facebook Ch3thailand

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ช่อง 3 จัดงานฉลอง 50 ปี CHANNEL 3 INFINITY LOVE PROJECT ขอบคุณผู้ชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook