"ตูมตาม ยุทธนา" เฉลยหน้าสาวปริศนาแล้ว คนนี้สวยเซ็กซี่มาก

"ตูมตาม ยุทธนา" เฉลยหน้าสาวปริศนาแล้ว คนนี้สวยเซ็กซี่มาก

"ตูมตาม ยุทธนา" เฉลยหน้าสาวปริศนาแล้ว คนนี้สวยเซ็กซี่มาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะว่ายังโสด พอมีรูปคู่หรือคอมเมนต์ใครในโซเชียลก็เลยถูกจับตาเป็นพิเศษ พระเอกหนุ่มหุ่นแซ่บ ตูมตาม ยุทธนา ที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์รูปกับสาวปริศนาลงอินสตาแกรม และสาวสาวสวยระดับนางงามอย่าง หนูเล็ก-อรฤดี แสงหล้า ที่หลายคนจับตาว่าอาจจะเป็นสาวคนใหม่ของตูมตาม เพราะเห็นความสนิทสนมของทั้งคู่และมีการอวยพรวันเกิดกันออกสื่อ

แต่ล่าสุดฝ่ายหนูเล็กก็ได้ออกมาโพสต์ยืนยันเองแล้วว่าเธอไม่ใช่สาวปริศนาคนดังกล่าว และก็ไม่ใช่แฟนของตูมตามด้วย เพราะหนูเล็กกับตูมตามรักกันในแบบพี่น้อง 

และล่าสุดคนที่ออกมาเฉลยว่าสาวปริศนาคนดังกล่าวเป็นใคร ก็คือตูมตาม ที่ออกมาโพสต์เฉลยลงโซเชียลเอง เธอมีชื่อว่า คะแนน เป็นสาวสวยจากรายการ แฟนฉันเป็นซุปตาร์ และทั้งคู่ได้ไปออกเดตกันเป็นเวลา 2 วัน โดยตูมตามได้โพสต์รูปหน้าของคะแนนไว้เต็มๆ พร้อมกับข้อความว่า "รูปที่ถ่ายรูปแรกวันนั้น เป็นสองวันที่อยู่ในความทรงจำจริงๆ" 

ถึงแม้จะเป็นการเฉลยว่าสาวปริศนาคือผู้หญิงที่รู้จักกันในรายการ แต่ก็มีแต่คนเข้าไปคอมเมนต์ถามว่าตูมตามได้คุยกันต่อหรือไม่และยังเชียร์บอกว่าอยากให้คู่นี้คบกันจริงๆ ก็มีเยอะมาก และยิ่งเปิดวาร์ปเข้าไปในอินสตาแกรมของคะแนน ยิ่งเห็นเลยว่าเธอสวยและเซ็กซี่มากทุกรูปจริงๆ 

>> "ตูมตาม" เปิดตัวชัดเจน บอกรัก "ลิงน้อยขี้ดื้อ" ทั้งสวยทั้งหวาน ดีกรีระดับนางงาม

>>"ตูมตาม" ลงรูปคู่สาว ลุ้นเปิดตัวแฟนใหม่ ชาวเน็ตคุ้นๆ ซูมแล้วซูมอีก

>>เปิดวาร์ปสาวสวย ชาวเน็ตชี้เป้า หรือจะเป็นแฟนใหม่ "ตูมตาม ยุทธนา"

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "ตูมตาม ยุทธนา" เฉลยหน้าสาวปริศนาแล้ว คนนี้สวยเซ็กซี่มาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook