ช็อก! ศพสาวเปลือยท่อนบน ลอยน้ำเกยหาดบางเสร่ สัตหีบ

ช็อก! ศพสาวเปลือยท่อนบน ลอยน้ำเกยหาดบางเสร่ สัตหีบ

ช็อก! ศพสาวเปลือยท่อนบน ลอยน้ำเกยหาดบางเสร่ สัตหีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ต.นเรศ บุญที สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งจากประชาชนว่าพบศพลอยน้ำบริเวณริมหาดบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบพร้อมด้วยแพทย์ตำบลรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณชายหาดบางเสร่ พบชาวบ้านต่างกำลังมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมากเมื่อเข้าไปตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20-30 ปี นอนหงายอยู่บนชายหาด ปทุมธานี นอนหงายอยู่บนชายหาด ในสภาพแขนด้านขวาแข็งและตั้งตรงสภาพศพไม่สวมเสื้อสวมชุดชั้นในสีชมพูและกางเกงสีดำยาวเสมอเข่า ที่ข้อมือขวาสวมนาฬิกา ส่วนด้านซ้ายสวมข้อมือเลสสีเงินในตัว สภาพศพเริ่มแข็งตัวมีน้ำลายฟูมปาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งยังโรงพยาบาลชลบุรี

พ.ต.ต.นเรศ บุญที สารวัตรสอบสวนเผยว่า จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผล แต่อย่างใดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง เบื้องต้น มีชาวประมงพบ กระเป๋าสะพายสีดำลอยอยู่กลางทะเล ตรวจสอบภายในกระเป๋าพบ เอกสารเป็นสำเนาบัตรบัตรประชาชน ชื่อ นางสาว สุพัตรา รังแก้ว อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจะมีการตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้งว่าเป็นเอกสารของผู้ตายหรือไม่

จากการสอบถามนายเอกพล อายุ 40 ปี ผู้พบศพคนแรกเล่าว่า ได้ผ่านมาบริเวณดังกล่าว ก่อนที่จะพบศพลอยอยู่ริมชายหาด จึงได้ตัดสินใจลงไปลากศพขึ้นมาไว้บนชายหาดและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่โดยเกรงว่าถ้าปล่อยไปศพจะถูกกระแสคลื่นซัดออกไปไกล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook