ดาราสาวหนังสยองขวัญ กลายเป็นฆาตกรปืนโหด โดนตำรวจจับในชีวิตจริง

ดาราสาวหนังสยองขวัญ กลายเป็นฆาตกรปืนโหด โดนตำรวจจับในชีวิตจริง

ดาราสาวหนังสยองขวัญ กลายเป็นฆาตกรปืนโหด โดนตำรวจจับในชีวิตจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในจอเป็นนักแสดง แต่ชีวิตเป็นฆาตกร นักแสดงสาวถูกตำรวจจับหลังตกเป็นผู้ต้องหายิงลุงตัวเองเสียชีวิต เมื่อ 3 ปีก่อน หลักฐานใหม่ชี้ชัดว่าไม่ได้เป็นการป้องกันตัวเอง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวนักแสดงนำในหนังสยองขวัญเรื่องหนึ่ง กลายเป็นผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมในชีวิตจริง หลังเธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้เพียงแค่วันเดียวหลังจากที่กองถ่ายหนังเพิ่งปิดกล้องไป เพราะเธอมีส่วนเกี่ยวข้องในการเสียชีวิตของลุง

แอสลิง รีด อดีตผู้สื่อข่าวสาววัย 30 ปี ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงหนังเกรดบี ภายใต้ชื่อในวงการว่า "วิน รีด" ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวน หลังเธอตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าลุงของตัวเอง โดยมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอในโทรศัพท์ของเธอเอง ที่ได้บันทึกภาพขณะที่ไล่ยิงลุงตัวเองอย่างโกรธแค้น

ตามรายงานระบุว่า ลุงของแอสลิง ได้เสียชีวิตเพราะถูกยิงที่รัฐออริกอน เมื่อปี 2016 โดยในครั้งนี้เธอถูกกันตัวเอาไว้เป็นพยาน พร้อมกับให้การต่อศาลว่าการเสียชีวิตของลุงเป็นเพราะความพยายามป้องกันตัวเองของเธอ แต่ปรากฏว่าคลิปภาพจากในโทรศัพท์ของแอสลิง กลายเป็นหลักฐานที่ทำให้ตำรวจมองว่า การกระทำของเธอไม่น่าจะเป็นแค่การป้องกันตัว

ทนายความระบุว่า จากการตรวจสอบภาพหลักฐานพบว่า ผู้ต้องหาดูเหมือนจะโกรธแค้นมากกว่าที่เห็นลุงของเธอยังไม่ตาย จึงจงใจยิงซ้ำเพื่อสำเร็จผล ทั้งนี้ แอสลิง ถูกจับกุมตัวตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเธอตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมลุงของตัวเอง การจับกุมครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เธอเพิ่งถ่ายทำหนังสยองขวัญเสร็จไป

ขณะที่สตูดิโอโปรดักชั่นผู้สร้างหนังสยองขวัญเรื่องดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีนี้ โดยยืนยันว่าพวกเขาไม่ทราบมาก่อนว่า แอสลิงเคยก่อเหตุอกฉกรรจ์เช่นนี้ พร้อมกับขอร้องให้แฟนๆ หนังสยองขวัญโปรดเข้าใจและเห็นใจกับกรณี ทีมงานไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับคดีที่เธอก่อแม้แต่น้อย

สำหรับ แอสลิง รีด หรือ วิน รีด เพิ่งได้รับโอกาสเป็นนักแสดงนำในหนังสยองขวัญเกรดบี "From the Dark" จากสตูดิโอหนังเล็กๆ ในรัฐออริกอน โดยทางผู้สร้างได้ตัดสินใจเดินหน้าเผยแพร่และออกฉายหนังเรื่องนี้ต่อไป โดยเพิ่งปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกมา เมื่อช่วงวันฮาโลวีนที่ผ่านมา แม้จะเกิดข่าวอื้อฉาวกับนักแสดงนำก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook