แม่โมโหลูกชายไม่ให้เงิน "แก้กรรม" ขับเก๋งหนีออกจากบ้าน ขังตัวในรถ 3 วัน

แม่โมโหลูกชายไม่ให้เงิน "แก้กรรม" ขับเก๋งหนีออกจากบ้าน ขังตัวในรถ 3 วัน

แม่โมโหลูกชายไม่ให้เงิน "แก้กรรม" ขับเก๋งหนีออกจากบ้าน ขังตัวในรถ 3 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 พ.ย.62) เวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองลำปาง พร้อมกับเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง เดินทางไปตรวจสอบ  บริเวณปั๊มน้ำมันฝั่งตรงข้าม ค่ายสุรศักดิ์มนตรี หลังรับแจ้งจาก ชายรายหนึ่งว่า มารดาตนเองขังตัวอยู่ในรถเก๋งนานกว่า 3 วัน 

ที่เกิดเหตุทางลูกชายและเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมืองลำปาง พร้อมกับเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง พยายามเกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ โดยหญิงคนดังกล่าวอายุประมาณ 70 ปี  ลูกชายเผยว่ามีอาการป่วยทางจิตเวช เป็นโรคไบโพลาร์

เวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจตามช่างกุญแจมาจากในตัวเมืองลำปางและเข้ามาไขกุญแจรถ แล้วเปิดประตูออกมา โดยช่วงนั้นหญิงคนดังกล่าวก็พยายามจะหนีออกจากรถ โดยเจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมรถไว้ จากนั้นพอเปิดประตู รถออกมาได้ ลูกชายก็ได้เข้าไปล็อกตัวและกอดตัวคุณแม่ไว้ และจากนั้นเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปางจึงนำตัวหญิงคนดังกล่าวนั้นส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลลำปาง เพื่อลดอาการคลุ้มคลั่งและความเครียด

จากการสอบถาม ลูกชาย บอกว่าก่อนเกิดเหตุ  ตนเองออกตามหาแม่ตั้งแต่ 3 วันที่ผ่านมาไม่เจอ แม่หายไปพร้อมกับรถเก๋ง HRV และช่วงเช้าทีผ่านมา ตนเองขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามหาแม่ และด้วยความรีบร้อนก็เกิด อุบัติเหตุจนรถล้มได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้น ตนก็มาพบเจอแม่จอดรถขังตัวอยู่ในปั๊มน้ำมันดังกล่าว   

สำหรับ แม่ตนนั้นเป็นผู้ป่วยทางจิตเวช ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ก็มีเรื่องทะเลาะกับแม่ เพราะว่าเงินเดือนตนออกก็ต้องเอาเงินให้แม่ใช้ทั้งหมด ตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา แม่นำเงินไปบริจาคให้วัดแห่งหนึ่ง เพราะถูกพระ ที่วัดทักบอกดวงไม่ดี ต้องแก้กรรม ที่ผ่านมา ตนให้เงินแม่ไป  แม่ก็เอาเงินไปจ่ายทำบุญกับพระทุกบาททุกสตางค์ จนแม่แทบไม่มีเงินใช้ และก่อนหน้านี้ 3  วันที่ผ่านมา ตนเองก็ทะเลาะกับแม่ เพราะแม่มาขอเงินตนเองอีกแต่ ก็ไม่มีเงินให้แม่  แม่จึงประชดด้วยการขับรถเก๋งแล้วหนีออกจากบ้าน

ซึ่งจากการสอบถามพนักงานภายในปั๊ม  ก็ทราบว่าเมื่อเช้าที้ผ่านมา เห็นหญิงคนดังกล่าวออกจากรถและเดินเข้าห้องน้ำภายในปั๊ม อาศัยกินอาหารในร้านสะดวกซื้อ  หลังจากนั้นก็ขังตัวอยู่ภายในรถ พร้อมปิดกระจกทั้ง 4 บานและยังมีการนำกระดาษทิชชูอุดช่องแอร์ไว้อีกด้วย  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook