"ใบปอ รัตติยา" ราชินีรถแห่ ออกจาก รพ.แล้ว รุดให้กำลังใจญาติคนตายจากเหตุรถชน

"ใบปอ รัตติยา" ราชินีรถแห่ ออกจาก รพ.แล้ว รุดให้กำลังใจญาติคนตายจากเหตุรถชน

"ใบปอ รัตติยา" ราชินีรถแห่ ออกจาก รพ.แล้ว รุดให้กำลังใจญาติคนตายจากเหตุรถชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขง 4747 ขอนแก่น ซึ่งมีนางสาวรัตติยา พลเสน หรือ "ใบปอ รัตติยา" ราชินีรถแห่ นั่งมาด้วยประสบอุบัติเหตุชนรถจักรยานยนต์ ที่ถนนสายบ้านบ่อ-หนองแปน อ.กมลาไสย ทำให้ นายบัวลา คนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต ส่วนรถยนต์ของใบปอเสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือคนขับและใบปอ ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

>> "ใบปอ รัตติยา" ราชินีรถแห่ เก๋งเสียหลักชนคนตาย พลิกคว่ำตลบตกคูน้ำ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 พ.ย.) ใบปอ รัตติยา อาการปลอดภัยแล้ว และได้ออกจากโรงพยาบาลกาฬสินธุ์เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ส่วนในเรื่องคดีความ ทาง พ.ต.ท.มณี สาระขันธ์ สว. (สอบสวน) สภ.กมลาไสย เจ้าของคดี ได้บอกว่าขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมหลักฐานยังไม่ระบุว่าใครถูกใครผิด ซึ่งต้องรอคนขับรถยนต์อาการดีขึ้นก่อนถึงจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่บรรยากาศที่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 7 บ้านสงเปลือย ต.ธัญญา อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์  ซึ่งตั้งศพ นายบัวลา อายุ 62 ปี โดยทางญาติและเพื่อนบ้านได้เตรียมสถานที่ภายในงาน ท่ามกลางความโศกเศร้า

จากการสอบถาม นางคำมูล อายุ 60 ปี ป้าของผู้ตาย กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็ทำให้ญาติทุกคนและชาวบ้านรู้สึกเสียใจ โดยหลังจากนำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศล ซึ่งทางคู่กรณีก็เดินทางมาให้กำลังใจและร่วมเป็นเจ้าภาพฟังสวดอภิธรรมอีก 2 คืน พร้อมให้เงินจำนวนหนึ่งมาช่วยงานแล้ว โดยบอกว่าจะขอไปดูแลผู้ที่บาดเจ็บก่อน วันเสาร์ ถึงจะมาร่วมงานฌาปนกิจอีกครั้ง

ส่วนวันเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ข้ามไปบ้านฝั่งตรงข้ามตามปกติ เพราะเป็นบ้านเกิดของผู้ตาย ส่วนตอนเย็นก็จะขับรถกลับมาที่บ้านของภรรยา โดยขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร จึงไม่รู้ว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเป็นอย่างไร ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ใบปอ รัตติยา" ราชินีรถแห่ ออกจาก รพ.แล้ว รุดให้กำลังใจญาติคนตายจากเหตุรถชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook