พ่อตั้งรางวัลนำจับ 2 หมื่น ตามล่า "ลูกทรพี" ตบเมีย-ผลักย่า-ถีบพ่อ เจ็บยกครัว

พ่อตั้งรางวัลนำจับ 2 หมื่น ตามล่า "ลูกทรพี" ตบเมีย-ผลักย่า-ถีบพ่อ เจ็บยกครัว

พ่อตั้งรางวัลนำจับ 2 หมื่น ตามล่า "ลูกทรพี" ตบเมีย-ผลักย่า-ถีบพ่อ เจ็บยกครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อโพสต์ประกาศตั้งรางวัลนำจับ 20,000 บาท หากได้ตัวลูกทรพีมารับกรรม หลังก่อเหตุซ้อมเมีย ผลักย่าล้ม พร้อมชักมีดไล่แทงพ่อ ขณะที่เพื่อนบ้านเผยนิสัยดี ไม่คิดว่าจะทำรุนแรงเช่นนี้

จากกรณีที่ นายโฟล์ค อายุ 27 ปี หนุ่มบุรีรัมย์ ดื่มเหล้าเมามายและหวาดระแวงเมียไปคบชายอื่น จึงได้ใช้กำลังทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง ก่อนจะหันมาทำร้ายคุณย่า วัย 72 ปี ที่พยายามเข้ามาช่วยห้ามปราม แต่กลับโดนหลานชายบีบคอและผลักเหวี่ยงไปติดกำแพงและล้มลงพื้น

ขณะที่ผู้เป็นพ่อเข้าไปเห็นเหตุการณ์ ก็วิ่งเข้าไปช่วยจับแยก แต่ปรากฏว่าถูกลูกชายถีบล้มคว่ำ ซ้ำลูกชายยังคว้ามีดออกมาไล่แทงได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองบุรีรัมย์ ขณะนี้อาการของคุณย่ายังต้องดูแลใกล้ชิดจากแพทย์และพยาบาล ส่วนแฟนสาวที่ถูกซ้อมก็หายตัวไป และลูกชายที่ก่อเหตุได้หลบหนี

ล่าสุด นายธีระเนษฎ์ อายุ 47 ปี พ่อของนายโฟล์ค ได้โพสต์เฟสบุ๊กประกาศตั้งรางวัลนำจับ 20,000 บาท หากใครพบเห็นและนำตัวลูกชายที่ก่อเหตุทำร้ายภรรยาตัวเองกับย่า รวมทั้งยังไล่แทงพ่อ พร้อมกับระบุว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก และรู้สึกเหลืออดกับพฤติกรรมเช่นนี้แล้ว

พร้อมกับประกาศวลีเด็ดที่ว่า "ผมเป็นคนให้ลมหายใจมันเฮือกแรก ตอนคลอดน้ำตาไหลดีใจที่เกิดมาครบ 32 ตอนนี้ผมจะเอาลมหายใจนั้นคืน" ทั้งนี้ยังได้แจ้งความเอาผิดลูกชายฐานพยายามฆ่าบุพการีแล้วด้วย

12badkidattackfamily-1

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อสอบถามรายละเอียดจากพ่อผู้ก่อเหตุ แต่ไม่มีใครอยู่บ้าน จึงได้ลองโทรศัพท์ติดต่อ แต่ก็ไม่มีคนรับสาย มีเพียงเพื่อนบ้านบอกแจ้งว่า อาจจะไปเฝ้าอาการคุณย่าอยู่ที่โรงพยาบาลก็เป็นไปได้

ป้านาง เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เปิดเผยว่า เห็นน้องโฟล์คมาตั้งแต่เด็กๆ ก็เป็นคนนิสัยดี มีสัมมาคาราวะดี ยกมือไหว้ตนตลอดๆ ส่วนเรื่องมีปากเสียงทะเลาะกับคนในครอบครัวนั้น ก็คงมีบ้างเป็นธรรมดา แต่ไม่เคยถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน แต่ในครั้งนี้ น้องโฟล์ค ถึงขึ้นทำร้ายภรรยาและย่า รวมทั้งพ่อตัวเอง ทำให้ตนรู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าน้องจะทำรุนแรงแบบนี้

ทั้งนี้คิดว่าน่าจะเป็นความหึงหวง และด้วยความเมาจึงทำให้ขาดสติ แต่หลังก่อเหตุยังเห็นน้องยกมือไหว้ขอโทษย่ากับสิ่งที่ทำลงไป และพยายามจะพาย่าไปโรงพยาบล และยังมาไหว้ขอโทษตนด้วยที่ทำให้เดือดร้อน แต่พอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง น้องโฟล์คก็หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ และไม่เห็นกลับมาบ้านอีกเลย ส่วนภรรยาของน้องโฟล์คก็หายไปตั้งแต่วันนั้นเช่นกัน ไม่มีใครรู้ว่าไปไหนกัน เหตุครั้งนี้ตนเชื่อว่าเป็นเพราะความขาดสติ แต่ตนก็ไม่รู้ความคิดและเหตุผลของน้องที่เลือกทำเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook