ญาติโผล่ชดใช้คืนให้ "ชายพิลึก" ไล่เปิดขวดชิมไวน์ห้าง ยืนยันเป็นคนป่วย

ญาติโผล่ชดใช้คืนให้ "ชายพิลึก" ไล่เปิดขวดชิมไวน์ห้าง ยืนยันเป็นคนป่วย

ญาติโผล่ชดใช้คืนให้ "ชายพิลึก" ไล่เปิดขวดชิมไวน์ห้าง ยืนยันเป็นคนป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าจากคลิปภาพชายเปิดขวดเหล้า-ไวน์ ลองชิมทุกขวดกลางห้างดัง ล่าสุดญาติเข้าเจรจาตกลงค่าเสียหายกับห้างแล้ว ตำรวจชี้เรื่องคดีน่าจะยอมความกันได้ เนื่องจากยืนยันผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยจิตเวช

(7 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีการแชร์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นพฤติกรรมของชายคนหนึ่ง ได้เปิดขวดสุราและไวน์ ภายในห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เพื่อทดลองชิมรสชาติของเครื่องดื่มแต่ละชนิด หลังจากเดินวนเลือกเครื่องดื่มอยู่หลายยี่ห้อ และเปิดฝาขวดยกดื่มเพื่อชิมรสชาติอยู่ 6-7 ขวด กระทั่งตัดสินใจได้และหยิบไวน์ขวดเล็กไปชำระเงินเพียงขวดเดียว ทำให้เกิดความเสียหาย มูลค่าทั้งหมด 1,731 บาท ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด พนักงานประจำห้างได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีในกรณีดังกล่าว เพื่อหวังให้ชายคนดังกล่าวชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นชายวัยกลางคน อายุประมาณ 35-40 ปี ใส่เสื้อยืดสีดำคาดส้ม สวมกางเกงยีนส์รองเท้าผ้าใบ และสวมแว่นตากันแดดขณะก่อเหตุ

หลังจากนั้นได้ประสานญาติผู้ก่อเหตุ เพื่อจะนำตัวมาสอบสวน โดยญาติของผู้ก่อเหตุแจ้งว่า ผู้ก่อเหตุเป็นผู้มีสติไม่สมประกอบ หลังก่อเหตุก็เกิดคุ้มคลั่งอาละวาดขึ้น ทางบ้านจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อเข้ารับการบำบัดอาการป่วย

นอกจากนี้ ทางญาติไม่ต้องการให้ข่าวเพิ่มเติม เนื่องจากอยากให้สังคมเห็นใจผู้ก่อเหตุที่เป็นผู้ป่วยวิกลจริต พร้อมกับยินดีชดใช้มูลค่าความเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ญาติไปตกลงจ่ายค่าเสียหายกับห้างสรรพสินค้าเรียบร้อยแล้ว ส่วนการดำเนินคดีน่าจะยอมความกันได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีใบรับรองอาการจิตเวชมาเป็นหลักฐาน

>> คลิปพิศวง หนุ่มเดินเปิดเหล้าไวน์ชิมกลางห้างดัง แต่หยิบแค่ขวดเล็กไปจ่ายเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook