ทำความรู้จักบริการรับ-ส่งพัสดุของ เบสท์ เอ็กซ์เพรส จะส่งอะไร ก็ไปไหน ไปกัน

ทำความรู้จักบริการรับ-ส่งพัสดุของ เบสท์ เอ็กซ์เพรส จะส่งอะไร ก็ไปไหน ไปกัน

ทำความรู้จักบริการรับ-ส่งพัสดุของ เบสท์ เอ็กซ์เพรส จะส่งอะไร ก็ไปไหน ไปกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมดสมัยไปแล้วกับการต้องขับรถไปถึงร้านค้าเพื่อซื้อของ เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็ใช้บริการรับ-ส่งสินค้าและพัสดุกันหมดแล้ว ด้วยเหตุนี้เอง คุณจึงต้องพิถีพิถันในการเลือกบริษัทขนส่งพัสดุที่จะมาดูแลสินค้าของคุณระหว่างการขนส่งให้ดีเป็นพิเศษ หลายคนจึงวางใจเลือกใช้ BEST EXPRESS (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) บริษัทขนส่งยักษ์ใหญ่ของจีน หนึ่งในบริษัทเครืออาลีบาบา ที่ให้บริการแบบมืออาชีพ

มาดูกันชัดๆ ไปทีละข้อดีกว่า ว่า เบสท์ เอ็กซ์เพรส ให้บริการอย่างไร มีบริการเสริมอะไรบ้าง และจะคุ้มค่าสมกับสโลแกน “เบสท์ เอ็กซ์เพรส รับ-ส่ง พัสดุทั่วไทย ไปไหน ไปกัน Everywhere, with you” แค่ไหน

  1. บริการรับส่งด่วนถึงที่ (Door-to-Door Express Service)

ถือเป็นพระเอกของ เบสท์ เอ็กซ์เพรส เลยก็ว่าได้ สำหรับบริการเข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้านฟรีตั้งแต่ชิ้นแรกโดยไม่จำกัดจำนวนชิ้น เพราะเบสท์ เอ็กซ์เพรส ให้บริการรับส่งพัสดุด่วนถึงที่เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดยลูกค้าสามารถเรียกใช้บริการรับส่งพัสดุได้จากหลายช่องทาง ดังต่อไปนี้

  • โหลดแอป BEST EXPRESS บนมือถือ แล้วกดใช้บริการได้ทันที
  • เพิ่มเป็นเพื่อนกับ BEST EXPRESS ผ่าน Line Official Account ที่ลิ้ง http://nav.cx/yKWubHS เพียง แอดปุ๊บก็สามารถเข้าถึงการบริการรับ-ส่งพัสดุทั่วไทย สามารถค้นหาสาขา, ตรวจสอบราคาเบื้องต้น และเช็คสถานะพัสดุ หรือ กดเรียกใช้บริการเข้ารับถึงหน้าบ้าน สะดวก และง่ายต่อการใช้งานแบบนี้ กดเลย!
  • เข้าไปใช้บริการในเว็บไซต์ของ BEST EXPRESS ได้โดยตรง
  • นัดรับพัสดุได้ง่ายๆ แค่โทรหาสายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ (CS Hotline) ที่หมายเลข 02-108-8000 เข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้านฟรี ตั้งแต่ชิ้นแรก ไม่จำกัดจำนวน ต้องเรียก BEST EXPRESS เท่านั้น
  • ใช้บริการได้ที่สาขาบริการและจุดรับบริการย่อยต่างๆ ทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย โดยสามารถค้นหาสาขาของเบสท์ เอ็กซ์เพรสใกล้บ้านคุณได้ที่ https://www.best-inc.co.th/sitequery

“หากจะหาบริการเข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้าน ฟรี! ต้องเรียก พี่เดชน์ และน้องกวางเบสท์ นะครับเบสท์ เอ็กซ์เพรส รับ-ส่ง พัสดุทั่วไทย ไปไหน ไปกัน Everywhere, with you”

  1. บริการเสริม (Value Added Services)

นอกจากบริการรับส่งพัสดุแล้ว เบสท์ เอ็กซ์เพรส ยังให้บริการเสริมความสะดวกสบายให้ชีวิตคุณอีก 2 อย่าง ได้แก่

  • บริการเก็บค่าสินค้าปลายทาง (Cash On Delivery - COD) สะดวกสำหรับผู้ส่งสินค้าที่ฝากให้เบสท์ช่วยนำส่งพัสดุ พร้อมทั้งเรียกเก็บเงินค่าสินค้าจากผู้รับปลายทาง พร้อมกับส่งคืนแก่ผู้ส่งได้ทันที โดยคิดค่าบริการเพียง 3% ของมูลค่าสินค้า และเรียกเก็บกับผู้ส่งต้นทาง (ค่าบริการยังไม่รวม VAT 7% และมูลค่าสูงสุดสำหรับพัสดุ COD คือ 50,000 บาท)
  • บริการประกันภัยสินค้า (Insurance) เพิ่มความมั่นใจในการส่งพัสดุยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเลือกซื้อบริการประกันภัยเพิ่มเติมกับเบสท์ เอ็กซ์เพรส เพื่อคุ้มครองความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับพัสดุโดยตรง (ไม่รวมความเสียหายต่อเนื่อง) เริ่มซื้อประกันได้ที่พัสดุมูลค่าระหว่าง 2,000 – 30,000 บาท ค่าเบี้ยประกันภัย 0.4% ของมูลค่าสินค้า หรือขั้นต่ำ 10 บาท (ค่าบริการยังไม่รวม VAT 7%) เก็บเงินกับผู้ส่งต้นทาง

ดีเลิศทั้งบริการหลักและบริการเสริมแบบนี้ อย่าลืมเลือกใช้บริการ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ให้ดูแลรับส่งพัสดุของคุณ ดูเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.best-inc.co.th

สำหรับนักลงทุนธุรกิจไฟแรงที่ต้องการร่วมเป็นแฟรนไชส์ กับ BEST EXPRESS ธุรกิจ รับ-ส่ง พัสดุด่วน ลงทุนคุ้มค่า ปรึกษาฟรี ติดต่อได้ที่ 098-816-6263, 098-816-6798 และที่สำคัญตอนนี้ทาง BEST EXPRESS มีโปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็ม ลด 50% สำหรับนักลงทุนหน้าใหม่ไฟแรงที่อยากจะมาเป็นครอบครัวเดียวกับ BEST EXPRESS ด้วยนะ โปรโมชั่นสิ้นสุดถึง  31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น

ช่องทางติดต่อผ่านออนไลน์

Facebook: https://www.facebook.com/BESTExpressThailand/

Instagram: https://www.instagram.com/bestexpressthailand/

Line Official Account: http://nav.cx/yKWubHS

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCvpJ4OYkcqEClo6MGKleJMQ?view_as=subscriber

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน BEST EXPRESS 
  Android >>  https://bit.ly/2CPZhMd          
  iOS  >>  https://apple.co/2Uy86V7  

Call Center 02-108-8000

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook