"จอย รินลณี" เปิดมุมมองความรัก ไม่อยากมีลูก ชัดเจนเรื่องหัวใจ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ให้ความหวัง

"จอย รินลณี" เปิดมุมมองความรัก ไม่อยากมีลูก ชัดเจนเรื่องหัวใจ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ให้ความหวัง

"จอย รินลณี" เปิดมุมมองความรัก ไม่อยากมีลูก ชัดเจนเรื่องหัวใจ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ให้ความหวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอหน้ากันทีไรก็ถูกถามเรื่องความรักตลอด สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจกลางงาน Run For Lung The Guardians Of The Lung ถึงสถานะหัวใจล่าสุดว่ายังคงโสดสนิทเหมือนเดิมเป๊ะ แถมยังไม่เคยนับด้วยว่าตัวเองนั้นโสดมานานแค่ไหนแล้ว

โดย จอย รินลณี ได้เล่าให้เราฟังว่า จริงๆ ตัวเองก็ไม่ได้คิดที่จะปิดตายหัวใจ เพียงแต่ยังไม่ได้เจอกับคนที่ใช่มากกว่า เพราะที่ผ่านมาถึงแม้จะเคยมีคนเข้ามาพูดคุยอยู่บ้าง แต่ถ้าหากรู้สึกว่าไม่ใช่ก็ไม่อยากจะทำให้อีกฝ่ายต้องเสียเวลา ดังนั้นจึงอยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้คิดว่าจะต้องเร่งรัดหรือรีบร้อนอะไรอยู่แล้วกับเรื่องความรัก

"ไม่มีแฟนค่ะ ยังโสดเหมือนเดิม ไม่รู้จะเปิดตัวกับใคร จริงๆ จอยก็ไม่ได้ตั้งใจหรอกค่ะว่าเราจะต้องโสด หรือเราจะต้องไม่โสด ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับช่วงเวลามากกว่า อีกอย่างจอยก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเดือดร้อน จอยไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะต้องมีแฟน หรือควรที่จะมีแฟนอะไรขนาดนั้น (ยิ้ม) คือจอยไม่ได้ปิดตัวเองนะ เพียงแต่ว่าทุกวันนี้จอยไม่ได้เจอกับใครเป็นพิเศษมากกว่า ชีวิตส่วนใหญ่ก็อยู่แค่ในกองละครกับงานอีเวนต์"

"ถามว่ารู้สึกยังไงบ้างที่คู่จิ้น รวมถึงเพื่อนๆ หลายคนมีแฟนกันหมดแล้ว จอยรู้สึกดีนะคะเวลาเห็นเขามีความรัก เขาก็ดูสดชื่น ดูน่ารักกันทุกคน (ยิ้ม) ส่วนของจอยก็รอดูกันไปเรื่อยๆ ค่ะ อีกสักประมาณ 10-20 ปี (หัวเราะ) คือเรื่องพวกนี้เราไม่สามารถระบุได้จริงๆ ว่ามันจะมีเมื่อไหร่ หรือจะมีตอนไหน ให้มันค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าไม่รีบ"

"เอาจริงๆ นะคะ จอยไม่เคยมองเรื่องของอนาคตเกี่ยวกับชีวิตคู่ หรือการแต่งงานเลย จอยเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก ทุกวันนี้เวลาจอยไปไหนมาไหน จอยก็ไปกับพี่สาวไปกับครอบครัวตลอด มันไม่ได้หมายความว่าการที่เราไม่มีแฟนเราจะต้องไปไหนมาไหนคนเดียว เพราะยังมีเพื่อน ยังมีครอบครัว และที่สำคัญจอยค่อนข้างเป็นคนที่ติดครอบครัวอยู่แล้วด้วยค่ะ"

"ส่วนเรื่องลูกจอยก็ไม่ได้อยากมีนะ (หัวเราะ) จอยค่อนข้างเป็นคนชิลด้วยซ้ำ คือจอยรู้สึกว่าการที่เรามีลูกและเราต้องเลี้ยงเด็กคนหนึ่งให้โตขึ้นมาในสภาพสังคมแบบนี้ แถมยังต้องทำให้เขาเป็นคนดีมันเป็นเรื่องที่ยากมาก ขนาดคุณแม่จอยที่เลี้ยงจอยมาแบบปกติยังยากเลย ซึ่งจอยคิดว่าจอยอาจจะไม่ได้มีความรับผิดชอบมากพอที่จะเลี้ยงเด็กคนหนึ่งให้เติบโตมาอย่างมีคุณภาพได้ การเลี้ยงเด็กให้มีคุณภาพมันยากจริงๆ ค่ะ"

จอย รินลณี ชีวิตโสดแฮปปี้ ไม่รีบร้อนเรื่องความรัก

แสดงว่าถ้าหากใครที่จะเข้ามาหาเรา เขาต้องรับได้ว่าเราไม่อยากมีลูก ?
"ใช่ค่ะ ไม่อยากมีลูก จริงๆ จอยไม่เคยคุยกับใครเลยนะคะเรื่องลูกเรื่องอะไรพวกนี้ แต่ถ้าเป็นคนที่รู้จักจอยจริงๆ เขาจะรู้เลยว่าจอยไม่อยากมีลูก"

เราโสดมาประมาณกี่ปีแล้วพอจะจำได้ไหม ?
"ไม่เคยนับเลยค่ะ จำไม่ได้จริงๆ คือจอยไม่เคยโฟกัสเลยว่าจอยมีแฟนครั้งสุดท้ายเมื่อตอนอายุเท่าไหร่ หรือตอนไหน ทุกอย่างมันไปเรื่อยๆ ของมัน ซึ่งจอยไม่ได้หวงความโสดนะ แต่จอยไม่ชอบถ่วงเวลาใครมากกว่า คือถ้าจะรู้สึกว่าไม่ใช่จอยก็จะตัดเขาออกไปเลย จะไม่คุยเลย จะไม่มีการแบบลองคุยไปก่อน เหมือนจอยค่อนข้างชัดเจนว่าถ้าจอยไม่คุย ก็จะทำให้เขารู้เลยว่าไม่คุย"

>> นานๆ จะได้เห็น "จอย รินลณี" สวมชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ปนหวาน แฟนๆ แห่ชมหุ่นยังเป๊ะ

>> ไม่ได้เจอกันแล้ว "จอย รินลณี" ปัดเป็นคู่จิ้นลวงโลก "อาเล็ก ธีรเดช"

>> โสดสวยและรวยมาก "จอย รินลณี" ถอยเบนซ์สุดหรูมาขับชิวๆ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "จอย รินลณี" เปิดมุมมองความรัก ไม่อยากมีลูก ชัดเจนเรื่องหัวใจ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ให้ความหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook