"แม่มิ้ง" ท้าวแชร์บ้านน้องปริม โร่พาตัวเองเข้ามอบตัว หวั่นลูกหนี้ตามเช็กบิล

"แม่มิ้ง" ท้าวแชร์บ้านน้องปริม โร่พาตัวเองเข้ามอบตัว หวั่นลูกหนี้ตามเช็กบิล

"แม่มิ้ง" ท้าวแชร์บ้านน้องปริม โร่พาตัวเองเข้ามอบตัว หวั่นลูกหนี้ตามเช็กบิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดตำนานอีกวง "แม่มิ้ง" ท้าวแชร์บ้านน้องปริม แอบย่องเข้ามอบตัวกับตำรวจ ขอโทษลูกหนี้ทั้งน้ำตา ยืนยันมีเจตนาจะหลบหนี คาดมอบตัวเพราะกลัวว่าจะถูกไล่ล่า

จากกรณีกลุ่มผู้เสียหายจากแชร์ลูกโซ่แม่มิ้ง กลุ่ม "บ้านน้องปริมพารวย" ได้แห่เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี หลังจากถูกเท้าแชร์บ้านน้องปริมพารวย โดย แม่มิ้ง หรือ น.ส.วิจิตรา อายุ 25 ปี หลอกชวนร่วมลงทุนหรือแชร์ลูกโซ่ ออมเงิน ออมทอง รายเดือน และ ราย 7 วัน โดยอ้างว่าได้ผลตอบแทนสูงถึงร้อยละ 50-60

จนกระทั่งต่อมาไม่สามารถติดต่อแม่มิ้งเท้าแชร์ได้ สร้างความเสียหายให้กลุ่มนี้กว่า 10 ล้านบาท เบื้องต้นคาดว่าจะมีผู้เสียหายที่ถูกหลอกให้มาร่วมลงทุนทั้งในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี และต่างจังหวัดรวมทั้งหมดน่าจะราว 400 ราย มูลค่าความเสียหายน่าจะถึงหลัก 100 ล้านบาท

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติออกหมายจับแล้ว ตามหมายจับ ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี จ-260/2562 ลงวันที่ 5 พ.ย.2562 ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

ล่าสุดในวันนี้ (6 พ.ย.) พ.ต.อ. สมพร พุกหอม ผกก.สภ. เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า น.ส.วิตรา คล้ายอุบล ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชน เดินทางเข้ามอบ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน ทั้งเรื่องทรัพย์สินที่ถูกผู้ต้องหายักย้ายถ่ายโอนไปแล้ว ซึ่งผู้ต้องหาจะทำคนเดียวหรือจะร่วมกันกับผู้อื่นกระทำความผิดด้วยหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการสอบสวน

ส่วนทรัพย์สินที่ถูกผู้ต้องหาถ่ายเทไป ทางสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน ปปง.จะเข้ามาช่วยตรวจสอบอย่างละเอียด สำหรับความเสียหายในเบื้องต้นนั้นจะยึดตามความเป็นจริง ที่มีผู้เสียหายนำหลักฐานมาแจ้งความ ในเบื้องต้นยังไม่ถึง 100 ล้านบาท จึงขอให้ผู้เสียหายกรณีนี้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนได้ที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ซึ่งทางพนักงานสอบสวนขอให้บุคคลที่ตกเป็นเหยื่อได้รับความเสียหายต้องสูญเสียเงินไป นำหลักฐานเข้ามาให้ข้อมูลได้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับพฤติการณ์ ของ น.ส.วิติตรา ผู้ต้องหานั้นจะเปิดวงเเชร์แล้วชักชวนให้คนที่สนใจเข้ามาร่วมออมเงิน ออมทอง ผ่านทางเฟซบุ๊ก

ทั้งนี้ ข้อมูลจากแหล่งข่าวไม่ขอเปิดเผยตัว ระบุว่า แม่มิ้ง เท้าแชร์ “บ้านน้องปริมพารวย” ได้มีการวางแผนเอาไว้ล่วงหน้า ว่าจะหลอกเหยื่อให้มาร่วมลงทุนให้มากที่สุด ถ้าหากกรณีของแม่มณี ไม่กลายเป็นข่าวโด่งดังเสียก่อน เชื่อว่าอีกราว 2 เดือน แม่มิ้งจะสามารถชวนเหยื่อมาร่วมลงทุน จะรวบรวมเงินได้ถึง 200 ล้านบาท แล้วแม่มิ้งก็จะปิดกลุ่มแชร์แล้วจะหลบหนีไปอยู่ต่างประเทศ

แต่ปรากฏว่ากลุ่มแชร์ของแม่มณีตกเป็นข่าวและถูกจับกุมตัวได้เสียก่อน กลุ่มของแม่มิ้งจึงได้รับผลกระทบไปด้วย จึงไม่เป็นไปตามที่วางแผนเอาไว้ ส่วนทรัพย์สินล่าสุดนั้น แม่มิ้งถูกลูกแชร์ที่มาร่วมลงทุนรายใหญ่จำนวนเงินหลักล้าน ตามมาทวงเอาเงินไปหมดแล้วจำนวนเงินราว 4 ล้านบาท ในบัญชีธนาคารก็ไม่เหลือเงินสักบาท ส่วนทรัพย์สินมีค่าและรถยนต์ก็ถูกลูกแชร์ตามมายึดไปหมดแล้ว

ล่าสุดแม่มิ้งไม่มีทรัพย์สินมีค่าและไม่มีเงินในบัญชีให้ลูกแชร์แล้ว สาเหตุที่แม่มิ้งเดินทางเข้ามามอบตัวกับตำรวจก็เพราะว่ากลัวลูกแชร์ตามมาทวงหนี้ และกลัวลูกแชร์มาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นแม่มิ้งจะไม่ได้ขอยื่นประกันตัว เพราะถ้าหากประกันตัวไปก็จะถูกลูกแชร์ตามกดดันอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook