จับแล้ว ปู่ฤๅษีข่มขืนลูกสาววัย 15 จนตั้งท้อง เจอ 3 ข้อหาหนัก

จับแล้ว ปู่ฤๅษีข่มขืนลูกสาววัย 15 จนตั้งท้อง เจอ 3 ข้อหาหนัก

จับแล้ว ปู่ฤๅษีข่มขืนลูกสาววัย 15 จนตั้งท้อง เจอ 3 ข้อหาหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 พ.ย.) เมื่อเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ และ สภ.ศรีวิไล นำหมายศาลจังหวัดบึงกาฬ เข้าจับกุม พระไพบูล หรือ ปู่ฤๅษีไพบูล อายุ 45 ปี เจ้าสำนักสงฆ์ถ้ำปู่ฤๅษีภูสิงห์มิ่งมิตร บ้านโนนสง่า หมู่ที่ 12 ต.ชัยพร อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ เพื่อดำเนินคดีในข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี ,กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้ถูกกระทำนั้นเป็นผู้สืบสันดานของตนเอง

ซึ่งการเข้าจับกุมในครั้งนี้ พระไพบูล หรือ ปู่ฤๅษีไพบูล ยินยอมให้ตำรวจเข้าควบคุมตัวโดยดีไม่มีการขัดขืน หรือขัดขวางการจับกุมแต่อย่างใด เพื่อนำตัวไปที่ สภ.ศรีวิไล อ.ศรีวิไล ที่ลูกสาววัย 15 ปีได้ให้การว่าถูกปู่ฤๅษีซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ทำการข่มขืนในสำนักสงฆ์ จนตั้งท้องได้ 1 เดือน ตามที่ได้ให้ปากคำเอาไว้กับพนักงานสอบสวน ต่อหน้านักจิตวิทยาหรือสหวิชาชีพนานกว่า 3 ชั่วโมง ในห้องสอบสวนเด็กที่สำนักงานอัยการจังหวัดบึงกาฬ

หลังจากควบคุมตัวไปถึง สภ.ศรีวิไลแล้ว ได้นำตัวไปที่ห้องสอบสวนที่จัดไว้พิเศษที่ชั้น 2 ของโรงพัก เพื่อรอการสอบสวนต่อไป โดยไม่อนุญาตให้ญาติโยมหรือลูกศิษย์เข้าเยี่ยมได้หรือแม้แต่สื่อมวลชนก็ไม่อนุญาตให้ขึ้นไปบันทึกภาพทำข่าวแต่อย่างใด

ด้าน นางดาลัด หิรัญไพบูลย์ ผู้อำนวยการสำนักพุทธศาสนาจังหวัดบึงกาฬ ได้นำสำเนาใบสุทธิของพระไพบูล วิปุโล ผู้ต้องหาข่มขืนลูกสาวในไส้ของตัวเองไปตรวจสอบบัญชีพระบวชใหม่อย่างละเอียด กับพระพุทธิสารมุนีหรือหลวงปู่น้ำ รองเจ้าคณะจังหวัดบึงกาฬและเจ้าอาวาสวัดบุพพราชสโมสร หรือวัดกลางบึงกาฬ  ซึ่งเป็นพระอุปัชฌาย์ที่เคยบวชให้ นายไพบูล หรือ ปู่ฤๅษีไพบูลย์ ที่มาบรรพชาอุปสมบทในพระอุโบสถวัดแห่งนี้ เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2547 โดยได้ใบสุทธิ เลขที่ 70 /2547 จึงเป็นพระจริง

ล่าสุด พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก.สภ.ศรีวไล ไม่อนุญาตให้ประกันตัวปู่ฤๅษีไพบูล ในชั้นสอบสวนแต่อย่างใด โดยพรุ่งนี้พนักงานสอบสวนจะได้ควบคุมตัวไปศาลเพื่อฝากขังระหว่างสอบสวนต่อไป

>> ญาติฝั่งแม่วอนช่วย เด็กหญิงวัย 15 ถูกฤๅษีพ่อแท้ๆ เอาตัวไปล่วงละเมิดที่สำนัก
>> ปู่ฤๅษีโต้ข่มขืนลูกสาววัย 15 จนตั้งท้อง ลั่นรักษาศีลเคร่งครัดทุกข้อ ท้าตรวจดีเอ็นเอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook