หนุ่มช็อกตาค้าง ผู้หญิงถามน้ำลึกไหม? เดินขึ้นสะพานแดงกระโดดตูม จมดับก้นคลอง

หนุ่มช็อกตาค้าง ผู้หญิงถามน้ำลึกไหม? เดินขึ้นสะพานแดงกระโดดตูม จมดับก้นคลอง

หนุ่มช็อกตาค้าง ผู้หญิงถามน้ำลึกไหม? เดินขึ้นสะพานแดงกระโดดตูม จมดับก้นคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 พ.ย.62) เมื่อเวลา 00.10 น. ร.ต.อ.ประพันธ์  เรืองสุวรรณ รองสว.สอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้กระโดดสะพานตกลงไปในน้ำเหตุเกิดบริเวณคลอง 1 (คลองรังสิตประยูรศักดิ์) สะพานแดง หมู่ถนนรังสิต-นครนายกขาเข้า ตำบลประชาธิปัตย์  อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำอาสาสมัครกู้ชีพนครรังสิต 

ที่เกิดเหตุประชาชนจำนวนมากกำลังมุงดูเหตุการณ์ที่มีหญิง กระโดดจากด้านบนสะพานข้ามคลองลงไปสู่คลองส่งน้ำรังสิตประยูรณ์ศักดิ์แล้วหายไปต่อหน้าต่อตา โดยที่บนสะพานพบรองเท้ายางสีดำวางอยู่1คู่  เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจึงลงงมค้นหากระทั่งพบศพ นางสาวมนต์สินี อายุ 48 ปี จมอยู่ก้นคลอง

นายลัก อายุ 32 ปี ชาวเมียนมา ผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ผู้กระโดดสะพานเป็นผู้หญิงสวมเสื้อสีเขียวใส่กางเกงขายาว โดยก่อนที่จะกระโดดผู้ตายได้ถามตนเองว่า น้องชายที่นี่น้ำลึกไหม ตนเองจึงตอบไปว่าลึกเพราะไม่ทราบจุดประสงค์ของเขา และถามกลับว่าพี่จะทำอะไร เขาก็เลยบอกว่าเปล่าแค่เดินดูเฉยๆ  ตนเองจึงผิดสังเกตและเดินไปบอกที่ร้านว่าคนนี้ถามแปลกๆ ก่อนที่หญิงดังกล่าวจะเดินขึ้นไปบนสะพานแดง ก่อนจะนั่งลงครู่หนึ่งเวลาผ่านไปไม่นานหญิงคนดังกล่าวก็ลุกขึ้นและกระโดดลงคลองทันทีก่อนจะสูญหายไป

นางเอ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิตได้เปิดเผยว่า ผู้ตายเคยอยู่กรุงเทพเพิ่งย้ายมาอยู่ย่านนี้ได้ 2 ปี แต่ก่อนเขาทำงานแต่ป่วยด้วยโรคกระดูกทับเส้น ก็เลยลาออกมารักษาตัว แขนไม่มีแรงเสียวที่แขนซ้าย เมื่อเย็นน้องสาวก็ร้องไห้เพราะเสียวที่แขนตนเองก็เอายาให้รับทานและบอกว่าเช้าจะหาไปหาหมอและพากันเข้านอน ก่อนจะมาทราบว่าน้องสาวมากระโดดสะพานทำร้ายตนเอง คาดสาเหตุมาจากเครียดเรื่องอาการป่วย

ร.ต.อ.ประพันธ์  เรืองสุวรรณ รองสว.สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ได้รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน  นอกจากนี้ก็จะได้เชิญญาติไปให้ปากคำเพิ่มเติมสอบสวนหาสาเหตุ  ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook