ผัวฝังศพเมีย 2 ปี เพื่อนสนิทช็อกเคยเตือนเป็นลางระวังถูกตีตาย

ผัวฝังศพเมีย 2 ปี เพื่อนสนิทช็อกเคยเตือนเป็นลางระวังถูกตีตาย

ผัวฝังศพเมีย 2 ปี เพื่อนสนิทช็อกเคยเตือนเป็นลางระวังถูกตีตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีผัวเอาศพเมียฝังดินนาน 2 ปี เพื่อนสนิทผู้เสียชีวิตไม่เชื่อว่าเป็นลมตาย น่าจะถูกผัวทำร้ายมากกว่า เลยกลัวความผิดจึงขุดฝังศพ ส่วนจุดฝังน่าจะอยู่ใต้ห้องน้ำตลาดที่เพิ่งสร้าง

จากกรณี นายสมบูรณ์ อายุ 52 ปี ได้ก่อเหตุฝังศพ นางสาวบุปผา อายุ 58 ปี ผู้เป็นภรรยา เมื่อเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อหลายวันก่อน นายสมหมาย อายุ 17 ปี บอกกับ นางสาวอำพร อายุ 24 ปี ผู้เป็นพี่สาวว่าเห็นพ่อขุดหลุมฝังศพแม่

>> ลูกสาวช็อกตามหาแม่ 2 ปี น้องชายเพิ่งเล่าความจริง เห็นพ่อขุดหลุมฝังแม่หน้าบ้าน

ล่าสุด วานนี้ (6 พ.ย.) นายสมหมายสารภาพเพิ่มเติมว่าเป็นคนช่วยพ่อฝังแม่เพราะถูกขู่ฆ่า โดยพ่ออ้างว่าเห็นแม่เป็นลมล้มพับที่สวนผลไม้จึงพยายามพากลับบ้าน ก่อนที่ผู้เป็นแม่จะชักกระตุกและแน่นิ่งไป

>> ลูกชายรับสารภาพ ช่วยพ่อหามร่างแม่ลงหลุม ยันพ่อไม่ได้ฆ่าแม่ เพียงแค่ไม่มีเงินจัดงานศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 พ.ย.) นางประนอม อายุ 58 ปี เพื่อนสนิทของนางบุปผา เปิดเผยว่า นางบุปผาเป็นคนไม่มีพิษไม่มีภัยกับใคร แต่ยอมรับว่าเป็นคนติดเหล้าอย่างหนัก และมักมาขอเงินตนเองครั้งละ 20 บาท เพื่อไปซื้อเหล้า ซึ่งตนเองก็พยายามเตือนว่าอย่ากินเหล้าให้มากนัก

แต่นางบุปผาก็ไม่เชื่อฟังยังคงกินเหล้าอยู่เช่นเดิมและบ่อยครั้งที่กินเหล้าจนเมามายจนเดินแล้วล้ม ตนเองและคนอื่นยังเคยช่วยพยุงกลับมาที่บ้านเช่า ซ้ำยังบอกว่าถ้าเมาอย่างนี้ระวังผัวจะตีตายซึ่งเป็นคำสุดท้าย เพราะก่อนหน้าเพียง 2 วัน ทุกคนในละแวกนี้ก็ไม่พบตัวนางบุปผามาที่ร้านเหล้าอีกเลย ทุกคนได้แต่พูดขำๆ ว่าคงถูกผัวตีตายหรือล่ามโซ่ไว้ที่บ้านแล้ว

ตามที่เป็นข่าวว่านางบุปผาเป็นลมและเสียชีวิตลง ตนเองไม่เชื่อว่าจะเป็นไปได้เพราะไม่เคยเห็นว่านางบุปผากินเหล้าจนเป็นลม และก่อนหน้านี้ตนเองและคนในชุมชนที่นางบุปผามาซื้อเหล้าและนั่งคุย พบตามร่างกายของนางบุปผามีร่องรอยการถูกทำร้ายทุบตี ซึ่งเพื่อนๆ ได้คาดคั้นนางบุปผายอมรับว่าผัวทุบตี ทำให้ตนเองไม่เชื่อว่าจะเป็นลมตายจริงเหมือนที่เป็นข่าว

หากเป็นลมทำไมไม่เรียกคนมาช่วยแต่กลับไปขุดหลุมฝัง จึงเชื่อว่านางบุปผาคงถูกนายสมบูรณ์ตีจนตายและตกใจเพราะไม่คาดคิดว่าจะถึงชีวิต และกลัวความผิดจึงขุดหลุมฝังเพื่อปกปิดความผิด  พร้อมยังบอกกล่าวกับคนอื่นว่านางบุปผาไปอาศัยอยู่บ้านญาติที่ระนอง

นางประนอม ยังกล่าวอีกว่า ศพของนางบุปผาถูกผัวฝังใต้ห้องน้ำอย่างแน่นอน ส่วนที่ทางเจ้าของที่บอกว่าดินตรงนี้ถมมานานหลายสิบปีไม่น่าจะเป็นความจริง เพิ่งมีการถมดินไม่ถึง 2 ปี

ด้าน นายธเนศ อายุ 40 ปี ผู้จัดการตลาด เปิดเผยว่า นายสมบูรณ์ยังให้การไม่ชัดเจน ตอนแรกนายสมบูรณ์ได้ให้การว่าได้ฝังศพภรรยามาประมาณ 6 เดือน แต่ตลาดแห่งนี้มีการปรับปรุงมาประมาณ 1 ปีแล้ว ซึ่งหากในช่วงเวลาดังกล่าวได้มีการฝังศพจริงนั้น คนงานก่อสร้างที่ทำงานจะต้องพบเจอศพ

เพราะเรามีการวางระบบท่อทั้งห้องน้ำและระบบท่อระบายน้ำ และมีการขุดเจาะโดยใช้รถแบ็คโฮในการขุดเจาะตามตำแหน่งที่นายสมบูรณ์ให้การกับตำรวจ คือแนวกำแพงของตลาดกับพื้นที่ริมแดนด้านข้าง พอเราให้เหตุผลดังกล่าวไป นายสมบูรณ์ก็แจ้งว่าได้ทำการฝังศพไปปีกว่าๆ แล้ว 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางตลาดมีความยินดีที่จะให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งอยากให้คดีมีความคลี่คลาย โดยทางตลาดต้องขอความชัดเจนในเรื่องของจุดเกิดเหตุให้ชี้ให้ชัดเจน ส่วนสำคัญคือตลาดแห่งนี้มีการถมมาประมาณ 25 ปีแล้ว ซึ่งไม่สามารถใช้กำลังคนขุดลงไปด้วยมือภายในคืนเดียวได้

จากสภาพร่างกายของนายสมบูรณ์ ผู้ก่อเหตุตัวเล็กมาก กำลังในการยกศพไม่น่าจะไปได้ไกล ซึ่งตนเองคาดว่าไม่น่าจะอยู่ในพื้นที่ของตลาด โดยอาจจะอยู่ในบริเวณพื้นที่ของบ้านเช่าที่นายสมบูรณ์และผู้ตายเช่าอยู่ เนื่องจากไม่มีการปรับถม โดยจะมีความต่างของพื้นที่ประมาณ 1 เมตร ตนคิดว่าการยกศพขึ้นมาบนเนินน่าจะเป็นเรื่องยาก

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวต้องเป็นความชัดเจนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากบอกว่ามีศพอยู่ใต้ห้องน้ำจริงๆ และมีคนรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น ทางตลาดยินดีให้ขุดและถ้าเจอศพทางตลาดจะไม่คิดค่าใช้จ่าย แต่ถ้าหากไม่เจอขอให้มีหน่วยงานเข้ามารับผิดชอบค่าใช้จ่าย โดยค่าใช้จ่ายประมาณ 2 ล้าน ซึ่งทางเรามั่นใจว่าไม่มีอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook