หมอนวดสาวไลฟ์กรีดแขน-กินยาตาย ลั่นไม่อยากเป็นเมียน้อย ขอเลิกแต่ถูกผู้ชายข่มขู่

หมอนวดสาวไลฟ์กรีดแขน-กินยาตาย ลั่นไม่อยากเป็นเมียน้อย ขอเลิกแต่ถูกผู้ชายข่มขู่

หมอนวดสาวไลฟ์กรีดแขน-กินยาตาย ลั่นไม่อยากเป็นเมียน้อย ขอเลิกแต่ถูกผู้ชายข่มขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 พ.ย.62) เวลา 20.30 น. ศูนย์วิทยุโพธิ์ทองสภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้ง มีหญิงสาวไลฟ์เฟซบุ๊กพยายามจะฆ่าตัวตาย อยู่ในร้านนวดแผนโบราณแห่งหนึ่ง ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จากนั้น ร.ต.อ.พงศ์พล  ผิวผ่อง รองสวป. สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังสายตรวจ 191 และประสานไปยังมูลนิลอุดรสว่างเมธาธรรม  รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวปูนชั้นเดียว เปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณ พบ นางมาริสา อายุ 35 ปี  อยู่ในร้านและร้องไห้ โดยใช้มีดปลายแหลมกรีดแขนตัวเองที่แขนด้านซ้าย ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 แผล แต่แผลไม่ลึกมาก มีเลือดไหลออกมา และได้กินน้ำยาฆ่าเชื้อโรคไปแต่ไม่มาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปพูดคุยทำการปลอบใจ สอบถามถึงสาเหตุที่ก่อเหตุทำขึ้นมา พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ช่วยทำแผลให้ในเบื้องต้น

นางมาริสา ให้การว่า ตนได้คบกับผู้ชายคนหนึ่งมาได้ 5 เดือน แล้วให้ทุนจำนวน 1.5 แสนบาท มาเป็นเช่าห้องแถวทำร้านนวดแผนโบราณให้ หลังทำร้านมาได้ประมาณ 3 เดือน ภรรยาของเขาทราบเรื่อง ได้ทำการขู่เอาไว้ว่าจะฟ้องร้องตน แล้วยังเอาตนไปประจานและด่าบนเฟซบุ๊ก ว่าเป็นเมียน้อยสามีของเขา ตนก็ได้บอกขอเลิกกับผู้ชายที่คบอยู่แต่เขาไม่ยอมเลิก แถมยังขู่เอาไว้จะเอาสิ่งของที่อยู่ในร้านที่ลงทุนให้ เอากลับคืนไปหมดทุกอย่าง ซึ่งทำให้ตนกดดันเป็นอย่างมากในเรื่องนี้ ตนพยายามไลฟ์ฆ่าตัวตายมาหลายรอบ เพื่อต้องการอยากให้ผู้ชายที่คบหา ออกจากชีวิตของตนไป เพราะไม่ต้องการเป็นเมียน้อยของใคร

ต่อมาชายที่คบอยู่คือ  นายสุนทร  อายุ 40 ปี  ได้เดินทางมาที่ร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบถาม ยอมรับว่าตนเอง มีครอบครัวแล้ว ซึ่งก็มีภรรยาและลูกด้วย โดยมีอาชีพเลี้ยงหมู แต่ได้มาคบหานางมาริสา และลงทุนเปิดร้านนวดแผนโบราณให้ สาเหตุที่ยังไม่เลิกกับผู้หญิง เพราะยังรักเป็นห่วงเขาอยู่

ร.ต.อ.พงศ์พล  ผิวผ่อง  เปิดเผยว่า สาเหตุที่หญิงคนนี้ ทำการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อต้องการเลิกกับผู้ชายที่คบอยู่ เนื่องจากทราบว่า มีครอบครัวแล้ว เพระไม่ต้องการเป็นเมียของใคร แต่ผู้ชายไม่ยอมเลิก ถ้าจะเลิกจะมายึดสิ่งของอยู่ในร้าน เพราะลงทุนให้เป็นเงินจำนวน 1.5 แสนบาท แต่ผู้หญิงบอกว่าจะผ่อนชดใช้เดือนละ1 หมื่นบาท แต่ผู้ชายไม่ยอม จึงได้ก่อเหตุพยายามจะฆ่าตัวประชดไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก มาหลายครั้ง จึงได้นำทั้ง 2 คน ไปพบพนักงานสอบสวน  เพื่อตกลงกัน ว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวต่อกันอีก และสิ่งของที่อยู่ในร้านจะให้ผู้หญิงหรือไม่ ถ้าไม่ให้ก็จะหาทางออกให้ดีที่สุด เพราะนางมาริสาบอกว่าถ้าจบลงได้ดี ตนเองก็จะไม่คิดสั้นทำร้ายตนเองอีกต่อไป เพราะต้องการเริ่มชีวิตใหม่ทำมาหากินต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook