พ่อตาเจอภาพช็อก ลูกเขยเดินมาบอก "ผมอยากตาย" พูดจบปาดคอตัวเองรัวๆ

พ่อตาเจอภาพช็อก ลูกเขยเดินมาบอก "ผมอยากตาย" พูดจบปาดคอตัวเองรัวๆ

พ่อตาเจอภาพช็อก ลูกเขยเดินมาบอก "ผมอยากตาย" พูดจบปาดคอตัวเองรัวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 พ.ย.62) เมื่อเวลา 20.00 น. ตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีราชา  ได้รับแจ้งว่ามีคนใช้มีดทำครัวปาดคอตัวเอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในบ้าน หมู่ 8 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา และทีมแพทย์จากโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ที่บริเวณประตูหน้าบ้านพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายทวีศักดิ์ อายุ 54 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า หายใจรวยริน ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น ส่วนที่บริเวณลำคอฝั่งซ้าย พบบาดแผลฉกรรจ์ จากการถูกมีดบาดลึก เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง นอกจากนี้ที่บริเวณหน้าห้องครัว เจ้าหน้าที่พบมีดทำครัวเปื้อนเลือด จำนวน 1 เล่ม ตกอยู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายจอง อายุ 78 ปี พ่อตานายทวีศักดิ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังนอนดูโทรทัศน์อยู่ ระหว่างนั้นตนก็ได้เห็นนายทวีศักดิ์เดินถือมีดออกมาจากห้องครัว แล้วบอกกับตนเองว่า ผมอยากตาย ผมจะตายแล้วนะ   ก่อนที่จะลงมือปาดคอตัวเองจำนวนหลายครั้ง และนายทวีศักดิ์ก็ล้มลงไปนอนกับพื้น 

ส่วนสาเหตุคาดว่า นายทวีศักดิ์ น่าจะเกิดอาการเครียด ที่ตัวเองโรคประจำตัว ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุตนจึงได้ตะโกนเรียกญาติๆ ให้เข้ามาช่วย แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์แล้ว

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ก็น่าจะมาจากปัญหาเครียดสะสม ในเรื่องของโรคประจำตัว เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค  และจำเป็นต้องกินยาเพื่อรักษาร่างกายตัวเองทุกวัน ซึ่งอาจส่งผลให้ผู้ได้รับบาดเจ็บเกิดอาการเครียด ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงอยู่ระหว่างการเฝ้าดูอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างใกล้ชิด เนื่องจากเกรงว่าจะก่อเหตุซ้ำอีก โดยหลังจากนี้จะมีสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

                                                      

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook